Thanh toán

Chụp ảnh cưới trong phim trường – xu hướng mới

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 1206

Nếu bạn không quá nhiều thời gian để thực hiện một bộ ảnh cưới dã ngoại ngoài trời thì việc thực hiện cho mình một album ảnh cưới trong phim trường được xem là xu hướng mới trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Chụp ảnh cưới trong phim trường vừa đẹp, độc mà lại có thể ghi nhận được những khoảnh khắc từ tự nhiên, đơn giản từ những phong cách lãng mạn, ngọt ngào nhất. Nếu bạn lựa chọn một bộ ảnh cưới ngoài trời thì phải mất khá nhiều thời gian di chuyển đi lại giữa các địa điểm nhưng với một bộ ảnh cưới tỏng nhà thì tổng thời gian chụp chỉ khoảng 4 – 5 tiếng mà không cần phải vất vả di chuyển.

Với việc lựa chọn hình thức chụp ảnh cưới tại phim trường, bạn không cần phải lo lắng, quan tâm đến yếu tố thời tiết. Dù trời nắng hay mưa, rét mướt hay lạnh giá thì điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến việc thực hiện album ảnh cưới của hai bạn. Ngay chính tại phim trường chụp ảnh đã thiết kế hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến chất lượng ảnh lộng lẫy, lung linh và xinh đẹp nhất.

Thay vì tốn kém di chuyển để thực hiện ảnh cưới thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi lựa chọn các phim trường nổi tiếng tại Việt Nam để cùng với người bạn đời của mình ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào nhất trong ngày vui của mình. Với rất nhiều những phim trường cưới không gian, bối cảnh nguy nga, sang trọng thì chi phí trọn gói cho cả một ekip nhất chỉ khoảng 300.000đ – 450.000đ không giới hạn thời gian. Nếu tính ra thì chi phí cho cả một bộ ảnh cưới chỉ rơi vào khoảng 3 triệu đồng.

Các phim trường chụp ảnh cưới chưa bao giờ hạ nhiệt trong xu hướng chụp ảnh cưới hiện đại ngày nay, là sức hút vô cùng lớn đối với mỗi cặp cô dâu chú rể của chúng ta. Với mỗi phong cách thiết kế khác nhau, các phim trường chụp ảnh cưới đẹp mà bạn có thể lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc tiền hôn nhân là Smiley Ville, Lavender… phong cách mang đậm Pari cổ điển hay miền đông nước Anh cổ kính, đan xen vào đó là những view và góc hiện đại giống như Hàn Quốc – xứ sở kim chi lãng mạn.

Sưu tầm

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chụp phim trường đẹp lại có thể tiết kiệm được ít chi phí đấy
N
Hiện nay có rất nhiều phim trường đẹp, sang trọng, khung cảnh họ làm cũng không thua kém gì cảnh ngoại cảnh luôn á
D
Công nhận giờ chụp ở phim trường cũng rất đẹp