Thanh toán

Con gái trưởng thành là hãy biết yêu chiều bản thân và kiếm cho mình một cô bạn thân

Đăng bởi - 02/07/2018   |   Lượt xem: 1042

Hãy cứ sống là chính mình, yêu người, yêu đời và yêu bản thân vô điều kiện. Học được cách yêu và quên, em sẽ trưởng thành… Và con gái à, đừng quên điều này nữa, hãy tìm cho mình một cô bạn thân để cuộc sống thêm phần ý nghĩa nhé.

Là con gái, bạn phải biết và hiểu vẻ đẹp của chính mình. Biết được những ưu và nhược điểm của bản thân, từ đó phát huy hoặc khắc phục. Việc đơn giản này mà chính bản thân cũng không nhận ra, hoặc nhận ra mà vờ chối bỏ, thì đừng mong ai khác có thể thông cảm được.

Con gái trưởng thành là biết yêu chiều bản thân và có một cô bạn thân

Và con gái, bạn phải yêu thương bản thân mình nhiều vào. Chỉ khi bạn yêu thương bản thân thì mới có đủ khả năng yêu thương người khác, làm cho họ yêu thương bạn. Nếu bạn không biết trân trọng chính mình bạn sẽ không bao giờ nhận được sự trân trọng từ người khác.

Đừng lo lắng để rồi vội vàng, chứ chậm rãi từng bước một. Rồi ngày mà bạn muốn tận hưởng cảm giác được yêu thương sẽ đến. Bởi vì như một quy luật bất di bất dịch, con gái sinh ra là để được yêu thương!

Không phải tự nhiên mà phụ nữ được gọi là phái đẹp đâu, chúng ta là những bông hoa rực rỡ là những người làm cho thế giới này trở nên tươi đẹp hơn. Chính vì vậy, bạn có thể buồn, có thể đau khổ, có thể tuyệt vọng nhưng không thể không xinh đẹp. Những cảm xúc tiêu cực sẽ được thời gian xoa dịu nhưng nếu bạn không làm đẹp cho bản thân mình thì không gì có thể che lấp được đâu.

Con gái trưởng thành là biết yêu chiều bản thân và có một cô bạn thân

Dù có như thế nào cũng không được ép bản thân phải chịu thiệt. Bạn không việc gì phải vì để người khác vui mà tự chèn ép chính mình. 

Ăn ngủ đúng giờ, chăm chỉ học hành, trở nên dịu dàng bao dung. Đừng lúc nào cũng than vãn, kể khổ, phải học được cách một mình đối diện với tất cả, tự mình lĩnh ngộ đạo lý. Dù là độc thân cũng phải là một con người tuyệt vời, bạn nhất định sẽ gặp một người thật tốt, một người xứng đáng với tất cả những chờ đợi, hy vọng của bạn. Đừng vì nhìn thấy người khác hạnh phúc chung đôi mà chọn bừa một người không phù hợp. 

Độc thân là khoảng thời gian tuyệt vời trong cuộc đời của mọi cô gái. Bạn có thể làm việc thật cần mẫn, chăm chỉ, sau đó dành dụm tiền và thời gian để đi du lịch. Đi để xả stress, để khám phá ra được những vùng đất hay ho, thú vị, để kết thêm bạn mới. Đây là cách mà nhiều cô gái hiện tại đang hướng đến.

Con gái trưởng thành là biết yêu chiều bản thân và có một cô bạn thân

Người ta thường nói con gái thì luôn cần một chàng "soái ca" bên cạnh để bảo vệ, che chở? Nghe thì có vẻ rất hợp lý đấy, nhưng trên thực tế, không cần “soái ca”, con gái chỉ cần có cho mình một cô bạn thân để tỉ tê tất tần tật mọi thứ trên đời là đủ. Một người bạn thân luôn ủng hộ bạn, sẵn sàng “phê bình” bạn bằng những lời lẽ đầy phũ phàng nhưng tốt cho bạn, và chẳng ngại ngần đứng về phía bạn dẫu có phải đối đầu với cả thế giới.

Con gái trưởng thành là biết yêu chiều bản thân và có một cô bạn thân

Còn hạnh phúc gì hơn khi có một đứa bạn thân để tỉ tê đủ thứ, để đi chơi, để tâm sự, để cùng phát cuồng vì hết thứ này đến thứ khác, để cùng phấn đấu, để cùng đẹp lên nhỉ?

Có bạn thân đồng nghĩa với việc có thêm một chiến hữu, một đồng minh, một quân sư để chia sẻ mọi thứ từ tâm tư tình cảm đến sức khỏe đời sống. Chỉ đơn giản là được nói chuyện thôi đã khiến niềm vui tăng lên và khó khăn thì dễ dàng vượt qua hơn hẳn.

Con gái trưởng thành là biết yêu chiều bản thân và có một cô bạn thân

Bạn thân là đứa mà không cần bạn phải nhắc nhở, không cần cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau một thời gian dài thì tình cảm vẫn đong đầy như thế.

Không màu mè, không ra vẻ, không triết lí xa xôi, chỉ một câu đơn giản khẳng định nó sẽ luôn ở bên bạn dù cả thế giới quay lưng đã là nguồn năng lượng vô hạn cho bạn rồi. Ừ thì không thể không công nhận là trừ những lúc nó y quỷ sứ, bắt nạt bạn, phũ bạn thì đôi khi nó cũng như thiên thần vậy, chút chút thôi nha.

Nó có thể phũ phàng với bạn nhưng tuyệt đối không bao giờ để ai nói dù chỉ một câu làm tổn thương bạn. Nó sẽ nắm tay bạn vượt qua mọi khó khăn, nâng bạn dậy mỗi khi bạn vấp ngã.

Con gái trưởng thành là biết yêu chiều bản thân và có một cô bạn thân
Tất nhiên rồi, có bạn tức là cuộc sống có thêm biết bao hoạt động, mỗi ngày qua đi là một điều mới đến.

Con gái trưởng thành là biết yêu chiều bản thân và có một cô bạn thân
Niềm vui chỉ đơn giản như vậy thôi...

Con gái à, đã đến lúc cần phải trưởng thành

Bây giờ thì bạn đã biết phải yêu thương bản thân mình như thế nào chưa? Nhất định phải sống thật tốt, thương yêu mình thật nhiều. Cuộc đời mỗi người ngắn lắm lại không biết sẽ có bao nhiêu chuyện xảy ra nên khi còn có thể làm được điều mình muốn đừng để bản thân phải phân vân vì kết quả. Sự do dự nhất thời có thể khiến bạn hối tiếc mãi mãi. Cuộc sống của mình, phải sống sao cho thoải mái nhất có thể con gái nhé. 

Nguồn ảnh: FB Linh Bún/ st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Là một cô gái phải có cho mình ít nhất 1 cô bạn thân để còn nhỏ to tâm sự và cùng nhau làm việc chung sở thích.