Thanh toán

Cô gái nào cũng từng mơ về một chiếc áo cưới

Đăng bởi Marry Doe - 09/10/2016   |   Lượt xem: 2182

Đã là con gái, ai chẳng mơ về một chiếc áo cưới để khi mặc lên mình chiếc áo cưới ấy sẽ khiến cho các cô gái thấy mình như những nàng công chúa đang tiến gần đến hạnh phúc của mình.

cô gái nào cũng mơ về chiếc áo cưới

Giữa muôn trùng thời trang nổi tiếng được nổi lên trên thị trường hiện nay và không phải là gu thời trang của ai cũng như nhau nên mỗi người sẽ theo đuổi một phong cách thời trang cho riêng mình. Tuy nhiên mỗi người con gái dù có gu thời trang thế nào đi chăng nữa thì cũng cùng chung một gu thẩm mỹ đó là cùng mơ ước đến một chiếc áo cưới. Chiếc áo cưới trắng tinh khôi trở thành một trang phục chung trong gu thời trang của nhiều chị em phụ nữ.

Áo cưới chẳng phải là một thời trang hàng hiệu hay hàng độc gì sau những ô cửa kính trong suốt của những ảnh viện áo cưới, cũng không phải là một chiếc áo cưới xa xỉ tự mình tô vẽ mà đó là một trang phục thiêng liêng nhất trang trọng nhất trong cuộc đời của mình.

Liệu đời người có máy lần được khoác lên mình chiếc áo cưới? Nhưng dù cho là mấy lần đi chăng nữa thì đó cũng không phải là điều quan trọng. Điều quan trọng ở đây là chiếc áo cưới ấy chính là mơ ước của hầu hết những cô gái từ khi ý thức được việc mình rồi cũng sẽ phải lấy chồng và sinh con hoặc khi cô gái ấy đã để một hình bóng để tương tư, để yêu thương trong lòng mình.

Cô gái nào dù mạnh mẽ và thực tế đến đâu đi chăng nữa cũng không thể tránh khỏi những lúc mơ mộng bên chiếc áo cưới của mình. Thậm chí có cô dâu còn mơ đến một chiếc áo cưới do tự mình thiết kế theo phong cách riêng của mình.

Là con gái mà, bạn hãy cho mình mơ mộng về một chiếc áo cưới, mơ về ngày được khoác lên mình chiếc áo cưới và sánh vai với người bạn yêu thương và sẽ trao gửi cả cuộc đời. 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
ai cũng ước mơ được khoác trên mình chiếc váy cưới thật đẹp
L
Và cũng cầu chúc cho mọi cô gái sắp lấy chồng chọn được chiếc váy ưng ý nhất
L
Còn chị thì nghĩ đến chiếc váy ren thật nổi bật dễ thương hihi
L
Vâng, thật sự đúng là thế khi được anh ấy cầu hôn là khoảng thời gian còn lại mình đều nghĩ
L
Oanh dáng người nhỏ nhắn, mi nhon nên em chọn chiếc váy ngắn nếu e thích hiện đại, trẻ trung còn vày công chúa nên em yêu mến sự dịu dàng
C
em mong ước chiếc váy cưới như thế nào vậy>
C
ai cũng từng nghĩ đến chiếc váy cưới mình sẽ mặc
C
em từng nghĩ đến chiếc váy cưới kiêu sa lộng lẫy
C
chiếc áo cưới ấy chính là mơ ước của hầu hết những cô gái từ khi ý thức được việc mình rồi cũng sẽ phải lấy chồng
T
ước mơ của bạn đã thực hiện chưa, chúc bạn hóa thành cô dâu xinh đẹp nhất trong lòng chú rể nhé