Thanh toán

Có nên sòng phẳng trong tình yêu không?

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2015   |   Lượt xem: 880

Có nên sòng phẳng trong tình yêu không?

Có nên sòng phẳng trong tình yêu không?

Khác với tình yêu trước kia, ngày nay, quan niệm đàn ông phải chi trả mọi khoản tình phí đã không còn được đón nhận, mà thay vào đó là một tình yêu sòng phẳng, rõ ràng. Tiền nong vốn đã là chuyện nhạy cảm, tiền nong gắn với tình yêu lại còn nhạy cảm hơn rất nhiều. Thế nên tốt nhất là con gái hãy chủ động "chia sẻ" với bạn trai mình, cho dù chàng có là người thế nào đi chăng nữa.

Có nên sòng phẳng trong tình yêu không? (Ảnh minh họa)

Có nên sòng phẳng trong tình yêu không? (Ảnh minh họa)

Sòng phẳng trong tình yêu cần có giới hạn

Một cô nàng quá tôn sùng vật chất sẽ khiến con trai mất đi cảm tình, nhưng một cô nàng sòng phẳng quá đà cũng có thể khiến các chàng ái ngại và không dễ chịu.

Sòng phẳng trong tình yêu khiến đối phương thêm nể và yêu bạn

Con trai không tiếc tiền với người mình yêu nhưng chẳng ai cưỡng lại một cô người yêu tâm lý cả. Có thể coi đây là cách ghi điểm của phái nữ với chàng. Có thể chỉ đơn giản là cùng chia hóa đơn ăn tối, hoặc mời chàng một tách cà phê chẳng hạn. Bạn chắc chắn sẽ khiến chàng cảm thấy thích thú và thêm yêu bạn hơn.

Sòng phẳng trong tình yêu giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn

 

Không có bữa trưa nào là miễn phí trên đời. Cảm giác cứ đi ăn, đi chơi, nhận hết đủ thứ về mình như thế thì một cô gái tinh tế cũng sẽ thấy khó chịu.

 

Sòng phẳng trong tình yêu giúp hai bạn gắn bó với nhau hơn

Có thể coi sòng phẳng trong tình yêu cũng là bước đệm sẻ chia trong cuộc sống sau này. Hai bạn chắc chắn sẽ trân trọng, yêu thương đối phương hơn, cảm thấy hạnh phcus vì có thể gặp được người cùng gánh vác cuộc sống sau này.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Tình cảm không nên dính đến tiền bạc