Thanh toán

Cùng tham khảo một số kiểu tóc đẹp cho cô dâu trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 03/07/2015   |   Lượt xem: 930

Kiểu tóc cô dâu được xem là một phần không thể thiếu để hoàn thiện vẻ đẹp của các nàng trong ngày cưới. Nếu bạn đang sắp sửa tổ chức ngày trọng đại nhất của đời mình, thì nên tham khảo một số gợi ý dưới đây để chọn cho mình kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và bộ váy cưới, điều đó sẽ giúp bạn trở thành một cô dâu rạng ngời và hoàn hảo nhất đấy!

1. Kiểu tóc buông xõa tự nhiên

Kiểu tóc buông xõa tự nhiên hầu như phù hợp với hầu hết gương mặt của các cô dâu. Kiểu tóc này giúp cho các cô dâu có khuôn mặt tròn trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Nếu như khuôn mặt bạn hơi gầy thì có thể uốn cụp hoặc làm tóc xoăn nhẹ để làm cho khuôn mặt trông đầy đặn hơn.

2. Kiểu tóc búi sang trọng

Hiện nay xu hướng tóc búi là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu vẻ đẹp quyễn rũ sang trọng. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau của cô dâu. Đặc biệt kiểu tóc búi vẫn thích hợp nhất với các cô dâu có gương mặt tròn cùng kiểu tóc dài chấm ngang vai.

3. Kiểu tóc tết cổ điển
Kiểu tóc tết búi sẽ luôn mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cho cô dâu, đây là kiểu tóc cưới được rất nhiều cô dâu ưa chuộng  vì mang lại vẻ đẹp cổ điển và duyên dáng cho ngày cưới.

4. Kiểu tóc cài hoa lãng mạn
Mái tóc cài hoa sẽ mang lại vẻ đẹp lãng mạn cho cô dâu. Vòng hoa đội đầu, kẹp tóc hoa, hoa cài mái đều mang lại nét dịu dàng, đáng yêu.

Chắc chắn rằng lựa chọn một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn trở thành một cô dâu rạng ngời và hạnh phúc nhất!!!

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Kiểu tóc nào cũng đẹp hết á, em phải lưu lại để tham khảo mới được, hi
H
Cảm ơn chị Misa. Là cô dâu thật tuyệt chị nhỉ, hi
M
các kiểu tóc đẹp, trẻ trung và năng động nữa, thích hợp cho các cô dâu đó