Thanh toán

Chụp ảnh cưới với biển

Đăng bởi Marry Doe - 21/11/2016   |   Lượt xem: 2598

Đám cưới - sự kiện vô cùng trọng đại với cuộc đời mỗi còn người, bởi từ đây, hai cuộc đời riêng sẽ hòa vào làm một, cùng chung sống, cùng yêu thương tất cả mọi thứ thuộc về nhau cho tới tận cuối đời. Ai cũng mong muốn sự kiện trọng đại ấy được lưu giữ mãi mãi, để mỗi khi mỏi mệt, cùng nhau nhìn lại phú giây hạnh phúc nhất cuộc đời để rồi tiếp tục yêu thương nhau, tiếp tục cùng nhau vượt qua bao thử thách khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh những kỉ vật thiêng liêng của tình yêu, album ảnh cưới được coi là vật lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu chú rể, những giây phút thiêng liêng của tình yêu.

Chụp ảnh cưới luôn được các cặp đôi dành sự quan tâm đặc biệt, chau chuốt tỉ mỉ từng chút một. Với những cá tính và phong cách riêng của từng cặp đôi, việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới cũng mất khá nhiều thời gian. Trong vô vàn địa điểm chụp ảnh cưới lí tưởng, dường như biển dành được sự ưu ái rất lớn. Có rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn biển là nơi ghi lại dấu ấn tình yêu của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới đẹp lung linh được chụp ở rất nhiều bãi biển nổi tiếng trên dải đất hình chữ S thân yêu.

 

Trải dọc suốt 3260 km đường bờ biển của nước ta là hơn 125 bãi tắm đẹp và nổi tiếng, vì vậy có rất nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi muốn chụp hình ở biển. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những con sóng lớn nhỏ đua nhau ập vào bờ, xa xa là những rặng dừa xanh mướt, những ngọn núi đá hùng vĩ... Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để tạo nên một bộ ảnh cưới để đời. Còn chần chừ gì nữa mà không đánh dấu một bãi biển nào mình thật yêu thích vào list những địa điểm chụp ảnh cưới của bạn. 

 

 

 

Thả hồn mình vào với làn nước trong xanh, với gió biển vuốt ve bờ vai mái tóc, cô dâu chú rể thoải mái thể hiện tình yêu đôi lứa trước ống kính một cách tự nhiên nhất, như chỉ có 2 người đang ở trong khung cảnh tuyệt đẹp này vậy.

 

 

Hai bạn có thể đùa nghịch dưới nước, tạo dáng ngồi, nằm trên bãi cát trắng trải dài, hay đơn giản là nắm tay dạo bước thảnh thơi trên bờ biển,... Có vô vàn tư thế tạo dáng với biển, hãy tự tin thể hiện các bạn nhé!

 

Khi chụp ảnh cưới ở biển, các cô dâu chú rể nên chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng, có thể là những gam màu nóng nổi bật. Đồ đôi rất được ưa thích trong các bức hình cưới tại biển. Cũng đừng quên trang điểm phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên trong trẻo và bôi kem chống nắng toàn thân nhé, cả cô dâu và chú rể đều không muốn làn da của mình bị "nhuộm nâu", đỏ rát sau buổi chụp hình ở bãi biển đúng không nào.

 

Hòa mình vào với không gian bao la của đại dương, hãy biến buổi chụp ảnh cưới thành một chuyến dã ngoại thú vị, lãng mạn và đáng nhớ cô dâu chú rể nhé!

 

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
biển rất đẹp và yên bình
H
Ảnh cuối nhìn đẹp ghê
M
Việt Nam mình biển khá nhiều, tha hồ chọn một địa điểm để chụp nha
H
Sau này em cũng sẽ làm một bộ ảnh cưới ở biển
H
cặp đôi có thể thoải mái tạo dáng, không bị gò bó
H
mình thực sự rất thích chụp ảnh cưới với biển nè
K
đúng vậy các cô dâu chú rể tha hồ mà chụp ảnh cưới với biển luôn nha.
K
mình cũng thích những tấm ảnh với biển, những bờ cát dài hay biển nước mênh mông
K
biển rất đẹp, chụp ảnh cưới với biển thì rất tuyệt.
X
mình rất thích xem ảnh cưới với biển rất tự do phóng khoáng