Thanh toán

Cô dâu quý phái cùng tóc búi

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2017   |   Lượt xem: 741

Hiện nay một trong những xu kiểu tóc cô dâu được yêu thích nhất chính là tóc búi, không buông xõa mà được búi lại gọn gàng cùng với các phụ kiện như hoa cài tóc, mạng che làm cô dâu thêm phần quyến rũ, trẻ trung mà quý phái.

 

Vậy hãy cùng  khám phá những kiểu tóc búi duyên dáng cho cô dâu trong ngày cưới nhé, biết đâu nó cũng sẽ là style tóc cô dâu trong list danh sách của bạn.

BÚI THẤP CÓ HOA

Toc bui co dau 1

Kết hợp với hoa oải hương, lọn tóc búi của bạn bỗng trở nên dịu dàng và lãng mạn

Với những đóa hoa nhẹ nhàng, điểm xuyết lên mái tóc búi lệch sẽ tạo cho cô dâu một phong thái dịu dàng, lãng mạn. Các loại hoa như hoa lan, hoa hồng, hay hoa oải hương… sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất. Bạn cũng có thể yêu cầu thợ làm phồng lọn hoặc tóc tết quanh phần búi để tạo vẻ kiêu sa, sang trọng.

Toc bui co dau 2

Mạng che mặt tôn lên nét nữ tính, e lệ của cô dâu mới 

BÚI NGAY DƯỚI GÁY

Kiểu tóc búi này nếu kết hợp với một chiếc khăn voan mỏng hay duy băng sẽ tạo điểm nhấn tuyệt vời cho gương mặt. Bạn cũng có thể yêu cầu người làm tóc đánh phồng phần búi tóc lên và thay vì màu đen nguyên thủy bạn có thể làm mới bằng những màu tóc sáng hơn.

Toc bui co dau 4

Nhẹ nhàng, tươi sáng với kiểu chải ngược phần mái ra sau

Toc bui co dau 5

Kiêu sa với chiếc vương miện 

BÚI CAO NHƯ DIỄN VIÊN MÚA

Đây là kiểu tóc rất được các cô dâu ưa chuộng. Nó được xếp vào hàng những kiểu tóc thời thượng vì giúp gương mặt bạn tôn lên vẻ đẹp quý phái và kiêu sa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm mới bản thân với kiểu búi chignon điệu đà và tươi trẻ. Mặc dù cách tạo kiểu có vẻ đơn giản nhưng các nàng hoàn toàn có thể an tâm với độ tinh tế và hấp dẫn của nó đấy.

Toc bui co dau 7

Kiểu tóc búi cao luôn được ưa chuộng vì vẻ quý phái và sang trọng đặc biệt

LÀM XOĂN VÀ KẾT HỢP CÙNG BĂNG ĐÔ

Nếu muốn trở thành một thiên thần xinh xắn bạn hãy sử dụng kiểu tóc búi này kết hợp với chiếc băng đô hay vương miện nhé. Không cần tốn quá nhiều công sức hay lãng phí thời gian cho mẫu tóc búi xoăn này nhưng vẫn đảm bảo cho bạn một vẻ đẹp lung linh, kiêu sa đầy quyến rũ.

Toc bui co dau 8

Tóc được làm xoăn trước sau đó mới điệu đà bới lên cao

TÓC QUẤN TRỄ NẢI VỚI KHĂN VOAN

Với những cô dâu yêu thích sự cổ điển thì đây là kiểu tóc phù hợp nhất. Tóc búi gọn gàng kết hợp hài hòa, tinh tế với chiếc khăn voan cầu kỳ sẽ tạo nét dịu dàng, đằm thắm cho cô dâu lãng mạn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn kết hợp với vương miện hay chiếc nơ xinh xắn để làm mới mình hơn nhé.

Toc bui co dau 10

Nét cổ điển hiền hòa thích hợp với những cô dâu chuộng sự lãng mạn, ngọt ngào

TÓC QUẤN CỔ ĐIỂN

Vào thập niên 70, 80 của thế kỷ trước kiểu tóc quấn cổ điển này vốn rất thịnh hành. Và giờ nó lại quay trở lại và làm chao đảo phái đẹp. Với kiểu tóc này, khi kết hợp với khăn lụa mềm hay các loại băng đô độc đáo sẽ tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho cô dâu.

Toc bui co dau 11

Chiếc khăn lụa được quấn cầu kỳ sẽ giúp bạn thật nổi bật trong ngày cưới

Toc bui co dau 12

Bạn cũng có thể phá cách bằng những mẫu băng đô độc đáo

BÚI CAO TRÊN ĐỈNH ĐẦU

Toc bui co dau 13

Kiểu tóc thời thượng này cũng là một lựa chọn thú vị với những cô dâu cá tính

Kiểu tóc búi cao trên đỉnh đầu tạo một nét cá tính rất riêng, trẻ trung và thời thượng. Tuy nhiên do tâm lý e dè của nhiều nàng dâu khi mới bước chân về nhà chồng nên kiểu tóc này thường không được nhiều cô dâu ưa chuộng bằng các kiểu tóc búi khác. Nhưng với những cô dâu có gương mặt thanh mảnh, ưa nhìn tại sao bạn không thử tạo dấu ấn cá nhân với kiểu tóc cá tính này nhỉ?

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Trong ngày cưới mình cũng làm búi tóc và xõa tóc nhưng mình thấy mình ko hợp với kiểu tóc búi lắm, mỗi người mỗi khuôn mặt hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất
M
kiểu tóc này rất đẹp, cài thêm phụ kiện nhỏ xinh trong cô dâu sẽ thật kiêu sa
M
kiểu tóc búi sẽ giúp cô dâu trông thật sang trọng quý phái
Y
mái tóc búi lệch sẽ tạo cho cô dâu một phong thái dịu dàng, lãng mạn.