Thanh toán

Cô gái bị bạn trai chia tay vì không chịu trang điểm

Đăng bởi Marry Doe - 31/01/2016   |   Lượt xem: 520

Một cô gái bị bạn trai chia tay ngay tại ga xe điện, chỉ vì anh ta cảm thấy mất mặt khi cô không trang điểm.

Vào ngày 1/2 vừa qua, tại một bến tàu điện ngầm của thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ cãi nhau rất kịch liệt của một đôi nam nữ. Nguyên nhân chỉ vì cô gái không trang điểm khiến chàng trai cảm thấy mất thể diện. Sau một hồi lời qua tiếng lại, anh chàng quyết định lập tức chia tay với cô gái.


Cô gái bị bạn trai chia tay vì không chịu trang điểm 1
Cô gái rất tức giận khi nghe chàng trai nói không trang điểm làm anh thấy mất mặt.

 

Theo đó, ngay khi thấy bạn gái không chịu trang điểm, chàng trai tỏ ra rất tức giận và bắt cô lập tức quay về trang điểm. Cô gái không kìm chế được sự tức giận khi nghe được những lời người yêu nói ra. Cuộc cãi vã bỗng chốc trở lên căng thẳng và ngày một thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

 

Cô gái bị bạn trai chia tay vì không chịu trang điểm 2


Cô gái bị bạn trai chia tay vì không chịu trang điểm 3
Cô gái ngồi khóc sau khi bạn trai bỏ đi.
 

Khi người xem ngày càng nhiều, chàng trai tỏ vẻ luống cuống và định kéo cô đi chỗ khác. Nhưng lúc này, tinh thần cô gái rất kích động, không ngừng chất vấn anh. Liên tục hỏi "Tôi không trang điểm thì anh mất mặt chắc?". Cuối cùng, chàng trai không chịu được cơn thịnh nộ của cô bèn nói lời chia tay rồi bỏ đi và vứt bó hoa xuống đất.

 

Sau khi chàng trai bỏ đi, cô gái thẫn thờ một lúc và bỗng nhiên không ngừng khóc. Một lúc sau, cô vẫn nhặt bó hoa hồng lên và bỏ ra về.

 

Hiện tại câu chuyện này đang được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng Trung Quốc.

 

(Nguồn: Huanqiu)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào