Thanh toán

Cưng như mẹ con nhà Lý Tiểu Lộ: Đi đâu cũng phải diện đồ đôi cực chất cùng nhau

Đăng bởi Marry Doe - 03/09/2018   |   Lượt xem: 2951

Cô con gái 6 tuổi đã ra dáng thiếu nữ rồi vậy mà Lý Tiểu Lộ vẫn trẻ trung, xinh xắn như mới đôi mươi. Nhìn hai mẹ con mặc đồ đôi mà cứ ngỡ hai chị em vậy.

Không chỉ riêng cặp mẹ con nhà Lý Tiểu Lộ mà bất kỳ bà mẹ nào có con gái đều muốn diện đồ đôi cùng con gái nhỏ. Con gái của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng: Giả Điềm Hinh năm nay đã 6 tuổi, không thường xuyên xuất hiện công khai cùng mẹ nhưng đa phần cứ xuất hiện lần nào là lần ấy cặp mẹ con nổi tiếng này diện đồ đôi đồng điệu với nhau. 

Hai mẹ con mặc đồ đôi đi cùng nhau nhìn không khác gì hai chị em, Lý Tiểu Lộ ngày càng trẻ trung, xinh xắn như mới đôi mươi trong khi cô con gái nay đã 6 tuổi sắp thành thiếu nữ rồi. 

Con giá 6 tuổi nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng rất hay diện đồ đôi với mẹ - Ảnh 1.

Lần gần đây nhất hai mẹ con công khai xuất hiện cùng nhau là sau tin đồn tái hợp với chồng, Lý Tiểu Lộ và con gái thoải mái, tươi vui trong một set đồ thể thao xinh xắn.

Con giá 6 tuổi nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng rất hay diện đồ đôi với mẹ - Ảnh 2.

Hai mẹ con xuyệt tông xanh baby với set đồ hoa nhỏ xinh mặc cùng áo phông trắng và giày thể thao. Cô con gái 6 tuổi của cặp đôi "ồn ào" này ra dáng người lớn lắm rồi.

Con giá 6 tuổi nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng rất hay diện đồ đôi với mẹ - Ảnh 3.

 

Con giá 6 tuổi nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng rất hay diện đồ đôi với mẹ - Ảnh 4.

Thời thượng sang chảnh hơn là một set đồ đen với quần jeans và áo phông trơn màu, cả hai mẹ con còn đi sneakers trắng giống nhau. Lý Tiểu Lộ ghi điểm với vóc dáng thon thả, gọn gàng diện áo trễ vai cùng jeans rách thì con gái Điềm Hinh cũng sành điệu không kém với mốt quần jeans rách không gấu.

Con giá 6 tuổi nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng rất hay diện đồ đôi với mẹ - Ảnh 5.

Hai mẹ con rủ nhau diện áo denim dáng dài. Hai thiết kế giống hệt nhau chỉ có cách mix hơi khác chút.

Con giá 6 tuổi nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng rất hay diện đồ đôi với mẹ - Ảnh 6.

Thường ngày Lý Tiểu Lộ và con gái cũng rất hay mặc đồ giống nhau. Hai mẹ con chọn tông trắng làm chủ đạo, mẹ thì nhí nhảnh dễ thường với áo phông mix giấu quần, con gái Điềm Hinh diện váy trắng tinh khôi xinh yêu không chịu nổi.

Con giá 6 tuổi nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng rất hay diện đồ đôi với mẹ - Ảnh 7.

Lần này lại mặc nguyên một cây đồ thể thao màu hồng phấn dạo phố cùng nhau.

Con giá 6 tuổi nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng rất hay diện đồ đôi với mẹ - Ảnh 8.

Nếu không chọn cả cây đồng điệu thì hai mẹ con cũng nhấn nhá chút điểm nhấn màu sắc giống nhau. Lý Tiểu Lộ và con gái dạo phố với hai set đồ nhẹ nhàng xinh xắn.

3-2

3-2

3

3

 

Con giá 6 tuổi nhà Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng rất hay diện đồ đôi với mẹ - Ảnh 10.

Hai mẹ con tranh thủ mọi lúc mọi nơi, cứ xuất hiện cùng nhau là lại mặc đồ đôi. Cùng diện một thiết kế áo sườn xám, nhìn hai mẹ con như hai chị em vậy. Con gái Điềm Hinh sắp thành thiếu nữ đến nơi trong khi Lý Tiểu Lộ vẫn trẻ trung xinh xắn như đôi mươi thế này.

 

Helino

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào