Thanh toán

Công thức làm bánh Trung Thu Thượng Hải Cuống hút Vị Giác

Đăng bởi Marry Doe - 16/09/2016   |   Lượt xem: 989

Các bước làm bánh trung thu kiểu Thượng Hải cùng với lớp vỏ mềm dẻo dai, cùng phần nhân béo ngọt, thú vị vị giác thực khách.

Các bước làm bánh trung thu kiểu Thượng Hải cùng với lớp vỏ mềm dẻo dai, cùng phần nhân béo ngọt, thú vị vị giác thực khách.

Bánh trung thu là món không thể thiếu trong mùa trung thu, ngoài bánh trung thu nướng truyền thống, hiện nay, sở hữu khá số đông thứ bánh trung thu khác như bánh trung thu dẻo lạnh, bánh trung thu sữa dừa, bánh trung thu kiểu Thượng Hải là 1 trong số đó. Cùng với các bước làm bánh trung thu không quá khó tìm, các bạn có thể học cách chế biến bánh trung thu kiểu Thượng Hải ngay sau đây.

Thành phần bạn cần có làm bánh trung thu thượng hải

300 gr bột mì

60 g bột custard

25 gam bột bắp

75 gr bơ thực vật

140 g đường cát

MƯỜI gam sữa bột

60 gr shortening

4 lòng đỏ trứng muối

One quả trứng gà

5 mililit nước tro tàu

>> Xem thêm nhiều công thức làm bánh ngon khác tại đây : http://tinyurl.com/gm9f4yg

Các bước làm bánh trung thu trứng kiểu Thượng Hải

Công đoạn 1: phết dầu mè lên trứng muối đã chuẩn bị trước, tiếp đó cho trứng muối vào nồi hấp trong ước tính Hai 'p, cho trứng vừa chín.

Công đoạn 2: chuẩn bị nhân bánh, các bạn có thể là nhân khoai môn, nhân đậu đỏ, đậu xanh đều được, lấy trứng muối đã hấp ra, cho đến khi trứng muối vào nhân bánh.

Công đoạn 3: trộn hỗn hợp gồm trứng, bơ, đường cát, shortening và nước tro tàu vào chung trong 1 thau lớn, nối tiếp đó đảo đều các thành phần bạn cần có cùng với nhau, rồi cho thêm vào các nhóm bột còn lại vào chung, rồi nhào thành khối bột lớn, đến khi khối bột dẻo nhuyễn.

Công đoạn 4: sau khi khối bột đã dẻo tơi, chia khối bột thành những phần hơi nhỏ nối tiếp đó cán mỏng từng phần nhỏ vừa.

Công đoạn 5: trải miếng bột vừa cán ra cho phần nhân vào giữa, kế đó vo tròn viên bột lại. Sau khi hổn hợp xong, bạn có thể bài trí cho đẹp cho vào 1 chút xíu hạt hạnh nhân lên phía trên mặt bánh cho bắt mắt mắt và thu hút hơn.

Công đoạn 6: quét 1 lớp trứng gà lên mặt bánh, tiếp đó xếp bánh vào khay, rồi đặt bánh vào lò nướng ở 180 o c, đem nướng bánh trong 1/2 tiếng đến khi bánh 9 vàng là được. Sau khi hổn hợp bánh 9, lấy bánh ra khỏi lò, chờ bánh không còn nóng và ăn.

Vậy là các bạn đã có những chiếc bánh trung thu kiểu Thượng Hải công phu và cuống hút để chiêu đãi gia đình trong mùa trung thu sắp đến.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bánh lạ và đẹp mắt quá chừng, nhưng không biết làm.hjj
C
nhìn ngon, để dành sang năm làm thử :)