Thanh toán

Chuyện tình cảm của bạn gần đây thế nào?

Đăng bởi Marry Doe - 14/07/2017   |   Lượt xem: 1744

Gần đây bạn thường nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với người yêu, hay dễ dàng bị rơi vào dòng sông tình ái một cách mê muội?

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Chuyện tình yêu gần đây của mình thế nào".

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Bạn hãy chọn 1 lá bài và nhớ số trên lá bài đó

Đáp án: [login_block]

Lá bài số 1: Những ai độc thân đừng nghĩ cuối tuần này sẽ gặp được đối tượng dịu dàng, ưng ý. Bởi đó là giả tưởng phi thực tế.Những ai đã có người yêu bốc được lá bài này có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với người yêu. Nhưng đừng lo lắng, bởi lá bài còn dự báo một tương lai tốt. Mặc dù chuyện tình cảm tuần này không ổn, thậm chí có thể gặp chuyện không may, nhưng sang tuần mọi chuyện sẽ khác - tốt lên nhiều.

Lá bài số 2: Bốc được lá bài này, bạn nên tự hỏi bản thân xem có phải đang bị rơi vào dòng sông tình ái một cách mê muội không? Đặc biệt là cánh XY, bạn rất có thể sẽ vì ai đó không đáng mà tốn nhiều tiền bạc.

Những người độc thân khá an toàn khi bốc được lá bài này, chỉ cần bạn không cảm thấy quá cô độc, sẽ không dễ dàng bị rơi vào dòng sông tình yêu một cách u mê, khó thoát.

Lá bài số 3: Không phải là cuối tuần bạn có thể gặp được tình yêu, mà là sẽ có người xuất hiện khiến bạn cảm thấy thích thú, nảy sinh cảm giác muốn chiếm đoạt, chinh phục.

Những ai đã có người yêu, mặc dù đối phương khiến bạn cảm thấy có chút khó tiếp cận, nhưng sự tươi mới vẫn còn, nên không có gì quá lo lắng.

Những người độc thân chú ý nên có thái độ "vừa nóng vừa lạnh" với người bạn định cưa cẩm, để họ thấy bạn vừa đáng yêu lại vừa đáng ghét, kích thích họ phải muốn tìm hiểu về bạn ^^.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
nội dung chỉ mang tính chất tương đối thôi bạn, không thể đúng hết tất cả cho mọi người được
H
các cô gái khi yêu rất khó tự mình trả lời được câu hỏi này
L
Hii...có đúng cũng có sai nói chung vui vui
L
bạn nên tự hỏi bản thân xem có phải đang bị rơi vào dòng sông tình ái một cách mê muội không? mình thấy sai quá sai
H
Những phút thư giãn thật thoải mái với bài viết của ad