Thanh toán

Cô dâu khoe đường cong với váy cưới illusion

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 1130

Những mẫu váy cưới sử dụng voan mỏng, ren nhẹ nhàng, tạo ảo giác ‘nửa kín nửa hở’ giúp cô dâu gợi cảm tuyệt đối mà không cần hở quá nhiều.

1. Váy cưới sexy với toàn thân illusion.

Xu hướng thời trang cưới táo bạo được khá nhiều cô dâu yêu thích vì chiếc váy với chất liệu mỏng manh sẽ giúp khoe đường cong quyến rũ. Những mẫu váy illusion may bằng chất liệu ren mỏng hay voan, tạo ảo giác, khéo léo khoe nét đẹp cơ thể ẩn hiện là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu sexy.

Cô dâu khoe đường cong với váy cưới illusion

2. Váy cưới với phần lưng sexy.

Nhiều cô dâu cho rằng, chiếc váy cưới được thiết kế với phần lưng may bằng voan hoặc ren sexy là “chuẩn mực” cho sự quyến rũ. Vì không cần hở trọn lưng trần, nhưng váy vẫn có nét gợi cảm nhờ chất liệu mỏng, hoa văn trang trí tinh tế, cầu kỳ. Nhiều nhà thiết kế sử dụng cách may phần lưng với voan trong suốt, tạo ảo giác trông như làn da của cô dâu, sau đó đính hoa ren điệu đà, nữ tính.

Cô dâu khoe đường cong với váy cưới illusion

3. Váy với phần ngực đắp voan mỏng.

Phần cổ của váy cưới là một chi tiết quan trọng, bắt mắt và dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện. Vì vậy, khi sử dụng chi tiết điểm nhấn là đắp voan mỏng tạo hiệu ứng thị giác ở cổ và ngực áo, cô dâu sẽ khoe được vẻ quyến rũ, sexy qua lớp vải mờ ẩn hiện.

Cô dâu khoe đường cong với váy cưới illusion

4. Váy cưới dài tay mỏng manh.

Mùa thu đông, các mẫu váy cưới dài tay rất được ưa chuộng. Nhưng để váy không nặng nề, bức bí, các nhà thiết kế đã nghĩ ra cách sử dụng chất liệu mỏng, tạo cảm giác thanh thoát mà vẫn che được bờ vai cho cô dâu.

Cô dâu khoe đường cong với váy cưới illusion

Mộc – Ảnh: The Knot – Nguồn: Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Như mình thích chắc không dám chọn kiểu váy 1 đâu, nhìn mỏng toàn thân thế này sexy lắm