Thanh toán

Con đã trưởng thành và sẽ tìm được hạnh phúc cho con, mẹ yên tâm nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 01/03/2016   |   Lượt xem: 449

Mẹ thường bảo con "con à hãy học cách trưởng thành khi yêu một ai đó nha con hãy yêu một người biết lo cho gia đình con nhé,con hãy tìm người nào đó mang đến cho con hạnh phúc là mẹ vui và hạnh phúc lắm rồi"

Mẹ ơi!

Khi mẹ đọc vào những dòng chữ này của con thì mẹ hãy yên tâm đi nhé vì con sẽ luôn học cách trưởng thành... như mẹ đã dạy cho con đó.Con nhớ như in những lời mẹ dạy con,con sẽ luôn ghi nhớ trong thật sâu trong lòng con mẹ à. Tuy con là một đứa hơi bướng bỉnh và cứng đầu lúc nào cũng làm cho mẹ phiền lòng. Nhưng mẹ à mẹ đừng nghĩ như vậy nhé con không như mẹ nghĩ đâu chỉ là con cảm thấy sự trưởng thành lúc này chưa đến với con mẹ à.

Mẹ thường bảo: "không học cách trưởng thành thì làm sao mà con có thể tìm được hạnh phúc riêng cho mình,chẳng lẽ lúc con cũng bướng bỉnh và cứng đầu vậy à". Và giờ con đã hiểu những gì mẹ dạy và bảo con rồi

Con đã trưởng thành và sẽ tìm được hạnh phúc cho con, mẹ yên tâm nhé!

Mẹ nói...

Con hãy nhớ: Để tìm một người mà yêu con thì con phải tìm người nào đó giỏi hơn con không cần người đó đẹp hay giàu sang gì nha con chỉ cần người đó có công việc làm ổn định và biết lo cho gia đình là được rồi.

Con hãy nhớ: Để tìm một người mà yêu thương con thì con phải tìm người nào đó biết chia sẻ những điều vui buồn với con nha và người đó sẽ là bờ vai vẫn chắc cho con dựa đến suốt cuộc đời.

Con hãy nhớ: Để tìm một người mà yêu thương con thì con phải tìm người nào đó biết nghĩ đến tương lai và cho cả gia đình nhỏ bé của con nữa nhé.

Con hãy nhớ: Để tìm một người mà yêu thương con thì con phải tìm người nào đó có suy nghĩ chính chắn và trưởng thành hơn con nha,bởi vì người đó sẽ mang đến cho con những cái suy nghĩ thiết thực hơn sẽ dạy con học cách trưởng thành hơn.

Mẹ ơi! những lời của mẹ thường nói và dạy con... con đã học được và đã trưởng thành và cũng đã có được hạnh phúc riêng mình... Mẹ yên tâm mẹ nhé!

Con yêu mẹ!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào