Thanh toán

Cô gái ơi, Tháng ba rồi kìa, cười lên đi nào!

Đăng bởi Marry Doe - 15/03/2016   |   Lượt xem: 774

Em có đang buồn không? Công việc có đang khiến em thấy mệt mỏi không? Chuyện tình cảm có khiến em thấy phiền lòng không? Những lo toan thường ngày đôi lúc có khiến em thấy đau đầu không?…

Có chứ nhỉ, tôi cũng là Cô gái, và tôi biết, tất cả chúng ta, dù ít dù nhiều, mỗi người đều đang phải gồng mình lên để chịu đựng một trong những bận rộn đó của cuộc sống!

Nhưng hãy dừng lại và xem kìa, ngoài kia đang có biết bao điều tốt đẹp chờ đón mình! Chim chóc đang thi nhau hót, hoa đang đua nhau nở và muôn vàn thứ ánh sáng cũng đang đua nhau chiếu rọi. Vì sao ư, vì chúng đang làm lễ chào đón bọn mình đấy! Tất cả đều thật hoan hỉ!

Mọi thứ đang được dành để tôn vinh chúng ta, tôn vinh một nửa của thế giới, tôn vinh những con người phụ nữ tuyệt vời. Em đấy, em thực sự rất đẹp đẽ, rất đáng yêu, và rất đáng được trân trọng! Nhờ có em mà thế giới này mới trở nên nhiều màu sắc như vậy, lung linh như vậy! Cuộc sống có em mới trở nên mới mẻ và tốt đẹp hơn nhiều! Em xứng đáng được yêu thương, chở che và nâng niu mà, đúng không!

Thế nên, nếu em buồn, sẽ có nhiều người cũng vì thế mà buồn lòng; nếu em mệt mỏi có nhiều người sẽ lo lắng cho em đấy; còn nếu em đang đau khổ ư, điều đó đồng nghĩa có nhiều người còn đang đau khổ hơn vì thấy em như vậy! Ôi, thế giới này sẽ mất đi bao nhiêu yêu thương và hạnh phúc nếu em  đang không vui nhỉ!

Vì thế, hãy cười lên đi nào,hãy dẹp bỏ bớt đi những lo toan, bận rộn thường ngày đi để em sống thật hạnh phúc nhé! Em xinh đẹp, năng động và tình cảm thế kia mà! Tại sao không khi em có thể được hạnh phúc nhỉ?;  Tại sao không khi em có quyền được vui vẻ chứ nhỉ. Em biết không, nếu em làm như thế thì thế giới này cũng sẽ vì vậy mà trở nên đẹp đẽ biết bao!

Tôi biết em là một cô gái tốt, biết yêu thương và trân trọng những gì đang có. Vì vậy, hãy tạm quên những lo toan, vụn vặt thường ngày để trao gửi yêu thương em nhé!

Tháng ba đang đến, hãy cùng quẳng  buồn phiền và tận hương cuộc sống tươi đẹp đi em!

Tái bút

Huệ Nhan

Ảnh: Jane Hà

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào