Thanh toán

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn

Đăng bởi Marry Doe - 21/12/2015   |   Lượt xem: 720

Sau hơn 1 năm quen nhau, chính cô nàng Thiện Hoàng là người chủ động “tán” Vân Tân trước để rồi anh chàng phải nói ra tình cảm của mình...

Mối tình 3 năm 7 tháng yêu nhau của cặp đôi Đà Nẵng , Thiện Hoàng (sinh năm 1990) và Văn Tân (sinh năm 1987) là một câu chuyện vô cùng thú vị. Mỗi khi bên nhau, cặp đôi này thường âu yếm gọi nhau là Heo Con và Mèo Lười. Ít ai biết được rằng trong mối tình dài lâu ấy, những ngày đầu tiên lại chính là do cô nàng Heo Con – Thiện Hoàng chủ động tán chàng Mèo Lười – Thiện Hoàng trước.

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 1

             Mối tình 3 năm 7 tháng yêu nhau của cặp đôi Đà Nẵng , Thiện Hoàng (sinh năm 1990) và
                                    Văn Tân (sinh năm 1987) là một câu chuyện vô cùng thú vị.

Theo chia sẻ của Thiện Hoàng, hai người có một vài người bạn chung. Lần đầu tiên gặp nhau trong một quán cà phê, Thiện Hoàng cũng có chút cảm tình với chàng trai hiền lành này. Tuy nhiên lúc đó cả hai chỉ nghĩ mối quan hệ đó là anh em, bạn bè.

Tình yêu của Thiện Hoàng và Văn Tân tiến chậm mà chắc. Quen nhau 1 năm nhưng cả hai chưa bao giờ dám ngỏ lời về tình cảm của mình. Cuối cùng, chính Thiện Hoàng phải là người chủ động “cưa cẩm” Văn Tân trước. Phải tới hơn 1 năm Văn Tân mới là người tỏ tình, nói ra suy nghĩ trong lòng mình và chính thức trở thành một cặp đôi yêu nhau.

Gần 4 năm yêu nhau, kỉ niệm đáng nhớ nhất với cặp đôi này có lẽ là những tháng ngày Thiện Hoàng đi thực tập ở Hội An, một tuần mới về Đà Nẵng một lần. Mỗi khi Thiện Hoàng đi, Văn Tân lại đèo xe máy đưa bạn gái tới chỗ thực tập rồi bắt ô tô về một mình. Khi cô nàng về nhà, Thiện Hoàng cũng không bao giờ để bạn gái tự đi về mà phải vào đón… Cũng có những lần cả hai giận hờn nhau, 2, 3h sáng, Văn Tân không ngủ được định phóng xe máy tới Hội An để gặp bạn gái. Sự ân cần, nhiệt tình và quan tâm đó khiến Thiện Hoàng vô cùng cảm động.

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 2

     Cặp đôi này thường gọi nhau bằng biệt danh dễ thương: Thiện Hoàng - Heo Con; Văn Tân: Mèo lười

3 năm 7 tháng yêu nhau, điều khiến Thiện Hoàng hạnh phúc nhất là khi người bạn trai có sự tôn trọng rất lớn dành cho mình. Văn Tân hút thuốc lá từ năm 18 tuổi, nhưng khi yêu Thiện Hoàng, ngay khi cô nhận lời yêu, Văn Tân lập tức bỏ thuốc. Với một chàng trai hút thuốc lá nhiều năm như vậy, việc bỏ không phải dễ dàng, Thiện Hoàng cũng không gây sức ép nhưng vì không muốn bạn gái lo lắng nên Văn Tân đã tự quyết tâm thực hiện.

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 3

  Trong mối tình dài lâu ấy, những ngày đầu tiên lại chính là do cô nàng Heo Con – Thiện Hoàng chủ động                                                tán chàng Mèo Lười – Thiện Hoàng trước.

Tuy nhiên, cặp đôi này cũng gặp phải không ít những khó khăn khi đến bên nhau. Ban đầu gia đình có chút chưa ưng thuận, thế nhưng không bao giờ Văn Tân nản lòng hay muốn bỏ cuộc. Anh chàng sinh năm 1987 này luôn cố gắng hết mình, chứng minh tình yêu cho bố mẹ Thiện Hoàng biết. Cuối cùng, Văn Tân không những được chấp thuận mà còn được gia đình Thiện Hoàng vô cùng yêu thương.

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 4

        Phải tới hơn 1 năm Văn Tân mới là người tỏ tình, nói ra suy nghĩ trong lòng mình và chính thức
                                                      trở thành một cặp đôi yêu nhau.

“Khi chúng mình yêu nhau được hơn 1 năm, cả hai có cảm giác như đã bên nhau cả mười năm rồi vậy. Mình hay giận dỗi, bướng bỉnh nhưng dù anh có giận mình đến mấy cũng không bao giờ nói lời chia tay. Chỉ có mình hay suy nghĩ lung tung rồi đôi khi nói mấy lời khiến anh bị tổn thương mà thôi.

Anh là người sống đạo đức, yêu cha mẹ và thay đổi bản thân vì mình. Anh nóng tính nhưng không bao giờ làm mình đau hay tổn thương. Bên anh mình cảm giác được nâng niu và chiều chuộng. Chính vì những điều đó nên mình xác định yêu và gắn bó với anh trọn đời” – Thiện Hoàng chia sẻ.

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 5

           Văn Tân hút thuốc lá từ năm 18 tuổi, nhưng khi yêu Thiện Hoàng, ngay khi cô nhận lời yêu,
                                                           Văn Tân lập tức bỏ thuốc.

Sau gần 4 năm yêu nhau, cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 27/12 tới đây. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới lãng mạn của Heo con - Thiện Hoàng và Mèo Lười - Văn Tân:

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 6

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 7

Ban đầu gia đình có chút chưa ưng thuận, thế nhưng không bao giờ Văn Tân nản lòng hay muốn bỏ cuộc. Anh chàng sinh năm 1987 này luôn cố gắng hết mình, chứng minh tình yêu cho bố mẹ Thiện Hoàng biết.

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 8

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 9
                             Sau gần 4 năm yêu nhau, cặp đôi này quyết định về chung một nhà

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 10

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 11

"Mình hay giận dỗi, bướng bỉnh nhưng dù anh có giận mình đến mấy cũng không bao giờ nói lời chia tay.              Chỉ có mình hay suy nghĩ lung tung rồi đôi khi nói mấy lời khiến anh bị tổn thương mà thôi".

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 12

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 13

"Anh nóng tính nhưng không bao giờ làm mình đau hay tổn thương. Bên anh mình cảm giác được nâng niu             và chiều chuộng. Chính vì những điều đó nên mình xác định yêu và gắn bó với anh trọn đời”

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 14

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 15

                  Sau gần 4 năm yêu nhau, cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 27/12 tới đây

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 16

Chuyện tình “cầm cưa” của nàng Heo xinh xắn - 17

                Bộ ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi này được thực hiện tại chính quê hương Đà Nẵng

 

Nguồn: eva

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
ngưỡng mộ tình yêu của 2 ban chị quá đi.
T
ảnh cưới của hai bạn đẹp quá, rất đáng yêu
T
Tình yêu của hai bạn ấy thật đẹp