Thanh toán

Chúc mừng! 5 con giáp nữ này sẽ đón 'thiên thần nhỏ' ra đời trong 6 tháng cuối năm Mậu Tuất 2018

Đăng bởi - 04/06/2018   |   Lượt xem: 2134

Năm Mậu Tuất vừa tới, hứa hẹn sẽ mang theo rất nhiều điều mới mẻ. Có người mong tiền bạc, có người cầu sức khỏe, nhưng có nhà lại chỉ mong đường con cái. Trong năm 2018 này, 5 con giáp nữ sau đây sẽ có nhiều khả năng được đón 1 "thiên thần nhỏ" vào nhà. Xin chúc mừng! Thiên thần nhỏ này sẽ là 'thần tài' của cả nhà, em bé sẽ mang lại rất nhiều tài lộc cho bố mẹ đó ạ.

Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Tỵ

Năm nay cung hôn nhân của người cầm tinh con rắn gặp sao Hồng Loan, đây là sao đại cát của tin hỉ trong hôn nhân. Những bạn tuổi Tỵ còn độc thân có hy vọng gặp được ý trung nhân của đời mình và tiến tới hôn nhân, những bạn đã kết hôn hãy chuẩn bị sẵn sàng chào đón sinh linh mới vì rất có khả năng bạn sẽ có tin vui trong năm 2018 đấy.

2. Tuổi Thân

Nhìn chung năm Mậu Tuất 2018 là năm đầy tốt đẹp với chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Những bạn tuổi Thân còn đang độc thân sẽ gặp được sao Hồng Loan, một sao đại cát với chuyện tình cảm nên cơ hội gặp được ý trung nhân khá cao. Còn những bạn đã kết hôn thì tình cảm ngày càng mặn nồng, hơn nữa còn có khả năng sẽ cho ra đời một đứa trẻ thông minh khỏe mạnh nữa đấy.

3. Tuổi Mùi

Năm 2018 tới đây chuyện tình cảm hôn nhân của người tuổi Mùi nhận được sự bảo vệ của sao Thiên Đức. Đặc biệt là các bạn tuổi Mùi đã yên bề gia thất, gia đình của hai bạn tuy gặp không ít sóng gió nhưng đều sẽ vượt qua được, năm nay cũng rất thích hợp để sinh em bé, bạn nào đã lên kế hoạch sinh con thì nên nắm bắt cơ hội nhé!

Em bé sinh năm Mậu Tuất chính là Thần Tài của cả nhà, bé sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho cả nhà đó ạ.

4. Tuổi Hợi

Cung hôn nhân của người tuổi Hợp trong năm 2018 gặp được sao Thiên Hỷ nên chuyện tình cảm của bạn trong năm nay tất nhiên có bước phát triển. Những bạn tuổi Hợi đang yêu nhau hoặc đã kết hôn thì cuộc sống sẽ ổn định, hạnh phúc.

Đặc biệt nếu Hợi đang khó khăn trong đường con cái thì năm nay sẽ có khả năng cao sinh con thành công, dù là trai hay gái cũng rất thông minh, xinh đẹp.

5. Tuổi Mão

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão trong năm Mậu Tuất sẽ có sự phát triển vượt bậc so với năm ngoái do bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân. Đặc biệt là người tuổi Mão đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng của hai bạn sẽ tràn ngập màu sắc, hạnh phúc mĩ mãn và có khả năng sẽ chào đón thành viên mới trong năm Mậu Tuất này. Xin chúc mừng!
* Sinh con tháng nào trong năm 2018 mới tốt?

Bé sinh năm 2018 có mệnh Mộc, ưa nóng ấm, rất thích hợp với tiết trời xuân hè ấm áp, gặp mưa cây cối tốt tươi, sinh sôi nên những tháng như 1, 2, 3, 8, 12 rất thích hợp để sinh con. Tiết trời ấm áp sẽ tạo điều kiện để cún yêu phát triển, gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ.

- Bé sinh tháng 1 là người ngay thẳng, bác ái, khoan dung rộng lượng, cả đời sống ấm no, được bố mẹ yêu thương, có bạn bè giúp đỡ, cuộc sống an nhàn, sung sướng.

- Bé sinh tháng 2 là người gan dạ, dũng cảm. Tuy cuộc đời có chút sóng gió nhưng luôn có quý nhân trợ giúp, sống ấm êm hạnh phúc.

- Bé sinh tháng 3 thông minh lanh lợi, tài năng hơn người, sự nghiệp thành công, tài lộc dồi dào.

- Bé sinh tháng 8 là người tài trí thông minh xuất chúng, công danh rộng mở, thăng quan tiến chức, tiền bạc dồi dào, cả đời không phải lo cơm áo gạo tiền.

- Bé sinh tháng 12 gặp nhiều phú quý, thăng quan tiến chức, công danh sự nghiệp rộng mở, sung sướng cả đời.

* Tính cách của bé sinh năm 2018

- Nhìn chung, bé yêu sinh năm Tuất thường mang đặc điểm tính cách của con vật đại diện như tính tình ngay thẳng, dũng cảm, bộc trực, sống nghĩa tình.

- Bé tuổi Tuất hầu hết là những người rất khách quan, công bằng, thường là quý nhân mang công lý cho đời và những lời khuyên tốt đẹp cho người thân, bạn bè.

- Khi trưởng thành, bé còn là những nhà tư tưởng đi đầu kiến tạo, rất có khả năng sẽ trở thành sếp lớn. Bé rất giỏi đương đầu với khó khăn và cũng là người có mục đích, lý tưởng sống rõ ràng.

- Bé tuổi cún sẽ cống hiến hết sức cho lý tưởng của mình nhưng cũng là người rất mẫu mực, sống có nguyên tắc, biết tuân thủ những quy định của đại đa số. Đặc điểm nổi bật nữa về tính cách người tuổi Tuất là biết quan sát và rất thận trọng.

- Quý nhân tuổi Tuất thường rất từ tốn khiêm nhường và thân thiện, biết cách khẳng định mình trước đám đông và có sự chuẩn bị rất thấu đáo. Do bởi nhân cách và lý tưởng hơn người, bé tuổi Tuất cũng hay có xu hướng “đứng núi này trông núi nọ”, thường có những yêu cầu vượt quá giới hạn về lòng trung thành và sự tuân thủ từ người khác.

- Bé sẽ là người không quá tình cảm và không để cảm xúc lấn át và còn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Khi thành công, bé tuổi Tuất thường bình thản, ung dung, không quá phấn khích.

Tuy nhiên, đặc điểm tính cách của một đứa trẻ cũng phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác như giáo dục, môi trường sống… Do đó, để cún yêu hoàn thiện tính cách và đạo đức của mình, bốmẹ cần nỗ lực nhiều hơn trong việc dạy con ngay từ bé nhé.
 

5-con-giap-chuan-bi-tinh-than-don-chao-thien-than-nho-chao-doi-trong-nam-mau-tuat-2018-hinh-anh1
Hình mang tính minh họa

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Thiếu tuổi Ngọ ấy nhỉ hj