Thanh toán

Cưới được vài ngày em bỏ tôi về với tình cũ

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 454

Sau khi cưới được một tuần em trả lại đồ cưới và bỏ tôi để trở về với người cũ. Tuy vậy người đó không chấp nhận, lạnh nhạt và không tha thứ cho em.

Tham khảo: áo len bé trai

Tôi và em dạy chung trường, tôi 42 tuổi và em cũng thế. Cách đây chín tháng tôi đến với em khi em buồn người thương của mình, em nghĩ anh ấy đang quen người khác. Tôi an ủi, sau đó ba tháng em chấp nhận lời cầu hôn của tôi. Chúng tôi để hai bên gia đình gặp mặt, định ngày cưới, trước ngày cưới em lại muốn hủy hôn vì vẫn còn thương người cũ. Em muốn tự vẫn nhưng tôi đã can ngăn, thiệp mời đã phát nên em chấp nhận cưới.

Sau khi cưới được một tuần em trả lại đồ cưới và bỏ tôi để trở về với người cũ. Hai tháng qua dù em trở về nhưng người đó không chấp nhận, lạnh nhạt và không tha thứ cho em. Tôi muốn em trở về với mình vì không chấp nhận việc bị em bỏ rơi khi vừa mới cưới. Mẹ khuyên can tôi không nên trở lại với em, người như vậy không xứng đáng để tôi thương.

Trước khi cưới tôi vẫn biết em không yêu mình, chỉ vì giận người yêu (thực tế hai người đã sống chung với nhau hơn 10 năm rồi) mà em đã chấp nhận lấy tôi. Người yêu cũ không tha thứ nên em đồng ý trở về bên tôi nhưng chẳng thể quên được người đó. Em nói giờ có thương tôi nhưng vẫn nhắn những lời yêu thương nhung nhớ và muốn trở về với người cũ.

Tôi cần em vì đã qua một lần ly dị, em là người phụ nữ hiền dịu nên tôi cảm thấy phù hợp với mình. Tôi muốn em trở về vì em có những thứ tôi cần nhưng không biết sau này em có bỏ đi nữa không. Tôi nên chờ em thương mình hay tìm người phụ nữ khác phù hợp hơn? Tôi đã ly dị gần hai năm nên cần có người bên cạnh để quan tâm đến mình, hãy chia sẻ cùng tôi.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào