Thanh toán

Chụp ảnh cưới mùa đông và những lưu ý không thể bỏ qua

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 999

Miền Bắc đang trong những ngày đông rét buốt và cũng đang trong mùa cưới tưng bừng, chính vì vậy, rất nhiều cô dâu chú rể chọn chụp ảnh cưới trong mùa đông này, những ngày giá lạnh nhưng ấm áp của tình yêu. Chụp ảnh cưới mùa đông có những điều thú vị riêng của nó, tuy nhiên cũng có nhiều lưu ý hơn một chút so với chụp ảnh vào các mùa khác, nhất là về vấn đề thời tiết. Sau đây là một số lưu ý các cô dâu chú rể cần nhớ để có một buổi chụp ảnh cưới trong mùa đông suôn sẻ và thành công.

Trước hết bạn cần lưu ý về sức khỏe của mình, lựa chọn trang phục có chất liệu dày, khả năng giữ ấm tốt. Nhất là với cô dâu, nên chọn váy cưới có tay, hiện nay có rất nhiều mẫu váy cưới có tay thời trang, hiện đại mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn của cô dâu. Nếu chụp ảnh cưới vào những ngày rét đậm, rét hại, bạn nên sử dụng thêm áo choàng lông để giữ ấm cho cơ thể. Đừng vì một bộ ảnh đẹp lung linh mà coi thường sức khỏe của mình cô dâu chú rể nhé

 

 

Về màu sắc trang phục, ngoài màu trắng tinh khiết truyền thống, bạn nên lựa chọn thêm tone màu trầm như đỏ trầm, xanh đậm, tím làm tăng sức sống động cho bộ ảnh. Nếu lựa chọn background mang phong cách mùa đông châu Âu với màu trắng chủ đạo, các bạn nên tạo điểm nhấn cho bức ảnh bằng hoa cưới đỏ như một điểm sáng ấn tượng của shoot hình.

 

Tuy trào lưu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng đang rất “hot” nhưng với những bức hình chụp vào mùa đông này, bạn nên trang điểm đậm hơn với những tone màu cho mắt như: màu nâu, màu khói, xanh vàng, đồng… tạo chiều sâu cho đôi mắt. Ngược lại với màu phấn má, nên chọn màu hồng mận, hồng cam cho gương mặt tươi sáng, xua tan không khí ảm đạm của mùa đông. Môi nên đánh màu đỏ đậm, hoặc màu cam, màu cánh sen để tạo sự căng mọng, tươi tắn cho đôi môi.

 

 

Các bạn nên chọn những địa điểm chụp hợp lí, không nên chụp ở những nơi có thác nước, lộng gió hay có khả năng mưa lớn và sương mù. Vào mùa này, ở miền Bắc có rất nhiều địa điểm chụp lí tưởng như các vườn hoa: Yên Viên, Nhật Tân, cánh đồng hoa cải ở Bắc Ninh, những thung lũng đẹp hút hồn ở vùng cao Tây Bắc…

 

Cũng cần lưu ý về chế độ dinh dưỡng để đảm bảo đủ sức khỏe cho buổi chụp hình kéo dài trong tiết trời lạnh giá. Cô dâu chú rể nên ăn những đồ ăn ấm, nóng, mang dự phòng sữa, nước để bổ sung năng lượng khi đói mệt.

 

Trên đây chỉ là một số lưu ý nho nhỏ, hi vọng sẽ giúp các cô dâu chú rể chuẩn bị chu đáo cho buổi chụp hình và có một buổi chụp ảnh cưới thật thành công!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào