Thanh toán

Chụp ảnh cưới dưới nước lãng mạn mà không hề khó

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 676

Bộ ảnh cưới là bộ ảnh quan trọng nhất của đời người nên bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một bộ ảnh cưới đẹp và lãng mạn để đánh dấu tình cảm của hai người. Xu hướng chụp ảnh dưới nước là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để thể hiện tốt nhất tính lãng mạn của bộ ảnh. Thế nhưng bạn lo lắng, sợ nước, không tạo dáng được dưới nước,… vậy hãy tham khảo ngày bài viết sau đây của chúng tôi để nắm được những bí kíp giúp bạn chụp ảnh dưới nước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhé

.Lựa chọn địa điểm chụp dưới nước.

Hồ bơi là địa điểm thích hợp nhất để thực hiện những pha chụp ảnh cưới dưới nước bởi hồ bơi an toàn, dễ tìm kiếm và giúp tiết kiệm chi phí chụp ảnh tốt nhất. Nước ở hồ bơi cũng rất trong, màu sắc xanh đẹp để tạo nên những bức hình rõ ràng nhất.

Nhưng nếu bạn có kỹ thuật bơi tốt, yêu thích sự độc đáo, có khả năng tài chính tốt thì có thể chụp ảnh cưới ở vùng biển, bên cạnh những rặng san hô, sinh vật biển sẽ tạo nên những bức hình tuyệt vời nhất, tự nhiên nhất và đáng nhớ nhất.

Tâm lý thoải mái.

Vấn đề quan trọng nhất khi thực hiện chụp ảnh cưới dưới nước đó là tâm lý. Chỉ cần có tâm lý tốt và thoải mái thì bạn có thể tạo ra những dánh chụp hình đẹp và tự nhiên là không hề khó. Bởi bối cảnh phông nền ở dưới nước đã rất lãng mạn nên bạn chỉ cần thực hiện những động tác đơn giản, thả lỏng thì sẽ có ngay bức hình đẹp.

Do đó, bạn nên bình tĩnh, không căng thẳng hay áp lực cũng sẽ khiến biểu cảm khó chịu của khuôn mặt hoàn toàn không phù hợp với ảnh cưới.

Trang điểm và trang phục.

Bởi tính chất chụp dưới nước nên không thể sử dụng mỹ phẩm make up dễ bị trôi được mà cần sử dụng những loại mỹ phẩm lâu trôi dưới nước để giữ được lớp trang điểm lâu nhất.

Đối với tóc bạn có thể thả hoặc búi gọn lên, búi gọn tóc sẽ khiến quá trình chụp ảnh dễ dàng hơn, không bị tóc che mặt. Tuy nhiên thả tóc đôi khi sẽ khiến bức ảnh lãng mạn, thơ mộng, cô dâu trở nên quyến rũ hơn.

Về trang phục, sử dụng chất liệu mềm mại để có thể di chuyển dễ dàng trong nước, phần đuôi váy dài cũng là cách khiến bạn trở nên dịu dàng và cuốn hút hơn. Màu sắc thì nên lựa chọn những màu nổi bật như đỏ, tím, xanh, trắng,…

Như vậy để sở hữu một bộ ảnh cưới để đời thì đòi hỏi bạn cần bỏ ra nhiều công sức, tâm huyết và có sự chuẩn bị chu đáo.

Theo Mimosa

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình rất khó có thể mở mắt khi ở dưới nước nên không bao giờ mình chụp được ảnh dưới nước