Thanh toán

Chú rể cần làm gì để ngày cưới thêm hoàn hảo

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 1047

Không chỉ cô dâu mà chú rể cũng tất bật, lo lắng chuẩn bị đám cưới. Phái mạnh thường rất dễ nổi cáu khi bức xúc, điều này làm cô dâu dễ bị tổn thương. Đặc biệt khi ngày cưới tới gần, có quá nhiều thứ cần lo, chú rể cần thật sự bình tĩnh để cùng nàng lên kế hoạch cưới. Dưới đây là những điều chú rể cần làm cho ngày cưới thêm hoàn hảo.

Quan tâm đến cô dâu
Quyết định đến hôn nhân là điều không dễ dàng, nó đòi hỏi ý kiến của cả hai bạn. Cảm thấy đã đủ trưởng thành và có trách nhiệm với nhau. Nhưng khi đó, quan hệ gia đình có thể ảnh hưởng đến niềm vui của hai bạn, như vấn đề môn đăng hộ đối, xa gần, giàu nghèo…Điều này ảnh hưởng vô cùng lớn đến tâm lý của cô dâu, lúc này nhiệm vụ của chú rể là bảo vệ, quan tâm đến người con gái mà bạn yêu thương, làm sao để giữ không khí hòa bình. Cũng như mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu sau này.

Đối với cô dâu, khi nhận được sự quan tâm từ phía chú rể sẽ cảm thấy tự tin và hạnh phúc vì sự lựa chọn của mình hơn. Sẽ giảm bớt được căng thẳng trong vô số việc cần chuẩn bị.

Cân nhắc chi phí tổ chức đám cưới
Gần như trong lễ cưới, chi phí tổ chức đám cưới phần lớn sẽ do nhà trai chi trả từ chụp hình cưới, đặt lễ nhà gái đến tổ chức tiệc…sẽ khá tốn kém nếu bạn không biết cách sắp xếp. Đừng ngần ngại khi nhờ người thân trong gia đình hoặc wedding planner có kinh nghiệm để giúp đỡ.



Cùng nhau lên kế hoạch cưới
Ngày nay, việc lên kế hoạch cưới gần như do uyên ương tự sắp xếp theo sở thích mà không bị bó buộc bởi lễ nghi gia đình nữa. Nhưng hai bạn hãy cùng nhau lên kế hoạch cưới, từ màu sắc cho mỗi nhà, cách thức trang trí, hay đặt nhà hàng. Nếu hai nhà ở gần nhau, có thể tổ chức tiệc chung một địa điểm để ra mắt họ hàng, khách mời dễ dàng và thuận tiện hơn.

Khi kế hoạch đã xong, khi ấy, cả hai đều có thể nắm rõ lịch trình của buổi tiệc, từ giờ đến đón dâu, giờ rước dâu cũng như trở về nhà trai. Cả hai sẽ yên tâm hơn và có tâm lý thoải mái cho ngày trọng đại, như dân gian ta có câu: “Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn”.

Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng
Không chỉ cô dâu mà chú rể cũng phải có tâm lý sẵn sàng cho ngày cưới. Hãy là chỗ dựa vững chắc cho cô dâu trên đoạn được phía trước. Khi bạn đã nắm tay nàng, lúc ấy bạn sẽ phải có trách nhiệm yêu thương và bảo vệ nàng. Trước mặt bạn có rất nhiều quan khách cùng chia sẻ niềm vui với bạn, do đó, bạn hãy cố gắng tự tin, thoải mái để có thể hỏi thăm và gửi lời cảm ơn đến họ. Và bạn đừng quên tha khảo những lời khuyên từ bố mẹ, bạn bè để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Chuẩn bị món quà bất ngờ cho nàng
Giành điều bất ngờ cho nàng trong ngày cưới sẽ là một cảm giác không bao giờ quên. Hãy để nàng tự hào nói rằng: tôi đã chọn đúng người, người này sẽ cùng tôi đi hết cuộc đời. Hãy chứng tỏ cho nàng biết, nàng quan trọng thế nào và mình có thể làm được gì cho nàng. Và để ghi lại một kí ức đẹp cho cả hai khi sau này nhìn lại có thể tự hào.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào