Thanh toán

Cổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh – gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê ly

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 921

"Sự nghiệp là một điều tuyệt vời nhưng chúng ta không thể ôm ấp nó hàng đêm, thế nên tôi quyết định kết hôn", chàng doanh nhân chia sẻ.

Nói về tình yêu của cặp đôi Quang Long và Vân Trang thì bạn bè xa gần ai nấy đều ngưỡng mộ. Không hề nói quá khi chú rể Quang Long chẳng khác gì hình ảnh một “nam thần” trong những bộ phim ngôn tình, sở hữu ngoại hình đẹp không thua kém bất cứ một siêu mẫu nào, tài giỏi, kiếm được rất nhiều tiền, nhưng lại rất tâm lý, hết mực yêu chiều người phụ nữ của mình. Còn Vân Trang lại giống như một cô tiểu thư nhỏ đài các xinh đẹp.

 

Cổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh - gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê ly

Quang Long, Vân Trang có thời gian yêu nhau hai năm trước khi quyết định làm đám cưới, tình yêu của họ diễn ra nhẹ nhàng êm đềm, rất hiếm khi cãi vã. 

Là hình tượng trong mơ và được rất nhiều cô gái theo đuổi, nhưng Quang Long luôn chủ động né tránh những tình huống để cho bạn gái của mình phải suy nghĩ hay ghen tuông. Trong chuyện giữ gìn hạnh phúc thì anh Long cho rằng đàn ông hãy nên là người chủ động. Cũng bởi vì thế mà Vân Trang chưa bao giờ phải tỏ ra ghen tuông hay hoài nghi gì ở vị hôn phu của mình. Cô cho rằng, anh ấy đã lựa chọn mình thì hãy tin tưởng ở quyết định của anh ấy cũng là tin tưởng vào chính bản thân mình.

Cổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh - gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê ly

Là một người lăn lộn trong thương trường từ sớm, đạt được những thành công lớn khi tuổi đời còn khá trẻ, hiện nay anh là giám đốc sáng tạo của một thương hiệu thời trang rất danh tiếng nên Quang Long chững chạc hơn nhiều so với tuổi của mình. Trong khi đó Vân Trang lại chưa va vấp trong xã hội nhiều, nên Quang Long cho rằng mình phải có trách nhiệm che chở và bảo vệ người phụ nữ của mình. “Người phụ nữ mình yêu, mình không quan tâm không để tâm chăm sóc họ, thì còn chờ đợi ai làm việc đó thay mình”.- Quang Long chia sẻ.

Đàn ông có tiền bạc có địa vị thường ngại kết hôn, họ thích sống cuộc đời tự do, thoải mái không ràng buộc nhưng với chú rể Quang Long thì thẳng thắn phát biểu: “Sự nghiệp là một điều tuyệt vời nhưng chúng ta không thể ôm ấp nó hàng đêm, thế nên tôi quyết định kết hôn”.

Bộ ảnh cưới của hai người do một tay Quang Long chuẩn bị, Vân Trang chỉ việc xinh đẹp lộng lẫy xuất hiện bên anh, Quang Long bàn bạn với ekip rất kĩ, chọn những bối cảnh đẹp nhất, mới lạ và sáng tạo nhất. Anh coi đây là món quà mà anh dành tặng và thể hiện tình yêu với vợ sắp cưới của mình.

Cùng ngắm một số hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi trai tài, gái sắc này:

Cổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh - gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê lyCổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh - gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê lyCổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh - gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê lyCổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh - gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê lyCổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh - gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê lyCổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh - gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê lyCổ tích, ngôn tình của cặp đôi trai xinh - gái đẹp và bộ ảnh cưới đẹp mê ly

Dương Thụy – Nguồn: Afamily

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Hai người nhìn như sinh ra để dành cho nhau ý. Bao đẹp!
N
Nhìn hai bạn đẹp đôi quá, cô dâu dáng đẹp mặc váy nào cũng đẹp