Thanh toán

Cô nàng ngỡ ngàng khi bị người yêu trẻ tuổi chia tay với lý do củ chuối: đánh son đỏ

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2018   |   Lượt xem: 740

Lí do chia tay khó tả thế này thì cũng đến... quỳ, son đỏ từ bao giờ là thể hiện sự gian ác vậy các chị em?

Chị em biết gì chưa, lịch sử tình yêu nhân loại lại vừa ghi nhận thêm một tình huống chia tay bi hài cười ra nước mắt: chia tay vì người yêu dùng son đỏ. Còn nhớ cũng là vì màu đỏ tai hại này, mới đây thôi, vụ thanh niên chia tay vì người yêu mặc nội y ren đỏ đã khiến cả cộng đồng mạng xôn xao.

Cơ mà nội y thì còn có thể không màu này thì màu khác, chứ son mà không dùng màu đỏ thì đúng là làm khó nhau quá rồi! Chẳng phải son đỏ là chân ái của bao nhiêu cô gái ư? Vậy mới thấy trên đời này đúng là chuyện quái gì cũng có thể xảy ra.

Cô nàng ngỡ ngàng khi bị người yêu chia tay vì 30  tuổi rồi còn đánh son đỏ là người buông thả - Ảnh 1.

Một cô gái chia sẻ đầy đau khổ khi người yêu đòi chia tay chỉ vì cô dùng son đỏ.

Nguyên văn đoạn tâm sự của cô gái như sau: "Mình bế tắc quá mọi người ơi! Năm nay mình cũng hơn 30 tuổi rồi. Thực sự đến giờ mình chưa biết yêu sâu đậm là như thế nào, tới khi gặp anh ấy - một người đàn ông kém mình 2 tuổi nhưng tính cách và hành động giống như người ngoài 40 tuổi vậy. Anh ấy rất chu đáo và quan tâm tới tất cả mọi người trong gia đình mình. Ai cũng nói số mình có phước khi gặp anh. Vậy mà chỉ vì 1 lần gặp nhau mình dùng son màu đỏ mà anh ấy tỏ thái độ gay gắt, đùng đùng bỏ về luôn rồi gọi điện cho mình nói rằng con gái mà dùng son đỏ là kiểu người sống gian ác hoặc là sống buông thả, lại còn nói mình cái vụ mặc áo khoác dạ mà không cài cúc lại, phanh ra nhìn không đàng hoàng. Mình có nói là son sinh nhật được bạn tặng nên dùng thôi chứ không có ý định mua son đỏ về dùng, còn áo khoác thì hôm đó nóng quá, mình không cài cúc. Với lại, mình nghĩ mặc quần jean và áo len bên trong rồi, có không cài cúc cũng có sao đâu. Thật sự đến tuổi này rồi, mình cũng muốn có 1 mối quan hệ nghiêm túc, chân thành để tựa vào. Dù vẫn biết là nhân vô thập toàn, nhưng không hiểu sao mình lại không muốn tiếp tục nữa. Có phải mình là người cầu toàn không mọi người? Và trong trường hợp này mọi người khuyên mình phải làm thế nào? Mình khó nghĩ quá!".

Cô nàng ngỡ ngàng khi bị người yêu chia tay vì 30  tuổi rồi còn đánh son đỏ là người buông thả - Ảnh 2.

Nếu không dùng son đỏ thì còn biết dùng son gì đây?

Tâm sự của cô gái nhanh chóng nhận được vô số chia sẻ của cộng đồng mạng, người khuyên cô nên lựa lời nói với người yêu, dần dần anh ấy sẽ thay đổi vì thực ra tìm được người hoàn hảo hợp với mình là rất khó, người thì cho rằng cố gắng yêu một người đàn ông khắt khe như vậy rồi sẽ rất khổ. Nhưng chung quy thì ai cũng chào thua trước tình huống này và lắc đầu bảo nhau: đúng là không thể có lí do chia tay nào chuối hơn!

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Thôi chia tay là tốt. Chứ vì lí do thế này thì chia tay hối tiếc điều chi...