Thanh toán

Cô dâu Thái Bình tố studio chụp ảnh không có tâm, “chú rể mất đôi chân mày mà còn không biết”?

Đăng bởi Marry Doe - 09/03/2018   |   Lượt xem: 1791

Lại một studio nữa bị "bóc phốt" vì chụp ảnh quá xấu, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp, hơn nữa còn in nhầm ảnh khách và đến chậm giờ trang điểm khiến cho cô dâu không thể chụp ảnh cùng với bạn bè và đồng nghiệp trong ngày vui của đời người.

Chắc hẳn ai cũng muốn có một bộ ảnh cưới lung linh và xinh đẹp nhất, bởi nó chỉ có một lần duy nhất trong đời nhưng với cặp đôi ở Thái Bình, điều đó có lẽ chỉ mãi là "ước mơ". Khi nhận được ảnh cưới, cô dâu và chú rể còn chẳng nhận ra mình trong bức ảnh vì... quá xấu, quá già so với bên ngoài, thậm chí cặp vợ chồng trẻ đã phải vứt ảnh cưới vào gầm giường vì không muốn khoe với mọi người.

Đó chính là câu chuyện của cô dâu Ngọc Mai (Thái Bình), khi gặp phải studio làm việc thiếu chuyên nghiệp, thợ ảnh chỉnh sửa không có tâm. Theo đó Ngọc Mai đã đăng tải bộ hình lên mạng xã hội cùng lời chia sẻ: "Cho em xin cái bình luận về bộ ảnh cưới của em đi ạ, em hỏi sao không chỉnh sửa cho cái lông mày với quang cảnh thì họ bảo lông mày chỉnh sửa cho giống được thì làm hoạ sĩ rồi còn khung cảnh mà chỉnh sửa thì thành ảnh ghép".


Cô dâu Thái Bình đăng bài tố studio chụp ảnh và làm việc không có tâm
Cô dâu Thái Bình đăng bài tố studio chụp ảnh và làm việc không có tâm

Để tìm hiểu rõ sự việc, chúng tôi đã liên hệ với Ngọc Mai. Cô nàng cho biết, cô tìm đến studio này vì tin tưởng những hình ảnh lung linh trên trang fanpage của studio

"Khi đến studio, mình được chị chủ của studio tư vấn có 2 gói chụp ảnh bao gồm gói chụp ảnh tiết kiệm (4,5 triệu) và gói chụp ảnh thường (5,5 triệu, nếu trang điểm tại nhà vào ngày cưới nữa là 5,8 triệu đồng). Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, mình nghĩ rằng đời người chỉ có 1 lần duy nhất trong đời nên yên tâm chọn gói chụp gần 6 triệu đồng do studio đưa ra".


Đây là bức ảnh đã qua chỉnh sửa, trông không khác gì file gốc
Đây là bức ảnh đã qua chỉnh sửa, trông không khác gì file gốc

 

Với gói chụp này, Ngọc Mai sẽ được chụp tại 3 địa điểm khác nhau, bao gồm 2 chiếc váy cô dâu, 1 áo dài và cam kết không chụp ghép với bất cứ cặp đôi nào hết. Tuy nhiên, đến khi đi chụp, cả cô dâu và chú rể đều ngỡ ngàng vì "địa điểm chụp như cái hồ hoang, cảnh sắc thì hoang tàn và phải chụp ghép cùng một đôi khác nữa". Nhưng Ngọc Mai nghĩ rằng chắc họ sẽ photoshop làm ảnh đẹp như những ảnh mà bên studio đưa ra tham khảo nên cặp đôi vẫn cứ chụp mà không kêu ca một lời.


Nhiều người bạn của cô dâu thậm chí còn hỏi rằng cô chọn chỗ gầm cầu thang nào để chụp đây?
Nhiều người bạn của cô dâu thậm chí còn hỏi rằng cô chọn chỗ gầm cầu thang nào để chụp đây?

"Sau khi chụp xong, mình có xin ảnh gốc để về xem trước nhưng studio từ chối và bảo khi nào thanh toán hết tiền chụp thì mới gửi ảnh. Đến khi chọn ảnh để in ra, studio cũng chỉ gửi file ảnh gốc mà không gửi ảnh sau khi chỉnh sửa để xem khách hàng xem có hài lòng không rồi mới bắt đầu in", Ngọc Mai kể lại.

