Thanh toán

Cùng cô dâu chọn nước hoa lý tưởng cho ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 1424

Loại nước hoa tốt nhất là mùi hương đem lại cảm giác tự tin, thăng hoa và vui vẻ

Hương thơm quyến rũ luôn khiến một cô dâu hoàn hảo và sành điệu hơn trong ngày cưới. Mùi hương phù hợp với phong cách cưới cũng giúp cô dâu thể hiện được cá tính của mình một cách nổi bật hơn. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng ý thức được điều này.

Họ thường dành nhiều thời gian để chọn áo cưới, chọn tông trang điểm hay kiểu tóc cô dâu mà thiếu quan tâm đến mùi hương trên cơ thể mình trong ngày trọng đại.

Thật ra, những nghiên cứu tâm lý cho thấy mùi hương thường gợi lên những hồi tưởng mạnh mẽ, chân thực hơn cả. Cùng với việc chọn cho mình một mùi hương ấn tượng, không chỉ khách khứa mà ngay chính cô dâu cũng có thể nhớ về ngày cưới của mình một cách trọn vẹn hơn, sâu sắc hơn. Nhưng, làm thế nào để cô dâu có thể chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp?

Cùng cô dâu chọn nước hoa lý tưởng cho ngày cưới

 

Câu hỏi đầu tiên bạn cần tự trả lời cho mình là: bạn đang tìm kiếm một mùi hương có khả năng tạo ra ấn tượng như thế nào? Mùi hương nào đem lại cho bạn cảm giác tự tin và thăng hoa nhất? Bên cạnh đó, nước hoa bạn chọn cũng cần là loại có thể giữ mùi hương lâu dài, vấn vít. Có như thế, nước hoa mới thể cùng bạn trải qua một ngày dài, suốt từ chiều đến tối.

Cùng cô dâu chọn nước hoa lý tưởng cho ngày cưới

 

Loại nước hoa tốt nhất dành cho một gái là mùi hương đem lại cảm giác tự tin, thăng hoa và vui vẻ. Cách dễ nhất để cô dâu chọn được mùi hương cho mình là thử xem phản ứng của mọi người xung quanh. Nếu có ai đó khen bạn thơm một cách nồng nhiệt, đó chính là loại nước hoa mà bạn cần.

Cùng cô dâu chọn nước hoa lý tưởng cho ngày cưới

 

Cùng cô dâu chọn nước hoa lý tưởng cho ngày cưới

 

Khi đã chọn được loại nước hoa vừa ý, bạn cũng cần biết cách sử dụng đúng đắn. Cô dâu nên xịt nước hoa trực tiếp lên da. Xịt nước hoa lên áo cưới có thể gây ố vàng. Những vị trí có khả năng giữ mùi và tỏa mùi tốt nhất trên cơ thể là cổ tay, cổ và phía sau đầu gối. Trong những ngày nắng nóng, cô dâu cũng cần xịt nước hoa nhiều hơn một chút. Nhiệt độ cao thường khiến nước hoa bốc hơi nhanh hơn so với nhiệt độ thấp đấy!

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Mình không rành về nước hoa hi
P
Mình cũng thích mùi dịu nhẹ
P
Mình cũng nghĩ vậy, nhưng đừng đậm quá
P
Mùi hương nhẹ nhàng thôi nhé cô dâu
T
Nước hoa khiến cô dâu được chú ý hơn , quyến rũ hơn, cô dâu đi lại nhiều , đến đâu toả mùi hương đến đây làm ngất ngây khách khứa còn gì .
N
tất cả đều tuyệt phải không?
N
mùi hương này thì quá ngọt ngào rồi bạn
Q
Chanel và Vera wang cũng eaats tuyệt
Q
Mình thích nước hoa của bvlgari, mùi hương dịu nhẹ mà thiết kế chai đựng cũng rất ấn tượng