Thanh toán

Con đường đi đến hôn nhân

Đăng bởi Marry Doe - 28/05/2017   |   Lượt xem: 841

Lần đầu gặp gỡ.... Twoo Hai đứa mình quen nhau được năm năm. Lần đầu tiên hai đứa biết nhau là qua mạng xã hội, tên mạng xã hội ấy tên là...

Lần đầu gặp gỡ.... Twoo

Hai đứa mình quen nhau được năm năm. Lần đầu tiên hai đứa biết nhau là qua mạng xã hội, tên mạng xã hội ấy tên là Twoo. Lần đầu tiên hẹn gặp, bao nhiêu bỡ ngỡ, hồi hộp. Ngày ấy, mình là sinh viên trường Hutech, còn anh là sinh viên trường Đại Học Nông Lâm. Lúc đó, hai đứa mình đều không biết đi xe và anh còn nghiêm trọng hơn là anh bị say xe nặng, cho dù uống thuốc mà vẫn không hết. Vậy mà, anh vẫn cố gắng để qua gặp mình. Sau lần gặp ấy, hai đứa đều cảm thấy tính cách của đối phương hợp với mình và tụi mình đã duy trì mối quan hệ này cho đến tận bây giờ. Anh rất dịu dàng, nhẹ nhàng với mình. Năm năm, là khoảng thời gian cũng là khá dài, trong thời gian ấy, anh vẫn đối xử với mình như thời gian ban đầu, không hề thay đổi, làm đôi lúc mình cứ nghĩ là mới vừa quen, không nghĩ là đã quen lâu đến như vậy. Trong thời gian năm năm, cũng xảy ra rất nhiều chuyện, sóng gió rất nhiều. Nhưng nhờ những sóng gió ấy, đã giúp cho mình và anh hiểu nhau hơn, gắn bó hơn, hiểu tính nhau hơn, và có tiếng nói chung hơn. Và sau năm năm quen nhau, tụi mình quyết định xây ngôi nhà chung với nhau vào cuối năm 2017. Từ đây cho đến cuối năm 2017 cũng là một khoảng thời gian rất dài, mình rất hồi hộp mong chờ đến ngày ấy, không biết mình sẽ ra sao, như thế nào trong ngày trọng đại đó.


Trong một lần vô tình thấy trên mạng facebook, có chương trình " THỬ LÀM CÔ DÂU CHÚ RỂ ", mình rất thích, mình có nguyện vọng là mình sẽ được chọn để tham gia chương trình này. Vì mình hi vọng qua chương trình này, sẽ cho mình và bạn trai mình có một chút kinh nghiệm để cuối năm tụi mình sẽ không phải phạm vào lỗi gì.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
chúc bạn may mắn nè :)
H
chúc bạn may mắn với chương trình nhé
P
hy vọng bạn sẽ được như ý