Thanh toán

Cô gái Nam Định xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu nói chuyện tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 26/12/2015   |   Lượt xem: 787

Từ một cô nàng xấu xí quê mùa, Quỳnh lột xác trở thành một hotgirl nổi tiếng với nhan sắc "vạn người mê". Lần đầu tiên sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái này đã trải lòng về tình yêu...

Phụ nữ không nên chỉ lấy đàn ông tốt làm mục tiêu 

Một trong những nguyên nhân khiến bạn quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ, chắc hẳn cũng vì mong muốn dễ dàng tìm kiếm cho mình được một người đàn ông tốt, lý tưởng? Vì phụ nữ đẹp bao giờ cũng dễ được đàn ông yêu hơn? 


Chưa bao giờ Quỳnh nghĩ là sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì mình sẽ kiếm được người đàn ông tốt. Mục tiêu trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Quỳnh là để ngoại hình không trở thành rào cản trong công việc. Quỳnh luôn nghĩ phụ nữ phải tự chủ cho cuộc đời mình trước, không nên chỉ lấy đàn ông tốt làm mục tiêu. Phụ nữ đẹp cần người đàn ông giàu, phụ nữ giỏi cần người đàn ông tốt. Một người phụ nữ vừa giỏi vừa đẹp cần người đàn ông phù hợp với mình, biết thương mình, mục tiêu của Quỳnh là tự hoàn thiện bản thân mình cả về sắc lẫn tài.

cô gái Nam Định

         Vũ Thanh Quỳnh - cô gái Nam Định nổi tiếng vì "vịt hóa thiên nga" sau phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Nhưng sau khi thay đổi diện mạo, trở thành một cô gái xinh đẹp chắc hẳn giờ bạn có rất nhiều chàng trai theo đuổi?


Thật sự mình không được nhiều chàng trai theo đuổi. Quỳnh nhận được sự quan tâm từ các bạn các chị và các cô nhiều hơn. Mọi người tìm đến Quỳnh để chia sẻ về việc làm đẹp rất nhiều.

 

Lúc trước khi chưa có ngoại hình xinh đẹp như bây giờ, chịu cảnh "gái ế" đã đành, giờ tại sao bạn vẫn sống trong cảnh "ế"? Phải chăng tiêu chuẩn về đàn ông của bạn quá cao?


Quỳnh thấy mọi người hay đánh đồng "độc thân" và "ế". Đối với bản thân Quỳnh, Quỳnh chưa cần thiết phải đồng hành cùng ai đó. Quỳnh chọn cách bước đi một mình, tự do, tự quyết, tự thương lấy mình trước khi mình học được cách thương người khác một cách trọn vẹn.


Gái ham tài trai ham sắc, giờ bạn đã có nhan sắc vạn người mê rồi, bạn có nghĩ là mình cũng phải có những yêu cầu tiêu chuẩn riêng của mình trong việc lựa chọn đàn ông để yêu Đó là quyền năng đương nhiên của một người đẹp? 


Nói "nhan sắc vạn người mê" có vẻ hơi ưu ái cho Quỳnh quá. Quỳnh không có hình mẫu nào cho "người đàn ông lý tưởng" cả. Tình yêu là sự rung động, khi yêu thì mọi thứ đều thành lý tưởng. 

 

cô gái Nam Định

 

cô gái Nam Định

"Quỳnh chọn cách bước đi một mình, tự do, tự quyết, tự thương lấy mình trước khi mình học được cách                                                    thương người khác một cách trọn vẹn".

 

Độc thân vì không thích sự tạm bợ

Sắc đẹp cũng là một tài năng, chỉ cần bạn đẹp thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một người đàn ông tốt? Bạn có cơ hội gặp người như vậy chưa?


Nếu nói sắc đẹp là một loại tài năng vậy có "tài năng nhận tạo" ư? (Cười). Quỳnh thấy người đàn ông vừa tốt vừa giỏi người ta sẽ chỉ chọn lẵng hoa đẹp để trang trí. Còn để đồng hành thì người ta phải chọn một người phụ nữ xứng tầm, vừa có sắc vừa có tài. 

 

Ở một khía cạnh khác cũng có nhiều phụ nữ độc thân đang bị mắc chứng ảo tưởng sức mạnh, họ thường đưa ra các tiêu chuẩn quá cao về một người đàn ông, trong khi đó bản thân họ chưa chắc đã thực sự là tốt và xứng đáng được người đàn ông như vậy? Theo bạn vì đâu mà những cô nàng độc thân lại lắm yêu sách lắm đòi hỏi như vậy? 


Thật ra Quỳnh nghĩ có lẽ họ cũng giống như Quỳnh họ quen với cô đơn rồi, nên trước khi tìm được người thật sự phù hợp họ không muốn bắt mình phải "tạm bợ" với ai đó, chứ không phải là họ kiêu hay chảnh gì cả, bản thân Quỳnh cũng như thế.

 

Phụ nữ càng đẹp càng giỏi thì lại hay thích sống độc thân tự do? Theo bạn tại sao lại như vậy? Phải chăng họ đang quá yêu bản thân mình?


Đôi khi với phụ nữ thành đạt, tình yêu của đàn ông là sự ràng buộc với họ. Quỳnh nghĩ phụ nữ yêu bản thân không có gì là không nên cả, thậm chí phụ nữ lúc nào cũng luôn phải nghĩ đến bản thân mình trước 

 

Nhiều cô gái độc thân luôn tung hô khẩu hiệu, em đẹp nhất khi em không là của ai, không thuộc về ai? Quan điểm của bạn thế nào nhỉ? Bạn có thấy mình cũng như vậy không? 


Quỳnh nghĩ phụ nữ đẹp nhất khi được yêu thương, dù tình yêu đó đến từ người đàn ông, từ gia đình, bạn bè hay từ chính bản thân mình. Vì vậy nếu không có ai yêu thì phụ nữ hãy tự yêu lấy mình.

 

cô gái Nam Định

                                        "Nếu không có ai yêu phụ nữ hãy tự yêu lấy mình"

 

Phụ nữ không phải là một món hàng 

Giờ tôi thấy rất nhiều cô gái độc thân như bạn, lại đem lòng yêu đàn ông có vợ, chấp nhận làm tình nhân, thậm chí "tình nhân" đã trở thành mốt thành một xu hướng của những cô gái trẻ, bạn có từng nghĩ một lúc nào đó mình cũng sẽ thích một người đàn ông có vợ?


"Đàn ông đang có vợ là trái cấm, đàn ông có một đời vợ là báu vật, đàn ông có hai đời vợ là bỏ đi". Quỳnh đủ lý trí để biết cái kết của "trái cấm", giá trị của "báu vật" và có nên dùng "đồ bỏ đi" không. Nên Quỳnh nghĩ trên đời có vô vàn người đàn ông, sẽ có được một người là của riêng mình. Tình yêu vốn nhỏ bé, hai người đã đủ chật chội lắm rồi! 

 

Chẳng ai nói trước được điều gì, nếu một ngày bạn có tình cảm với đàn ông có vợ thật, bạn sẽ xử trí
ra sao?


Với Quỳnh thì thứ gì vốn không có bắt đầu thì cũng không cần kết thúc.

 

Bạn nghĩ thế nào về quan điểm nên sống thử với nhau trước hôn nhân, nếu không hợp thì chia tay, đỡ rắc rối? Bạn có sẵn sàng sống thử?

 

Quỳnh không quan tâm vấn đề này nhiều, tan và hợp là chuyện thường trong cuộc sống.


Bạn đã lúc nào cảm thấy cô đơn vì không có đàn ông bên cạnh chưa? Nhiều cô gái nói họ sẽ sống
mà không cần đàn ông, bạn có nghĩ rằng mình cũng có thể sống hạnh phúc cả đời mà không cần
đàn ông không? 


Quỳnh đến thế giới này một mình nên tất nhiên không cần phải luôn có người đồng hành mới sống được. Quỳnh sẽ hạnh phúc trong cuộc đời này, người đàn ông có đến chỉ là cùng chia sẻ hạnh phúc đó với Quỳnh. 

 

cô gái Nam Định

 

Quỳnh nghĩ cuộc sống thật sự có nhiều điều đáng trân trọng và làm nên cuộc đời chúng ta chứ không phải vạn vật chỉ xoay quanh một người đàn ông.


Giữa một người phụ nữ xấu, nhưng khéo léo đảm đang, với một người phụ nữ đẹp nhưng lại vô duyên, kém cỏi, theo bạn đàn ông sẽ chọn ai? 


Quỳnh không là đàn ông nên không biết được sự lựa chọn của họ. Nhưng Quỳnh nghĩ phụ nữ là một trong những điều tuyệt vời của tạo hóa, chúng ta không phải một món hàng. Cuộc đời đánh giá chúng ta thế nào không phải vì nằm trong vòng tay người đàn ông ra sao mà chúng ta sống - với khí chất - như thế nào.

 

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh xinh đẹp hiện tại của cô nàng độc thân vui tính Thanh Quỳnh:

 

 

cô gái Nam Định

 

cô gái Nam Định

 

cô gái Nam Định

 

cô gái Nam Định

 

cô gái Nam Định

 

cô gái Nam Định

 

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào