Thanh toán

Chuẩn bị tâm lý cho ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 14/11/2016   |   Lượt xem: 1946

Khi giữ được tâm lý ổn định, thoải mái và giữ sức khỏe tốt, chàng và nàng sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc, vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Các bạn gái hay các bạn trai hãy nhớ rằng giai đoạn trước khi cưới rất mẫn cảm, cố gắng đừng để cãi nhau hay to tiếng trong bất cứ tình huống nào. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết nên cả hai hãy thật bình tĩnh để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Những lo toan chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại sắp đến gần sẽ làm các bạn đuối sức và mệt mỏi, có thể lăn ra ốm bất cứ lúc nào vì thế kế hoạch chuẩn bị nên đặt ra sớm và các đôi uyên ương hãy ngồi lại để đưa ra các bước trong kế hoạch. Không ai muốn trong ngày cưới cô dâu, chú rể ai cũng với đôi mắt mệt mỏi vì thiếu ngủ, hay sưng húp vì khóc nhiều, hoặc sụt sịt, ho khụ khụ vì ốm,...Hãy giữ cho mình tâm lý thật thoải mái, không nên đưa ra các quyết định vội vàng và mỗi người đều hiếu thắng với ý kiến của mình. 

Để thư giãn và tạo cảm giác thoải mái chàng và nàng vẫn có thể dành thời gian đi xem phim, uống cà phê, dù chỉ ít ỏi 30 phút thôi cũng sẽ thay đổi được trạng thái căng thẳng mà các bạn đang đối mặt. Nếu có quá nhiều lo toan thì nên chia sẻ với những người thân trong gia đình, bạn bè thân yêu của mình, họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích và giúp đỡ rất nhiều cho các bạn.Còn nếu bạn ngần ngại không muốn cho người thân của mình biết thì nên viết nhật ký, viết blog, hoặc làm những việc mình thích như vẽ tranh, đọc sách, xem phim hài hước....

Hi vọng những kinh nghiệm chuẩn bị tâm lý trước ngày cưới của mình sẽ giúp ích cho các bạn đang chuẩn bị làm đám cưới có những phút giây thư giãn và mang lại một hạnh phúc viên mãn.

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Nói vậy chứ cũng khó khăn khi tạo tâm lý này
B
Chắc mình sắp được dùng rồi
B
Note lại để hồi nào gần cưới xem nè
B
Em thấy đúng đó chị, chuẩn bị nhiều mà vẫn có sai sót
B
Đúng rồi, một mình mệt lắm
B
Đúng vậy, da phải đẹp nữa
B
Mình nghĩ cái này đúng nè, không nên quá ôm đồm
B
Rất cần cho những cặp sắp cưới
B
Cần thiết cho những cặp đôi sắp cưới
B
Đôi khi còn thấy bị áp lực nữa đó