Thanh toán

Chuyện chưa kể: John Tuấn Nguyễn mạnh tay chi bạo cho 12 bộ váy tặng Lan Khuê vào ngày trọng đại

Đăng bởi Marry Doe - 17/10/2018   |   Lượt xem: 4038

Đã hơn một tuần lễ trôi qua nhưng đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn vẫn là đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Chi phí đám cưới chưa bao giờ được tiết lộ chính thức, nhưng nhìn vào mức độ “chịu chi” của cô dâu, chú rể cho phần decor, thuê sảnh cưới, dàn khách mời và thực đơn tiệc cũng làm cho mọi người choáng váng. Ngoài ra, chiếc váy cưới chính thức trị giá 500 triệu đồng của Lan Khuê đã tạo nên xu hướng váy cưới theo phong cách hoàng hậu Nam Phương đang làm mưa làm gió trong mùa cưới năm nay. Tuy vậy, đó không phải là khoản duy nhất được chi cho khoản trang phục. Được biết John Tuấn Nguyễn đã đặc biệt đặt đến 12 bộ váy từ thương hiệu Hacchic Bridal dành để chụp hình cưới ở châu Âu, váy cho mẹ và dàn phụ dâu học trò của vợ yêu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí mật đằng sau loạt trang phục cưới đắt giá của cặp cô dâu - chú rể mới nhất showbiz 2018: Bốn mẫu váy cưới ngắn cho hình prewedding được lên ý tưởng và thực hiện trong 3 tháng Với vóc dáng thon thả và chiều cao lý tưởng của nàng siêu mẫu nổi tiếng, thật sự là không gì có thể làm khó được cô nàng Lan Khuê. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn bộ đồ đã trình diễn và toả sáng trên sân khấu trong suốt sự nghiệp người mẫu đình đám của mình, để thiết kế nên những bộ cánh “gọn nhẹ, tiện di chuyển, bằng chất liệu không nhăn, không cần là ủi” theo lời cô dâu và thực sự mang dấu ấn của nàng Hoa Khôi Áo Dài là một việc không hề dễ dàng. 4 mẫu thiết kế đơn giản nhưng thời thượng, mang 4 câu chuyện khác nhau, vẽ nên 4 khía cạnh trong con người của cô nàng: sang chảnh, tinh tế, truyền thống và năng động.
Chi phí đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là bao nhiêu? - Ảnh 1.
Chi phí đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là bao nhiêu? - Ảnh 2.
Chi phí đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là bao nhiêu? - Ảnh 3.
Chi phí đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là bao nhiêu? - Ảnh 4.
6 váy phụ dâu được thực hiện chỉ trong 1 tháng với 2 lần thay đổi thiết kế Ít ai biết được rằng, ban đầu tone màu chính trong đám cưới Lan Khuê là màu đỏ - vàng kim hiện đại nên chiếc váy phụ dâu đầu tiên được làm ra bằng một chất liệu hoàn toàn khác, đó là chất liệu Metallic tulle màu vàng kim với những đường xếp nếp vô cùng gợi cảm và hút mắt. Tuy nhiên việc cô dâu quyết định thay đổi concept trang trí sang tone trắng - xanh thanh lịch cận ngày cưới làm toàn bộ thiết kế phải thay đổi gấp sang chất liệu Lụa Ý nhẹ nhàng và nền nã hơn. Phong cách Hy Lạp được lựa chọn và trở thành chủ đề cho tất cả các mẫu thiết kế. NTK của Hacchic thực hiện thay đổi kiểu dáng cho phù hợp với cơ thể từng nàng phụ dâu để làm sao tôn ưu điểm tối đa của cơ thể. Thật sự những nàng phụ dâu cũng đã trở thành những điểm sáng không thể rời mắt trong đám cưới 4/10 vừa rồi.
Chi phí đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là bao nhiêu? - Ảnh 5.
Váy cưới chính thức được lựa chọn từ 4 bản sketch và chỉ hoàn thành 1 ngày trước khi đám cưới diễn ra
Như thông tin công bố sau đám cưới, đây là mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ 1 chiếc váy Hoàng hậu Nam Phương đã từng mặc thời thiếu nữ. Nếu phần phía trước thanh tao và đầy khí chất hoàng gia thì phía sau lại khiến người xem choáng ngợp bởi độ hở bạo của mẫu thiết kế xuyên thấu đầy cá tính này. Chiếc váy được chọn lựa, chỉnh sửa và chắt lọc chi tiết từ 4 bản phác thảo khác nhau và mất hơn 3 tháng để thực hiện.
Chi phí đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là bao nhiêu? - Ảnh 6.
Chú rể đã từng rất ngỡ ngàng vào lần thử váy đầu tiên khi cô dâu chỉ diện mẫu váy trơn và phía sau... hoàn toàn chưa có hoạ tiết gì
Fitting (thử váy) đầu tiên là 3 tuần sau khi duyệt sketch, lúc này chiếc váy chỉ mới hoàn thành phần phom dáng chứ chưa đi vào công đoạn đính kết. Khi tấm rèm phòng thử được kéo ra, chú rể đã thực sự bị shock khi cô dâu có quyết định táo bạo ngoài sức tưởng tượng của mình. Và trước ngày cưới, anh đã thở phào nhẹ nhõm khi mẫu thiết kế phía sau theo phong cách xuyên thấu nhưng đính kết khá tinh tế và khéo léo chừa lại những khoảng hở vừa phải, không hề phản cảm.
Chi phí đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là bao nhiêu? - Ảnh 7.
Váy cưới mẹ chú rể được thực hiện chỉ trong 2 tuần khi mẹ chú rể về nước dự đám cưới
Lần đầu gặp mặt, nước da trắng hồng mịn màng và phong thái nhã nhặn của mẹ chú rể đã làm nên cảm hứng cho thương hiệu Hacchic Bridal thực hiện mẫu váy 2in1 màu hồng blush với hình tượng hoa cúc rơi nhẹ dọc thân váy. Ở Việt Nam, hoa cúc là biểu tượng của lòng hiếu thảo- tượng trưng cho tấm lòng của người con trai hướng đến mẹ. Tuy mẹ của chú rể đã chuẩn bị sẵn 1 bộ váy mua ở nước ngoài nhưng món quà này đã mang lại sự bất ngờ xen lẫn xúc động đối với bác gái. Bác quyết định sẽ diện bộ váy xuyên suốt lễ cưới quan trọng của con trai và dành cho cặp vợ chồng những cử chỉ thân mật trong suốt lễ cưới.
Chi phí đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là bao nhiêu? - Ảnh 8.
Chi phí đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là bao nhiêu? - Ảnh 9.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào