Thanh toán

Cơ Hội Chụp Ảnh Cưới Hoa Anh Đào Nhật Bản Tại Đà Nẵng

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2016   |   Lượt xem: 1438

Cơ hội có “1 không 2” để sở hữu ngay bộ ảnh cưới lãng mạn, ngọt ngào cùng sắc hoa anh đào Nhật Bản ngay tại Đà Nẵng cùng MaiWedding Studio nào !!!

Đà Nẵng là thành phố biển đã được bình chọn là một trong những điểm đến lý tưởng trên thế giới vào năm 2015. Khi đến với Đà Nẵng, bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp của những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, được khám phá núi non hoang sơ, hùng vỹ, thư thái ngắm nghía những cây cầu xinh đẹp vắt ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng… Khi cần nghỉ ngơi, bạn có thể đến những khu nghỉ dưỡng xa hoa nhất thế giới, ngay tại thành phố này…

anh 1

Những góc chụp và khung cảnh tình yêu ngọt ngào dưới góc hoa anh đào. (Ảnh sưu tầm)

Với những lợi thế của mình, thành phố biển xinh đẹp đã trở thành điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, với những cặp đôi, Đà Nẵng đã trở thành chọn lựa lý tưởng để họ thực hiện album ảnh cưới cho sự kiện trọng đại của cuộc đời.

Nhắc đến chụp ảnh cưới đà nẵng, nhiều địa điểm đã trở thành “thương hiệu” riêng của Đà Nẵng như: Công viên bồ câu, Bà Nà hill, bãi biển Phạm Văn Đồng, danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bãi Bụt, Sơn Trà… Tất cả dường như đã được MaiWedding Studio khai thác bối cảnh chụp và góc chụp cực đẹp đem đến cho các cô dâu chú rể những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và cực kỳ lãng mạn tại Đà Nẵng. Là Studio lớn nhất và uy tín nhất Đà Nẵng, MaiWedding luôn đi đầu trong việc tìm kiếm những địa điểm chụp hình mới, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

ảnh 2

TP Đà Nẵng tiếp nhận 100 cây hoa anh đào có nguồn gốc từ Nhật Bản và được trồng hơn 60 năm trước. (Ảnh sưu tầm)

Khao khát về cái mới, nhu cầu tìm tòi sự độc đáo, ấn tượng của các đôi uyên ương chưa bao giờ chính đáng và đúng lúc như lúc này. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn những góc chụp mới lạ với Lễ hội hoa anh đào tại công viên Châu Á, từ ngày 9/4/2016 này.

hinh-nen-may-tinh-hoa-anh-dao-dep-nhat-16

Bối cảnh đường hoa anh đào Nhật Bản. (Ảnh Sưu tầm)

Hoa anh đào không chỉ là niềm tự hào riêng của đất nước mặt trời mọc mà còn là loài hoa có nét quyến rũ “khó cưỡng” đối với người dân khắp thế giới. Một vườn hoa anh đào rực rỡ, thanh khiết hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để thực hiện một album hình cưới lãng mạn và độc đáo.

Hình ảnh những chùm hoa chi chít từ gốc đến ngọn, với sắc hoa màu hồng phấn vô cùng ngọt ngào, nhuỵ hoa đỏ quyết rũ sẽ tạo ra một khung cảnh ấm áp, trong sáng và lãng mạn đặc trưng của “xứ sở hoa anh đào”.

ảnh 4

Ảnh sưu tầm

Nếu chưa đủ điều kiện để đến Nhật Bản, thì vườn hoa anh đào tại Công viên châu Á Đà Nẵng là lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn.

Ảnh sưu tầm: C.H.I.T Photography

Nào! Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt lịch chụp hình tại MaiWedding để sở hữu một Album hình cưới ngọt ngào và đáng nhớ nhất nhé! Và hiện tại MaiWedding đã triển khai các địa điểm chụp ảnh cưới mới tại Đà Nẵng  trong tháng 4 bạn có thể đăng ký và thực hiện một album ảnh cưới tuyệt vời nhất nhé.

Hy vọng, qua bài viết mà MaiWedding Studio chia sẻ. Các cô dâu chú rể tương lai sẽ không quá mệt mỏi khi tìm hiểu lựa chọn đỉa chỉ chụp hình cưới đẹp, chuyên nghiệp, uy tín tại Đà Nẵng và sẽ giữ vững tâm lý thoải mái, vui vẻ đón chờ ngày trọng đại của mình.

MaiWedding luôn tri ân những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua và đi kèm vào đó là những khuyến mãi ưu đãi cực tốt dành cho các cặp đôi đang có nhu cầu chụp ảnh cưới tại MaiWedding.

Tư vấn & Đặt Lịch Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng & Make Up & Thuê Trang Phục
Hotline: 05113 522 789 hoặc 091 357 39 79
Chi nhánh 1: 231 Hoàng Diệu – Tp.Đà Nẵng
✆: 05113 573 979 (Chi nhánh 1)
Chi nhánh 2: 124 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp.Đà Nẵng
✆: 05113 616 568 (Chi nhánh 2)
Maiwedding hận hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Nắm bắt cơ hội này để có bộ ảnh cưới để đời nào