Thanh toán

Chụp ảnh cưới phóng sự và những lưu ý quan trọng

Đăng bởi - 15/06/2018   |   Lượt xem: 707

Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất đối với một đời người nên bạn muốn lưu dữ lại từng khoảng khắc diễn ra trong ngày hạnh phúc của mình, đó là khi bạn cần đến những shoot hình ảnh cưới phóng sự. Khác với chụp ảnh cưới trước khi kết hôn, ảnh cưới phóng sự được tạo trong quá trình diễn ra đám cưới, ăn hỏi để ghi lại những hình ảnh đẹp của người thân, bạn bè và cả cô dâu chú rể. Hầu hết mọi đám cưới đều chụp ảnh phóng sự thế nhưng với những cặp đôi mới cưới vẫn còn nhiều băn khoăn về chi phí cũng như số lượng thợ chụp cần thiết của đám cưới, nên bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm khi thuê thợ chụp ảnh cưới phóng sự nhé.

Cần bao nhiêu thợ chụp ảnh cưới phóng sự.

Số thợ chụp ảnh sẽ phụ thuộc vào quy mô của lễ cưới, số lượng khách và cả khả năng tài chính của bạn. Thông thường, với số lượng khách ít thì cũng chỉ cần một thợ chụp ảnh phong sự là đủ, tốt nhất mỗi nhà trai hoặc nhà gái đều nên thuê một thợ riêng để ghi lại được tất cả những hình ảnh người thân, bạn bè của mỗi bên.

Nếu đám cưới có quy mô lớn, được tổ chức ở nhà hàng, mời nhiều khách tới tham dự thì cũng nên thuê 2 thợ để có thể ghi trọn vẹn mọi khoảnh khắc hạnh phúc.
Ngoài ra, cũng đừng quên nhờ sự hỗ trợ hình ảnh từ bạn bè, người thân, nhờ họ ghi lại những bức hình để làm kỷ niệm và bạn sẽ phát hiện ra rằng họ chính là những người ghi lại được nhiều khoảnh khắc ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất.

Chi phí chụp ảnh cưới phóng sự.

Chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng thợ, thời gian chụp hình và cả uy tín, danh tiếng của thợ chụp ảnh bởi mỗi studio hay cửa hàng cưới đều có các mức giá khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu và trao đổi kỹ với studio để thương lượng mức giá phù hợp nhất.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng  chỉ những người thợ có tay nghề tốt, khả năng tốt mới giúp bạn chụp được những hình ảnh đẹp nhất, quan trọng nhất nên đừng vì quá ham rẻ để thuê thợ nghiệp dư, thợ không có thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ không đạt được hiệu quả như bạn mong muốn.

Ngoài ảnh cưới chính thì ảnh cưới phóng sự cũng quan trọng không kém, bạn có thể thuê luôn thợ ở studio chụp album ảnh cưới trước khi cưới bởi các studio thường có các combo với mức giá ưu đãi hơn khi sử dụng nhiều dịch vụ tại studio và chính sách ưu đãi giá dành cho khách quen.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chụp ảnh cưới phóng sự cần một anh giỏi, chuyên nghiệp để có thể bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất, hạnh phúc nhất, cảm xúc nhất