 


Nhìn ảnh này có lẽ nhiều người nghĩ rằng cặp đôi chụp ảnh cưới trong một ngày giông bão
Nhìn ảnh này có lẽ nhiều người nghĩ rằng cặp đôi chụp ảnh cưới trong một ngày giông bão

Đến ngày nhận ảnh, cả cô dâu và chú rể như "chết đứng" khi không thể nhận ra mình trong bức hình, không phải nó quá đẹp mà nó xấu đến mức không thể chấp nhận được.

"Mình có hỏi tại sao bên studio không chỉnh sửa lông mày của chú rể và quang cảnh thì nhận lại được câu trả lời của chị chủ studio rằng: "Ô, chú rể này bị mất 1 bên lông mày à? Để đây mấy ngày mà không để ý, em không nói thì chị cũng không biết đâu:. Không chỉ vậy, studio còn in nhầm ảnh mình chọn để bàn. Lúc nhận ảnh xong, hai vợ chồng chỉ biết ngậm ngùi dắt xe ra về".

 


Mẹ chồng của Ngọc Mai còn bảo rằng ngoài đời 2 đứa trẻ ngang nhau, nhìn trong ảnh này cứ như mẹ con vậy!
Mẹ chồng của Ngọc Mai còn bảo rằng ngoài đời 2 đứa trẻ ngang nhau, nhìn trong ảnh này cứ như mẹ con vậy!

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày tổ chức hôn lễ, cô dâu có hẹn thợ trang điểm 7h đến để make-up cho kịp, vì 8h là bắt đầu tiếp khách. Nhưng đến 9h, thợ trang điểm mới đến, đến khi make-up xong thì khách cũng đã ra về hết, Ngọc Mai chỉ kịp chụp với một số bạn bè và người thân.

Ngay khi tin tức này được lan truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau

Phàn nàn về việc studio in nhầm ảnh cưới và chất lượng làm ảnh cũng như thái độ phục vụ của nhân viên, Ngọc Mai chỉ nhận được một câu "xanh rờn":  "Để kiểm tra lại" và từ đó đến nay cũng hơn 2 tháng mà không thấy studio đưa ra một lời giải thích nào. 


Cách chọn trang phục của studio thiếu thẩm mỹ, không ai lại để lộ chiếc tất đi với giày như thế cả!
Cách chọn trang phục của studio thiếu thẩm mỹ, không ai lại để lộ chiếc tất đi với giày như thế cả!

 

Nói về lý do công khai mọi việc, Ngọc Mai chia sẻ: Mình cũng không muốn nhắc lại nhưng mấy hôm trước đột nhiên lôi ảnh từ gầm giường lên để treo và lại thấy chị bạn trong công ty cũng chọn chụp ảnh cưới ở chỗ này nên mới đăng bài để mọi người biết đến mà tránh xa studio này".

Bên cạnh đó, Ngọc Mai cũng cho biết: "Từ khi đăng tải bộ ảnh, rất nhiều bạn đã nhắn tin nói mình gửi ảnh gốc để giúp mình chỉnh sửa ảnh và mình cũng đã gửi đi rồi. Thôi đằng nào chuyện cũng đã rồi đành đợi 1 năm kỉ niệm ngày cưới chụp lại bộ khác vậy".

.

 


Thậm chí studio còn không chỉnh sửa lông mày của chú rể
Thậm chí studio còn không chỉnh sửa lông mày của chú rể


Chắc chụp bằng điện thoại có khi còn đẹp hơn
Chắc chụp bằng điện thoại có khi còn đẹp hơn

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của Ngọc Mai được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần đều bất bình thay cho cô gái về cách làm thiếu chuyên nghiệp của studio. Ngoài ra, có nhiều người còn tỏ ra không đồng tình với cách làm việc "không có tâm" của studio. Bên cạnh đó, nhiều người đưa ra lời khuyên cho nhiều cặp đôi khác rằng vì chụp ảnh cưới chỉ duy nhất một lần trong đời, nên các cặp đôi nên chọn nơi uy tín "chọn mặt gửi vàng", để tránh xa những trường hợp như thế này.

Hiện tại, câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ vẫn nhận được nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng.

Ảnh: NVCC/ (st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đúng thế, mình cũng cùng ý nghĩ về Nguyễn Thị Hẹn
N
Với khung cảnh này thì photoshop lên cũng sẽ rất đẹp, không hài lòng vì không chịu gởi ảnh đã chỉnh sửa cho khách xem trước hài lòng mới in mà lại in như thế, mà sao bạn này đến lấy hình thì cũng phải xem hình đồng ý ok rồi mới thanh toán chứ nhỉ