Thanh toán

CHUẨN BỊ TÂM LÝ TRƯỚC KHI CƯỚI

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2016   |   Lượt xem: 6203

Chỉ mất một phút để nhận lời cầu hôn, nhưng bạn mất cả đời để yêu thương, gắn bó và sống chung với nửa kia

Đám cưới là sự khởi đầu cho hạnh phúc thăng hoa, nếu bạn không vượt qua được những diễn biến tâm lý trước khi cưới thì cuộc hôn nhân của bạn có thể bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt ngay từ khi hai người mới “khởi động”. Chỉ mất một phút để nhận lời cầu hôn, nhưng bạn mất cả đời để yêu thương, gắn bó và sống chung với nửa kia . Đám cưới là sự khởi đầu cho hạnh phúc thăng hoa cho nên để cuộc sống hôn nhân suôn sẻ và hạnh phúc những đôi uyên ương nên có sự chuẩn bị về tinh thần và những điều kiện vật chất trước ngày cưới .

      Chỉ mất một phút để nhận lời cầu hôn, nhưng bạn mất cả đời để yêu thương và gắn bó !

 

      Cảm giác sợ hãi, căng thẳng, lo lắng, … là tâm trạng chung của những ai chuẩn bị kết hôn vì có lúc thì anh rất quan tâm, khi lại cáu bẳn, lạnh lùng. Cứ bắt tay vào làm một chuyện gì đó là lại tranh luận, mâu thuẫn hoặc chịu đựng nhau cho xong mọi chuyện .Không còn lo lắng chăm sóc như lúc mới yêu , mọi lo toan cho ngày cưới vứt hết một mình mình lo liệu rồi chưa kể đến việc bất đồng quan điểm hai bên trong khâu tổ chức tiệc cưới … khiến các nàng hụt hẫng thậm chí còn muốn hoãn cưới .

Đừng vội lo lắng buồn bã mà có quyết định sai lầm các nàng ạ . Gần ngày cưới đàn ông cũng sẽ có những lo toan và áp lực không kép gì các nàng đâu hoặc có thể là chàng đang trannh thủ vớt vác sống nốt những ngày độc thân còn lại nên đã “ quên “ đi bạn hoặc cũng có thể chàng chàng đang áp dụng chiêu “ dạy con từ thưở còn thơ dạy vợ từ thưở bơ vơ mới về “  để dần đưa bạn về đúng vị trí làm vợ làm dâu chứ không còn làm người  yêu nữa .

                              Có thể chàng đang muốn bạn làm vợ hiền , dâu thảo ...

   Nếu bạn đã quyết định từ giã cuộc sống độc thân và sẵn sàng làm một người vợ hiền, dâu thảo thì hãy thận trọng đặt từng viên gạch đầu tiên để xây dựng cuộc sống hôn nhân thật vững chắc bằng cách bắt đầu học làm vợ, làm dâu ngay từ bây giờ . Hãy xua tan mọi lo lắng , căng thẳng bằng những bí kíp sau đây : 

1 . Giữ tâm lý thoải mái trước ngày cưới : cô dâu chú rể nên có thời gian thư giãn riêng hay bạn có thể tâm sự cùng bạn bè thân thiết để giải tỏa các lo lắng hay đơn giản là viết blog trên Marry để chia sẻ nỗi niềm. Chăm lo tới chế độ ăn uống cũng như ngủ nghỉ đầy đủ.

                                            Thư giãn cùng bạn bè để xả stress 

2. Chuẩn bị tinh thần : Cần sự can đảm đáng kể để bắt đầu cuộc sống với người khác. Vì vậy, việc chuẩn bị tinh thần là điều rất cần thiết. Bạn làm điều này một cách trung thực và cởi mở nếu còn vướng mắc gì thì phải giải quyết dứt khoác .

3. Trao đổi thông tin : Cần phải trao đổi để hai bên cùng phối hợp tổ chức một đám cưới hoàn hảo 

4.Sự giúp đỡ của gia đình :  Để bạn giảm căng thẳng, nên yêu cầu sự trợ giúp của gia đình. Hãy nhờ những người lớn giúp bạn trong khâu chuẩn bị và các nghi lễ .

5. Nên tham gia lớp học tiền hôn nhân 

Bạn sẽ có một người bạn đi cùng bạn trong suốt cuộc đời còn lại vì thế bạn nên lựa chọn và toàn tâm toàn ý với lưa chọn của mình để xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc !

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bài viết hay và ý nghĩa, chúc chị hạnh phúc nhé ^^
N
Chúc bạn may mắn nhé ! Ủng hộ blog của mình nữa nha, cảm ơn bạn nhiều !
K
chúc chú rễ mới trăm năm hạnh phúc nè
K
hấp hôn luôn đi em
K
hy vọng giúp ích cho em
K
ngày hạnh phúc của em mà chị
K
cảm ơn em gái nè
K
cảm ơn cháu nhiều nhé
K
hihi chúc em trăm năm hạnh phúc nhé
K
cảm ơn nhiều nhé, chúc m cũng thế