Thanh toán

Có 1 sự thật là: Tán đổ các cô nàng Xữ Nữ là 1 điều rất khó!

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2015   |   Lượt xem: 1256

Có 1 sự thật là: Tán đổ họ là 1 điều rất khó!

• Khi thích bạn:
Nó rất hay nhìn lén bạn, và chỉ cần bắt gặp bạn nhìn lại vs ánh mắt hơi hơi đáng yêu 1 tẹo thôi, là xem như bộ phim hàn quốc lãng mạn bắt đầu. Nó sẽ ngay tức thì có những mơ tưởng về tay nắm tay hay ngồi cạnh nhau và phì cười. Thời gian này bạn khoẻ nhất, vì chỉ việc ngồi xem Nó quan tâm, chăm sóc, lo lắng, nhắc nhở, nhắn tin, …… nói chung là chỉ đến khi bạn phát ngán mới thôi.

Nó vậy đấy! …Đặc biệt hơn, bạn cũng đã như là Người Yêu của Nó rồi đấy! Không tin à?…thử lén phén hay thân mật 1 xíu với cô nào xem… ghen đến nổi đoá rồi ầm ầm lên, có khi còn tự suy nghĩ bi quan hơn rồi tự khóc. Sẽ có những lời đại loại như Nó chỉ giả vờ thích bạn thôi nên giờ Nó sẽ ko thích nữa….nhưng trời ạ! xạo đấy!!!… Xữ nũng thôi, những lúc này cái Nó cần ko là gì hết, chỉ 1 cái mỉm cười, xoa đầu và ôm Nó vào lòng thôi bạn ạ!

1-98921

• Khi yêu bạn:
….bạn chỉ cảm nhận được luôn bị ghen, bị gò bó vì suốt ngày Xữ hỏi han….Bạn ơi! khi đấy đừng nghĩ Nó chỉ là 1 đứa trẻ thôi nhé, mà Nó đang là 1 người hùng và gồng mình bảo vệ bạn đó-là bảo vệ bạn như 1 báu vật của họ!
Và nếu bạn không yêu Nó , bạn chỉ xem họ là người thay thế…thì bạn ơi, hãy buông Nó ngay…!
Nó sẽ đau đấy, khóc đấy, buồn đấy…nhưng thà chấp nhận sớm, Nó sẽ dần thích nghi rồi dịu lòng lại…đừng kéo dài sự lừa dối và thương hại, Nó rất ghét điều đó!
…và hơn tất cả, Nó vẫn luôn âm thầm dõi theo bạn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào