Thanh toán

Cuộc đua trở thành nhà dịch vụ cưới xuất sắc 2017

Đăng bởi Marry Doe - 05/10/2017   |   Lượt xem: 596

Marry Excellence Awards là giải thưởng danh giá nhất trong năm dành cho những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc trên toàn quốc.

Chính thức khởi động từ tháng 7-2017, hứa hẹn sẽ là chương trình có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay với những quyền lợi không thể giá trị hơn chỉ dành riêng cho các thương hiệu xuất sắc:
  • Được vinh danh trong đêm Marry Excellence Gala Night, lần đầu tiên và duy nhất cùng hơn 500 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc  trên toàn quốc. Cũng tại đây, các nhà cung cấp xuất sắc được thưởng ngoạn buổi trình diễn âm nhạc & thời trang đỉnh cao trong không gian khách sạn 5 sao sang trọng.
  • Quyền lợi 6 tháng Premium Shop từ tháng 1 đến tháng 6-2018 với trị giá lên đến 30.000.000 đồng/tháng.
  • Logo chứng nhận nhà cung cấp xuất sắc, Marry Excellence Awards 2017, song hành cùng shop của nhà cung cấp trên Marry.vn.
  • Mặc định xuất hiện trong danh mục dịch vụ cưới Marry đề cử đến cô dâu chú rể tương lai
  • Vinh danh trên chuyên mục đặc biệt thuộc tạp chí Marry ra vào 6-11-2017; và nhiều quyền lợi ưu tiên khác trên khắp các phương tiện truyền thông quảng bá của Marry.vn.
CÁCH THỨC THAM GIA: + Đối tượng: Dành cho các nhà cung cấp dịch vụ cưới đang tham gia chương trình Marry Excellence Awards 2017 + Hình thức tham dự: Chỉ với 2 bước trở thành Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2017: Bước 1: Hoàn thành các bước như bên dưới để hoàn tất tham dự chương trình Marry Excellence Awards 2017:
  • Thông tin gian hàng cập nhật đầy đủ: Tên, Địa chỉ, Email, Số điện thoại, Fanpage, 03 Hình đại diện, Giới thiệu, Giá dịch vụ đơn vị tối thiểu.
  • Hình ảnh dịch vụ: Tạo ít nhất 02 albums trong chuyên mục Album dịch vụ cưới – hình ảnh về dịch vụ của chính nhà cung cấp
  • Đánh giá của đối tác: Mời ít nhất 02 đối tác trong ngành cưới đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp.
  • Đánh giá của cô dâu: Mời ít nhất 10 cô dâu đã sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp đánh giá chất lượng dịch vụ với điểm trung bình >= 4 (dựa trên thang điểm 5).
  • Chăm sóc khách hàng: Trả lời ít nhất 80% đánh giá, yêu cầu cung cấp giá, thông tin trên gian hàng của nhà cung cấp tại Marry.vn trong năm 2017.
  • Thông tin ưu đãi: Duy trì ở mục “Khuyến mãi & Dịch vụ cưới” trên Marry.vn ít nhất 01 ưu đãi dành cho cô dâu hàng tháng.
  • Gói dịch vụ: Tạo ít nhất 03 gói dịch vụ với thông tin & giá đầy đủ. Lưu ý: Gói dịch vụ này chỉ hiển thị khi gian hàng sử dụng “Premium Shop” của Marry.vn.
Bước 2: Copy đường link của shop chia sẻ về Facebook để chế độ public và hashtag #MEA2017 kêu gọi bình chọn Đây chính là cơ hội lớn nhất trong năm để các nhà cung cấp khẳng định thành tựu xuất sắc của mình trong ngành cưới, cũng như quảng bá hơn nữa hình ảnh uy tín của thương hiệu đến cộng đồng cô dâu chú rể. (*) Lưu ý: không giới hạn lượt chia sẻ Facebook từ các gian hàng. Mỗi gian hàng có thể có nhiều chia sẻ để kêu gọi khách hàng bình chọn cho mình. GIẢI THƯỞNG: Một Voucher nghĩ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Resort cao cấp dành cho Nhà cung cấp dịch vụ cưới tích cực và may mắn nhất. THỜI GIAN: 10/9/2017 - 24/12/2017 Công bố kết quả: 5/1/2018 Nhanh tay chia sẻ ngay và nhớ hashtag #MEA2017 nha các bạn!  

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào