Thanh toán

Cô dâu làm đám cưới đẹp với giá rẻ bằng 1/5 bình thường

Đăng bởi Marry Doe - 14/08/2017   |   Lượt xem: 642

Mua váy cưới từ hãng bình dân, tự làm đồ trang trí... cặp uyên ương Australia có hôn lễ như mơ với số tiền chỉ bằng 1/5 thông thường.

Cayce Smith và bạn trai Damien đã chi 10.000 đôla cho đám cưới lung linh của mình. Trong khi đó, một khảo sát hồi tháng 5 cho thấy chi phí cho một đám cưới trung bình ở đây vào khoảng 49.000 đôla.

co-dau-lam-dam-cuoi-voi-gia-re-1-5-binh-thuong

Cayce Smith và chồng Damien có đám cưới như mơ với chi phí cực rẻ. Ảnh: Lauren Cambell.

Theo Today, Damien và Cayce gặp nhau năm 2010 trong một quán nhỏ. Những người bạn chung thấy cả hai có nhiều điểm hợp nhau nên đã tìm cách gán ghép họ thành đôi.

Cả hai đã trao lời thề nguyền trong buổi lễ ngập nắng bên bờ biển - với phong cách lãng mạn cổ điển. Họ đứng bên chiếc xe sang (mượn của bạn) và xuất hiện trong các bức ảnh lung linh. Để có đám cưới đẹp với chi phí thấp như vậy là do Cayce và Damien đã tự làm nhiều thứ gồm: hoa cưới, bánh kem, vòng hoa cài tóc cô dâu, cốc nến, hoa đăng, các hình và đèn trang trí, biển chỉ dẫn nơi tổ chức tiệc cưới, đèn, phông hoa giấy...

co-dau-lam-dam-cuoi-voi-gia-re-1-5-binh-thuong-1

Đám cưới bên bãi biển của Cayce Smith và Damien. Ảnh: Lauren Cambell.

"Mục đích chính là chúng tôi muốn đám cưới của mình vui và ý nghĩa hơn. Cả hai chúng tôi vốn là những người sáng tạo, yêu những đồ thủ công. Việc tự tay làm mọi thứ thực sự khiến tôi và Damien gắn bó với nhau hơn trong suốt khoảng thời gian mà các đôi khác thường thấy rất căng thẳng này", Cayce chia sẻ. 

Cũng như nhiều cô dâu khác, Cayce đã cùng mẹ và chị gái đi thử nhiều kiểu váy cưới khác nhau trước hôn lễ nhưng cô không thực sự thích cái nào nên cuối cùng đã đặt trên mạng từ một hãng thời trang bình dân và không ngờ nó vừa như in. 

co-dau-lam-dam-cuoi-voi-gia-re-1-5-binh-thuong-2

Cô dâu thích thú với chiếc xe kem do chú rể điều động tới để phục vụ món tráng miệng.

Ngoài ra, Damien còn gây bất ngờ cho cô dâu bằng cách điều một xe kem lưu động tới phục vụ trong ngày cưới. 

"Những chiếc kem luôn khiến tôi hoài niệm, nhớ về những mùa hè thời thơ ấu. Các khách mời cũng rất thích thú với màn tráng miệng này", Cayce bày tỏ.

Sau lễ cưới, cặp uyên ương đã đi hưởng tuần trăng mật trên một du thuyền tới hai vùng đất mới.

Theo Vnexpress

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào