Thanh toán

Chụp ảnh cưới đẹp với kinh phí thấp

Đăng bởi Marry Doe - 19/08/2016   |   Lượt xem: 938

Làm sao để chup anh cuoi dep với chi phí thấp, đó cũng là những điều trăn trở của nhiều cặp đôi cô dâu chú rể khi chuẩn bị thực hiện album chụp ảnh cưới của mình. Đám cưới chính là lần đầu tiên của mỗi người, chắc hẳn sẽ có nhiều bỡ ngỡ khi đi đăng kí chụp ảnh cưới tại các anh vien ao cuoi

Chọn gói chụp ảnh cưới phù hợp

–          Đầu tiên bạn hãy lựa chọn một gói chup anh cuoi bất kì mà cảm thấy phù hợp với bản thân mình, hãy lựa chọn ở mức chi phí mình có thể chập nhận được. Sự lựa chọn này dựa vào những dịch vụ được bao gồm trong gói như số mặt trang điểm, địa điểm chụp ảnh cưới,…

Lựa chọn kích thước album ảnh cưới:

–          Như đã nhắc đến ở trên, trong các gói sẽ có các dịch vụ đi kèm, tiếp theo chúng ta sẽ đi sâu hơn về vấn đề lựa chọn đắn đo cho các dịch vụ đó. Ví dụ như kích thước album, bạn hãy tham khảo các loại kích thước album ảnh cưới cho phù hợp với mình, quan trọng nhất là hai người cảm thấy thích. Có một số kích thước album chup anh cuoi dep như 20×20, 25×28, 30×30, 25×30, 30×40 theo các khổ dọc và ngang sẽ tùy vào lựa chọn của cô dâu chú rể. Không nhất thiết cứ phải kích thước album càng to thì càng đẹp, mà điều đó phụ thuộc vào mỗi người. Do đó hãy chọn một kích thước album cho mình, khi đó chi phí có thể giảm đi hoặc phát sinh so vói kích thước album trong gói, bạn có thể chọn một kích thước album nhỏ hơn để giảm chi phí.

Để chụp ảnh cưới đẹp với kinh phí thấp

Để chụp ảnh cưới đẹp với kinh phí thấp

Chọn lựa số ảnh phóng:

–          Ảnh phóng cũng là một vấn đề quan trọng, tùy thuộc vào số lượng và vị trí cần treo mà đưa ra một sự lựa chọn hợp lý cho mình. Thường sẽ có từ 2-3 ảnh phóng trong mỗi gói chup anh cuoi, với các kích thước như 50×75, 60×90, … nếu bạn cũng không có nhu cầu sử dụng nhiều ảnh phóng để treo nhiều nơi trong nhà hay kích thước ảnh phóng quá lớn thì có thể lựa chọn loại nhỏ và chỉ cần một ảnh phóng để giảm thiểu chi phí.

Kích thước ảnh phóng 60×90

Quyết định số mặt trang điểm:

–          Thường sẽ có nhiều mặt trang điểm trong gói, đó là trang điểm ngày cưới, trang điểm ngày ăn hỏi, trang điểm đi chụp ảnh cưới. Nếu một trong các dịp đó bạn có thể tự thực  hiện hay có người thực hiện giúp bạn thì có thể đề nghị với anh vien ao cuoi giảm thiểu chi phí. Bởi nếu thực hiện trang điểm về nhà thì nhân viên trang điểm cửa hàng sẽ trực tiếp về nhà cô dâu thực hiện, nếu khoảng cách quá xa thì có thể sinh ra chi phí phát sinh, nếu bạn có thể thực hiện trang điểm ngày cưới thì sẽ tiết kiệm được khá nhiều đấy.

Một số dịch vụ nhỏ đi kèm khác:

–          Có một số dịch vụ nhỏ đi kèm khác như là các trang phục áo dài này cưới  cho gia đình cô dâu, hay cavat cho bên chú rể, nếu có thể tự lo liệu các trang phục này bạn cũng nên đề xuất.

–          Với mỗi gói chup anh cuoi khác nhau ở mỗi anh vien ao cuoi khác nhau sẽ có những dịch vụ khác nhau, do vậy các bạn nên linh động lựa chọn và đưa ra quyết định đề đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý cho ngày cưới của mình.

Chúc cô dâu chú rể chọn được gói chụp ảnh cưới phù hợp để có được album chup anh cuoi dep

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
ý kiến của bạn hay nè
T
những gợi ý rất hay, đây cũng là cách để chúng ta tiết kiệm được 1 khoản
P
Đúng vậy Cát Tường nhỉ
P
giúp các bạn lựa chọn phù họp túi tiền
P
Không hẳn thế Hồng Oanh, các studio có trách nhiệm mà
P
Các bạn lựa chọn cho ưng ý nhé
P
Đúng rùi bạn nhỉ, lo nhiều thứ khác
P
Những kinh nghiệm chụp ảnh tiết kiệm
H
em sợ chi phí thấp nhất thì chất lượng k tốt nè
H
tiết kiệm chi phí chụp ảnh cưới để dành ngân sách cho những khoảng khác