Thanh toán

Chùm ảnh chàng trai cầu hôn người yêu trên giường bệnh khiến cộng đồng rơi lệ

Đăng bởi Marry Doe - 27/02/2017   |   Lượt xem: 607

Dù biết bạn gái đã gần như nằm trong "bàn tay tử thần" vì căn bệnh ung thư quái ác, nhưng Quách Khải vẫn không từ bỏ tình yêu của mình.

    Câu chuyện cảm động đang được dư luận Trung Quốc chia sẻ xảy ra vào cuối tháng 4 vừa qua, những người có mặt trong bệnh viện Nhân Dân tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) rất bất ngờ trước cảnh một nam thanh niên bước vào phòng bệnh trong bộ trang phục chú rể, theo sau anh là những thợ ảnh và những chàng trai bảnh bao khác. Được biết chàng trai này tới để cùng bạn gái đang điều trị ung thư tại đây - chụp ảnh cưới. Trước đó, tháng 4/2014, cô Đổng Tuệ được chuẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư xương sống. Để minh chứng cho tình yêu của mình, cuối tháng 4 vừa qua, anh Quách Khải đã cùng với bạn bè của mình tới chụp ảnh cưới với Đổng Tuệ. Hành động của anh khiến cô Đổng Tuệ và mọi người đều cảm thấy rất xúc động. Dù đã rất nhiều lần người yêu đòi chia tay vì mặc cảm, nhưng Quách Khải vẫn nhất quyết không chịu buông bỏ và luôn cùng cô trên hành trình giành giật lại cuộc sống từ lưỡi hái tử thần. Sau khi trang điểm xong, những người bạn của cô đã đưa tới những chiếc váy cưới để cô lựa chọn. Chiếc váy màu trắng đã được chọn, các bạn bè thân thiết của cô đã giúp cô khoác lên mình chiếc váy quan trọng nhất của đời người. Do điều trị ung thư cho nên tóc của Đổng Tuệ rụng hết và giai đoạn này chỉ mới mọc được rất ngắn. Bởi vậy, cô phải sử dụng tóc giả cho bộ ảnh của mình. Sau khi Quách Khải bước vào phòng với một bộ quân phục, Đổng Tuệ khe khẽ nói rằng: "Đẹp trai ghê! Thật là tốt khi anh có thể ở bên em". Trên thực tế, Đổng Tuệ vẫn chưa biết được tình trạng bệnh của mình. Bà Lôi Bích Hoa - mẹ của Đổng Tuệ nghẹn ngào chia sẻ: "Các bác sĩ đã chuẩn bị chuyển Đổng Tuệ lên tuyến trên rồi, căn bệnh ung thư xương sống này rất khó điều trị, huống hồ cháu nó đã mắc phải u ác tính, ông trời thật không công bằng với con gái tôi, Đổng Tuệ vẫn còn trẻ lắm mà". "Tuy rằng cơ hội để chữa khỏi rất mong manh, nhưng làm một người mẹ tôi không muốn con tôi rời xa mình, ngày mai tôi sẽ lại vào thăm nó, hy vọng rằng điều kì tích sẽ xuất hiện" - bà Lôi Bích Hoa nghẹn ngào chia sẻ. "Vào ngày 16/03 năm ngoái, nhân ngày kỉ niệm chúng tôi quen nhau, tôi đã xin phép đơn vị về thăm cô ấy. Những đóa hoa hồng, những hộp sô cô la đã được chuẩn bị đầy đủ thì cô ấy bỗng nhiên kêu đau, cơn đau khiến Đổng Tuệ không thể đứng thẳng lưng được, trước cảnh tượng như vậy, tôi vội vàng đưa cô ý vào bệnh viện tỉnh Tứ Xuyên cấp cứu" - anh Quách Khải chia sẻ. Đã hơn 1 năm trôi qua, nhưng anh vẫn không hề có ý định rời xa người yêu của mình Theo Sina

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
tình yêu thật khiến người ta xúc động
L
CÔ ấy đã nói '' Thật tốt khi có anh ở bên em''
L
tình yêu của Quách Khải sẽ là động lực cho Đổng Tuệ vượt qua căn bệnh quái ác.
L
Thật xúc động với hành động của chàng trai
H
Cuộc đời chỉ mong có một ai đó bên mình như vậy là đủ
H
Cảm ơn bạn đã xem, rất tuyệt đúng không ạ
K
kỳ tích thì không dám nói nhưng mình nghĩ cô gái cảm thấy không còn gì tiếc nuối nữa.
K
xem chùm ảnh cảm thấy tràn đầy niềm tin và hy vọng
N
Tình yêu của họ thật vĩ đại, cô gái ấy đã có những giây phút hạnh phúc như thế cũng không còn gì nuối tiếc nữa. Không biết trên đời này có thứ gọi là kỳ tích không?