Thanh toán

Của bền tại người… muốn chồng ngoan phải đọc!

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2018   |   Lượt xem: 1417

Các ông chồng là những sản phẩm lỗi của tạo hóa. Vì nếu thiếu phụ nữ, họ sẽ không bao giờ trở nên hoàn hảo được

Chồng là sản phẩm tương đối bền bỉ nhưng dễ bị nhiễm virus lạ bên ngoài. Phải biết cách bảo quản cẩn thận, cài đặt chế độ diệt virus thường xuyên, chú ý tới những vật thể, vệ tinh lạ bay lơ lửng xung quanh.

Chúng có thể trực tiếp hoặc gián tiếp tấn công và kích thích sản phẩm, khiến sản phẩm dễ bị chập chíp hỏng ram, rối loạn lập trình và dễ dàng bốc cháy.

Chồng là sản phẩm cấp thiết, phải sử dụng thường xuyên đều đặn mỗi ngày. Việc sử dụng mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là việc tiêu thụ được một lượng lớn calo trong quá trình vận hành máy, hay được lãi thêm 1, 2, 3 hay nhiều sản phẩm giống y hệt thế trong tương lai. Nếu lười hoạt động sản phẩm dễ lỗi, hỏng, chập mát.

Sản phẩm chồng có đặc thù nếu dùng lâu thì hay dở chứng, có biểu hiện chống đối lại người sử dụng. Vì thế luôn cần được chăm sóc bảo dưỡng bằng những bữa ăn ngon, những lời khen ngợi cổ vũ động viên mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong quá trình đang dở chứng.

Chồng là sản phẩm biết cãi, biết nóng giận, nhưng người dùng chớ nóng vội đòi quăng hoặc bỏ đi vì một mét vuông là trăm thằng trộm cắp, nghề của chúng là luôn nhăm nhăm lấy trộm bất cứ thứ gì sơ hở của đối phương, hàng mới còn zin hay thậm chí hàng lỗi, hàng hỏng đang trong quá trình sửa chữa vẫn có nguy cơ bị đánh cắp.

Sản phẩm thường tỏ ra trơ lì và bản lĩnh nhưng thật ra rất dễ tổn thương, phát nổ khi gặp những tác động không mong muốn.

Của bền tại người, vì thế người dùng muốn sản phẩm sử dụng được lâu, chạy được bền vững thì cần phải trân trọng, nâng niu, bảo quản, lau chùi sạch sẽ, và giữ gìn thật cẩn thận.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Chỉ cần yêu thương, chỉ cần tin tưởng.