Thanh toán

Côn Đảo- Thiên đường dành cho tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 02/02/2016   |   Lượt xem: 733

Côn Đảo là thiên đường cho những ngày trăng mật của bạn với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, không gian riêng tư ấm cúng.

Đến với Côn Đảo không chỉ để tìm về những mốc lịch sử thiêng liêng, tìm về một quá khứ ngoan cường, quật khởi, kiên trung của các chiến sĩ cách mạng; mà còn được tìm đến với một vùng biển đảo tuyệt đẹp, thiên nhiên phong phú, người dân hiền hòa, thân thiện, tình hình an ninh chính trị ổn định. Đặc biệt, Côn Đảo còn là thiên đường cho những ngày trăng mật của bạn với những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, không gian riêng tư ấm cúng. Bạn còn có thể chọn cho cả hai một bãi tắm riêng tư để thỏa thích nô đùa với sóng nước.

Con- Dao- thien- duong- danh -cho- ngay- trang- mat-

Tham quan những di tích lịch sử

Con- Dao- thien- duong- danh -cho- ngay- trang- mat-2
Nhắc đến Côn Đảo là hầu hết người Việt Nam nghĩ tới một khu tù đày biệt giam được ví là địa ngục trần gian với những hình thức tra tấn dã man, ghê rợn. Những di tích ấy vẫn còn được lưu giữ để nhắc nhở mỗi chúng ta về một quá khứ hào hùng, oanh liệt của dân tộc. Thôi thúc mỗi người dân Việt Nam phải có ý thức bảo về và gìn giữ hòa bình và nên chủ quyền dân tộc mà ông cha ta đã đánh đổi bằng máu xương của biết bao thế hệ.

Vườn quốc gia Côn Đảo

Con- Dao- thien- duong- danh -cho- ngay- trang- mat-3

Với lợi thế môi trường khí hậu lý tưởng, phù hợp cho sự phát triển của các loại động thực vật biển và rừng. Sự đa dạng sinh học nơi đây có tầm quan trọng rất lớn trong việc gìn giữ và bảo tồn thiên nhiên, có ý nghĩa quan trọng với môi trường du lịch Côn Đảo.  Đến với vườn quốc gia Côn Đảo bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút với những rạn san hô đủ màu sắc,  thích thú với những thảm cỏ biển và rừng ngập mặn, những chú rùa biển và nhiều loại động thực vật quý hiếm khác.

Những bãi tắm tuyệt đẹp

Con- Dao- thien- duong- danh -cho- ngay- trang- mat-4

Côn Đảo thực sự thu hút và mê hoặc du khách bởi cảnh biển tuyệt đẹp, biển lãng mạn uốn lượn quanh các ngọn núi. Với khoảng trên 20 bãi tắm có những bãi tắm nằm cạnh những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ, với những bờ cát thoai thoải trải dài, làn nước trong xanh tươi mát. Nơi đây thực sự là thiên đường của những cặp tình nhân.

Thú vị với những điểm câu tôm, câu mực

Con- Dao- thien- duong- danh -cho- ngay- trang- mat-5

Côn Đảo còn nổi tiếng là một ngư trường tấp nập. Những năm trở lại đây, cuộc sống của người dân đã có phần khởi sắc nhờ vào việc đánh bắt thủy hải sản trên biển. Đặc biệt nhiều du khách tỏ ra rất thích thú với hình thức giải trí câu tôm, câu mực.  Nhiều điểm câu tôm, câu mực được phát triển và nhân rộng để phục vụ thú vui dân dã này của du khách.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
đi CÔn Đảo chụp ảnh cưới cũng tuyệt lắm nè em
H
cảnh ở đây quá đẹp và thơ mộng
C
Côn đảo đẹp quá, có dideuf kiện đi một chuyến