Thanh toán

Cùng ngắm những bộ váy cưới đẹp của Rosa Clara

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2015   |   Lượt xem: 2968

vô cùng lộng lẫy. mê quá

Bạn có yêu thích nét đẹp mềm mại kiêu sa của váy cưới Rosa Clara, tôi chắc chắn là khó ai có thể cưỡng lại được những thiết kế mới nhất của Rosa Clara trong bộ sưa tập 2015 này. 

Những thiết kết váy cưới mới nhất của Rosa Clara hướng đến sự sang trọng tuyệt đối, váy cưới dáng suôn chảy thướt tha, quyến rũ, không rườm rà những lại vô cùng lộng lẫy và tinh tế nhờ vào những chi tiết thêu, đính sequins, xâu chuỗi hạt được đính tỉ mỉ trên thân váy. Phần cổ chữ V gợi cảm, dáng váy quây hay kiểu cổ ren kín đáo mà gợi cảm đều tạo nên sức hấp dẫn khó tả. 

Bên cạnh kiểu váy suôn chảy mang nét hiện đại, váy cưới không thể thiếu kiểu dáng vòe, bồng cổ điển. Rosa Clara 2015 cũng mang đến những thiết kế bồng bềnh, lãng mạn cho những cô dâu yêu thích phong cách này. Những đường cúp ngực tinh tế, khoét lưng gợi cảm, chi tiết ren và những bông hoa làm điểm nhấn vùng eo… Tất cả đã biến những cô dâu trở nên lộng lẫy, ấn tượng và kiều diễm như một nàng công chúa, tạo nên một dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Cho dù bạn là một cô dâu dễ dàng hay kỹ lưỡng trong việc chọn váy cưới, bạn yêu thích phong cách gì đi nữa thì chắc chắn bạn cũng sẽ tìm được thiết kế ứng ý trong số những tuyệt tác váy cưới của Rosa Clara 2015.


alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt


                                                                                                                                                                       

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
mình thích mẫu váy cưới thứ 2 từ dưới lên thế
N
mẫu váy cưới nào cũng đẹp quá đi