Thanh toán

Chuyện thầm kín

Đăng bởi Marry Doe - 20/04/2016   |   Lượt xem: 787

Dạo này trong cộng đồng mình em thấy mọi người hay hỏi vấn đề có nên "ăn cơm trước kẻng" hay không, nên nhân dịp em đọc được bài này thấy hay nên chia sẻ với các chị.

Nếu bạn nghĩ về "chuyện ấy", hãy làm đi! Nhưng hãy làm vì mình muốn và cho mình hạnh phúc chứ không phải vì người khác muốn và làm xong thì bị cắn rứt, đau khổ, sợ hãi hay ghê sợ bản thân mình!

"Quan hệ" trong lần hẹn đầu tiên? Tình dục không tình yêu? Hay việc yêu đến đâu mới được "quan hệ"? 

Tôi trả lời rằng trên 18 tuổi, chúng sẽ tự do quyết định. Dù thật thà mà nói rằng bố chúng phải tới 20 tuổi mới biết chuyện đó trong khi lũ bạn thì đều đã thử năm 16-17 tuổi rồi! Nhưng làm gì thì làm phải nhớ tự bảo vệ bản thân trước bệnh tật và hậu quả! Luôn có "Ba Con Sói" để bảo vệ bản thân!

Và điều quan trọng hơn cả là phải "có giá"! Đừng bao giờ cho phép giảm giá bản thân hay miễn phí! Không! Thân thể là thứ giá trị lớn và vô cùng quý giá! Không được giảm giá! Không được miễn phí! Phải giữ giá, phải thu phí. Đó là sự trân trọng!

Đừng làm "chuyện ấy" vì quá yêu sợ mất người ta (trong khi mình chưa muốn), đừng "quan hệ" với những kẻ không biết trân trọng bạn! Sự trân trọng ấy thể hiện ở chỗ họ yêu bạn, muốn đi xa cùng bạn, sợ mất bạn, gìn giữ bạn, bảo vệ bạn, hiểu và luôn sẵn sàng chia sẻ với bạn! Không lý do! Không bao biện!

Sự quan tâm ai cũng làm được. Chỉ có điều họ có muốn quan tâm bạn hay không thôi! Một người không tiếc thời gian và tiền bạc để xuất hiện ngay lập tức khi bạn cần là một người xứng đáng nếu bạn cũng muốn làm "chuyện ấy" với họ!

Tôi đáp: Thời gian chẳng nói lên điều gì! Lòng người mới là thứ đáng quan tâm! Một khi bạn yêu họ, bạn muốn họ thì "lên giường" chỉ là một trong nhiều hành động của sự yêu! Bằng nếu không, dù ở bên nhau cả chục năm thì cũng chẳng vì quen thân mà làm một tí!

Đáp: Xấu hay tốt tuỳ quan điểm của mỗi người. Với tôi, "quan hệ" không tình yêu thì không khác gì cái máy! Chán phèo! Nhạt hoét! Bởi tình dục là một trò chơi dành cho người yêu nhau chứ không dành cho người dưng! Nói thật, nếu bạn yêu bản thân, bạn vẫn có thể làm chuyện đó một mình thay vì cố đấm ăn xôi làm chuyện đó với người mình không yêu!

Cảnh báo về tình dục ngoài chuyện bệnh tật, hậu quả thì còn là chứng tự coi thường mình! Tôi biết, có nhiều người mê mải "quan hệ" với quá nhiều người để rồi sau đó trở nên lãnh cảm và có biểu hiện ném bỏ bản thân, hạ giá danh dự, lòng tự trọng của mình!

Và cuối cùng, nếu bạn nghĩ về "chuyện ấy", hãy làm đi! Nhưng hãy làm vì mình muốn và cho mình hạnh phúc chứ không phải vì người khác muốn và làm xong thì bị cắn rứt, đau khổ, sợ hãi hay ghê sợ bản thân mình!

sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Lam theo Nhung gi Minh mướn lam so can rúc thi dung lam co lo lam thi cung bo qua
C
quả thật dạo này trong mục câu hỏi mọi người cũng hay hỏi vấn đề này. hãy làm vì mình muốn và cho mình hạnh phúc chứ không phải vì người khác muốn và làm xong thì bị cắn rứt, đau khổ, sợ hãi