Thanh toán

Con giáp nào sẽ giàu "nứt đố đổ vách", tiền vào như nước trong tháng 12/2017?

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2017   |   Lượt xem: 777

Top 3 con giáp dưới đây trong tháng 12/2017 sẽ gặp nhiều thuận lợi về đường tiền bạc, thử xem con giáp của bạn có nằm trong "bộ tam" may mắn không nhé!

Cuối năm là thời điểm ai cũng muốn tăng thêm thu nhập để mua sắm cho bản thân và gia đình. Song, dịp "năm hết Tết đến" cũng kéo theo nhiều bất cập khiến cho công việc dễ bị ùn ứ, chững lại, không phải ai cũng gặp được nhiều may mắn trong làm ăn. 

Tuy nhiên, trong số 12 con giáp vẫn có những người được hưởng cát khí, giúp cho đường tài lộc của họ ngày càng hanh thông và thuận lợi gấp bội phần. Bạn thử đoán xem họ là ai? Câu trả lời có ngay đây...

Tuổi Tý

Đứng đầu trong top những con giáp may mắn đó chính là người tuổi Tý. Với những người làm công ăn lương, bạn đang có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp. Bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian vừa qua, lại luôn tỏ ra chăm chỉ, biết giúp đỡ những đồng nghiệp khác nên việc bạn được sếp yêu quý rồi tăng lương là điều hiển nhiên.

Con giáp nào sẽ giàu nứt đố đổ vách, tiền vào như nước trong tháng 12/2017?

Với những người hoạt động kinh doanh buôn bán thì bạn đừng vội nản lòng khi thấy chuyện làm ăn có vẻ không được nhộn nhịp vào dịp đầu tháng. Đó chỉ là khoảng lặng rất ngắn để rồi tài lộc sẽ ùn ùn kéo đến ngay sau đó. Nhờ hàng hóa bán chạy, khách hàng nô nức mua mà bạn cũng sẽ có thu nhập tăng lên đáng kể.

Người xưa đã nói, người biết làm tiền "đẻ" ra tiền mới là giỏi. Vậy nên, khi tiềm lực đang dồi dào thì bạn đừng ngại chuyện tiếp tục đầu tư vào một lĩnh vực mình yêu thích để nhân lên số tiền đang có. Chỉ cần bạn nắm rõ đường đi nước bước trong công việc trước khi quyết định thì không phải sợ bị thua lỗ. Cơ hội không có nhiều, nên bạn đừng để vuột mất trong tiếc nuối.

Có một điều mà cả người làm công ăn lương và người kinh doanh buôn bán đều cần chú ý: Dù việc đầu tư có hấp dẫn đến thế nào thì hãy nhớ rằng đó chỉ là nguồn thu nhập thêm bên ngoài của bạn thôi. Đừng quá tham lam, ôm đồm quá nhiều thứ vào mình, cái gì cũng muốn, tới lúc mọi chuyện dồn dập đổ đến, nếu bạn không thể giải quyết hiệu quả thì sẽ thành “xôi hỏng bỏng không”.

Tuổi Tuất

Khi tháng mới đến, tử vi của người tuổi Tuất cũng có nhiều điều đổi mới. Tử vi 12 con giáp báo hiệu người tuổi Tuất có đường tài lộc vô cùng vượng phát. Công việc không ngừng phát triển, bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến, cùng với đó thu nhập cũng sẽ tăng.

Con giáp nào sẽ giàu nứt đố đổ vách, tiền vào như nước trong tháng 12/2017?

Nhờ các mối quan hệ xã giao được mở rộng nên bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ đó. Nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh của bạn được khởi đầu từ chính những mối quan hệ hữu hảo kể trên. 

Người làm kinh doanh có một tháng làm ăn tấn tới phát đạt, càng về cuối tháng lại càng thịnh vượng. Nếu có thể, bạn nên tận dụng cát khí trong thời gian này để làm những việc quan trọng liên quan đến đầu tư tiền bạc, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn.

Trong khi đó, những người làm công sở thì sẽ có thu nhập ổn định, đôi khi có thêm những khoản thu phụ khá tốt. Nếu biết cách linh hoạt ứng biến, sắp xếp thời gian, bạn còn nhận thêm được công việc khác để tăng thêm thu nhập. Dù vất vả một chút nhưng nhờ thế mà tiền bạc của bạn tăng thêm, có một khoản để mua sắm chi tiêu. 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn không chỉ có thu nhập chính ổn định mà còn có được những nguồn thu khá dồi dào từ bên ngoài. Tiền bạc không ngừng đổ vào túi, dù mệt mỏi nhưng bạn lại thu về thành quả xứng đáng nên cảm thấy công sức mình bỏ ra không uổng phí.

Con giáp nào sẽ giàu nứt đố đổ vách, tiền vào như nước trong tháng 12/2017?

Tuy nhiên, khi mọi việc đã đi vào guồng, bạn hãy tìm cho mình một hướng đi riêng, có không gian phát triển và ổn định hơn để có thể tập trung phát triển sự nghiệp để càng về sau, đường tài lộc càng hanh thông rộng mở. 

Nếu có ý định tiến hành đầu tư hay kinh doanh thì bạn hãy lên kế hoạch rõ ràng và sắp xếp để tiến hành ngay trong tháng 12 nhé. Cuối năm là khoảng thời gian kinh doanh buôn bán vô cùng tốt, cùng với vận may mà bạn có được thì thu nhập cuối cùng mà người tuổi Thìn nhận được chắc chắn cũng sẽ không ít. Tuy kiếm được tiền, nhưng bạn cũng nên có thói quen tiết kiệm, chớ vung tay quá mức rồi tài lộc tiêu tan.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ai ở gần các con giáp này thì chia ké đê
N
Tiền vô như nước luôn mà hi
N
Chị có thuộc những con giáp này không nè
T
những tháng cuối năm mà đọc tin có tiền là ai cũng vui
M
Cuối năm nay ba con giáp này ăn tết to rồi nha. ^^