Thanh toán

Cuộc đời có bao giờ như ý mình đâu... |

Đăng bởi Marry Doe - 25/02/2016   |   Lượt xem: 723

Chia tay không phải là vì em hết thương anh nhưng vì chúng ta không thể cùng bước tiếp chung trên một con đường... Giá như mình cứ bên nhau như thế thì tốt biết mấy anh nhỉ, nhưng cuộc đời này có bao giờ là như ý của chúng mình đâu.

Tình yêu với anh luôn là điều tuyệt vời nhất đối với em... và mãi mãi là như thế. Anh đã trao em những tình cảm ngọt ngào, yêu thương sâu đậm, anh vừa là bạn vừa là người yêu của em, và em rất trân trọng những tình cảm thiêng liêng ấy.

Bên anh em thấy mình là tất cả, nhỏ bé, tươi vui và nghịch ngợm. Bên anh em là chính em, em không chui vào vỏ bọc như ngày trước, cũng không che đậy những cảm xúc của mình như đối với những người khác. Em thoải mái, tự nhiên và đầy năng lượng, điều đó càng làm em yêu thương anh nhiều vô tận.

Em không bao giờ chối bỏ những cảm xúc yêu thương em đã dành cho anh, đó là những tình cảm đẹp nhất, là tình yêu đầu say đắm, ngọt ngào và đầy đam mê. Là những buổi tối cùng nhau dạo một vòng Sài Gòn hoa lệ, cùng nhau nói về ngôi nhà và những đứa trẻ, cùng nhìn dòng người vội vã và lại trao nhau ánh mắt cười. Giá như mình cứ bên nhau như thế thì tốt biết mấy anh nhỉ, nhưng cuộc đời này có bao giờ là như ý của chúng mình đâu.

Ngày nói lời chia tay em rất bình tĩnh, thật sự em cũng không hiểu tại sao mình lại bình tĩnh như thế, nhưng em đang tự lừa dối mình thôi, đó là cảm giác mà em cố tạo ra, em đang cố đè nén cảm xúc bên trong chỉ chờ một phút lỗi nhịp rồi chực trào của bản thân. Có lẽ anh cũng hiểu tình cảnh hiện tại nên cũng ngồi lặng im nghe em nói, ừ thì cái gì đến cũng đến, chúng mình đã cố gắng hết sức rồi nhưng có lẽ sẽ không thể thay đổi được bất cứ điều gì nữa. "Mình chia tay anh nhé!"

Chia tay không phải vì em hết thương anh nhưng vì chúng ta không thể cùng bước tiếp chung trên một con đường. Chúng mình đã cố gắng nhưng sẽ không thể thay đổi được gia đình của anh đâu, nên thà một lần đau còn hơn sau này nghìn lần khổ. Chữ hiếu bên tình, chọn cái nào anh cũng không thể trọn vẹn, chi bằng để em thay anh chọn lựa, giúp anh làm tròn chữ hiếu có lẽ sẽ tốt hơn. Chúng mình đâu thể chối bỏ gia đình mà cùng nhau chạy trốn được, không thể, đó là những đấng sinh thành mà chúng ta đều quý trọng. Hơn ai hết, em hiểu anh, em hiểu anh nhiều lắm nên em sẽ giúp anh được giải thoát khỏi hoàn cảnh khó lựa chọn này, anh nhé!

Chúng mình đều đã lớn nên sẽ chia tay theo cách những người lớn, đừng vì một phút đau buồn mà níu kéo chỉ thêm khó xử cho cả hai. Chúng mình là bạn, là tri kỉ, là người thân của nhau...và mãi mãi là như thế. Chúng ta tôn trọng nhau và vì thương nhau nên anh phải cố gắng làm tròn bổn phận của người con trai một trong gia đình, cố gắng đừng để ba mẹ anh phải buồn lòng thêm nữa. Mạnh mẽ lên nhé, người bạn tri kỷ của em!

Tonari

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào