Thanh toán

Con gái rất thích nói ngược, nhưng con trai chớ có hiểu xuôi

Đăng bởi Marry Doe - 17/05/2018   |   Lượt xem: 872

Cuộc sống là một chuỗi những điều ngược ngạo và tình yêu cũng vậy. Có thể những điều ngược ngạo ấy đôi khi khiến bạn khó hiểu, khó chịu vì “không biết đâu mà lần”, thế nhưng nếu tinh ý thì bạn sẽ nhận ra một điều rằng: Không có gì là khó hiểu nếu như chúng ta chịu khó quan sát và nhẫn nại.

Con gái rất thích nói ngược, thường xuyên nói ngược và thậm chí là luôn luôn nói ngược…

Các chàng thường hay đau đầu mà than vãn với nhau rằng: Không hiểu tại sao mình làm gì cũng không vừa lòng con gái. Trong khi đó con gái thì lại hay buồn lòng và tâm sự với nhau: Con trai chẳng hiểu lòng mình, chẳng quan tâm đến mình và nhất là luôn luôn làm những điều mà mình không thích. Vậy thì lí do là do đâu?

Rất đơn giản, đó chẳng qua là vì các chàng không hiểu tâm lí của con gái. Các nàng rất thích nói ngược, vì thế mong muốn chàng trai của mình cũng phải hiểu ngược, làm ngược và thậm chí là càng ngược lại ý các nàng nói, các nàng càng thích. Nhưng khổ nỗi, các nàng không nói ra điều này, cứ lẳng lặng, im lìm mà hành động và chính vì thế các chàng trai không tài nào hiểu được các nàng. Các chàng không giỏi đoán ý, các chàng là những người thật thà và luôn luôn làm theo những gì mà các nàng nói, nhưng buồn thay các chàng lại không hiểu rằng chính những điều này lại khiến các nàng không vui chút nào. 

Vì sao con gái lại làm như vậy? Câu trả lời nằm ở riêng mỗi cô gái, thế nhưng có một lí do chung đó là các nàng đều muốn thử thách sự kiên nhẫn, lòng bao dung của các chàng trai dành cho mình và đặc biệt hơn cả đó chính là mức độ tình cảm, sự yêu thương của người con trai những khi con gái trái tính trở trời.

Nói đến đây, có lẽ các chàng trai đều nghĩ: Để hiểu con gái, làm cho con gái hài lòng thật sự khó đến vậy sao? Câu trả lời là không khó, nếu càng chàng trai tinh ý và kiên nhẫn một chút vì người mình thương. Đặc biệt, khi các chàng trai thuộc nằm lòng những câu thơ này của Puskin và áp dụng chúng đối với người yêu của mình thì chắc chắn một điều là: Làm đẹp lòng các cô gái không còn là chuyện quá khó khăn nữa:

"Em bảo anh đi đi.

Sao anh không đứng lại?

Em bảo anh đừng đợi.

Sao anh vội về ngay?

Lời nói thoảng gió bay.

Đôi mắt huyền đẫm lệ.

Mà sao anh dại thế?

Không nhìn vào mắt em…"

Các chàng trai thấy đấy, trước chúng ta, nhà thơ Nga Puskin đã hiểu rất rõ tâm ý của con gái nhờ vào việc dày công tìm hiểu, quan sát. Những vần thơ của ông không phải ngẫu nhiên mà viết thành, đó là cả một quá trình trải nghiệm và đúc kết. Vậy nên, sẽ không khó để các chàng hiểu được con gái nếu như chịu khó kiên trì và nhẫn nại một chút. Một chút quan sát, một chút yêu thương, một chút bao dung, một chút nhẫn nại, các nàng sẽ ngoan ngoãn như một chú mèo nằm gọn trong lòng các chàng mà thôi. Và nhất là phải nhớ lấy câu thần chú này nhé: “Con gái rất thích nói ngược, nhưng con trai chớ có hiểu… xuôi”.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
con gái đúng là khó hiểu, hahaha