Thanh toán

Cưới một lần rồi thôi

Đăng bởi Marry Doe - 27/07/2015   |   Lượt xem: 567

Đám cưới không đụng hàng các bạn trẻ có thể tham khảo

Trong thời buổi con người đang chạy đua với kinh tế thị trường thì các dịch vụ trọ gói đang là lựa chọn của hầu hết các bạn trẻ khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng, khách sạn. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền và tìm một nhà hàng mà bạn thích, sau đó bàn giao và đợi đến ngày cưới, cô dâu, chú rể, gia đình cùng quan khách chỉ cần đến và mọi việc đã được chuẩn bị xong.

Một ngày, cùng một địa điểm, có thể diễn ra hàng chục đám cưới như vậy, chỉ khác nhau ở cái tên được treo trên bảng thôi. Bạn có muốn tên mình cũng xuất hiện tương tự như vậy không?

Khi mà giao thông không còn là rào cản  lưu thông mà lại rất thuân tiện như hiện nay bạn lại không tận dụng nhỉ.

Bạn nghĩ sao về một đám cưới diễn ra trên cánh đồng lúa, một nơi thật thơ mộng, có mùi cỏ dại, mùi của những mầm xanh, mùi lúa trổ đòng thơm đến nức lòng, cảnh sắc tự nhiên, có mây hồng gió bạc...bên cạnh một dòng sông con nước lững lờ trôi. Ngày cưới, ngày ban nắm lấy hạnh phúc, sao ban không tận hưởng từ từ cái cảm giác của thiên nhiên ban tặng, bạn hãy để anh ấy dìu bạn và cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào ấy. Nếu như bạn ở miền sông nước, tại sao bạn không lưu giữ lại chính những nét đẹp quê hương mình...Nghe có vẻ như đang mơ tưởng nhưng đám cưới của bạn có độc, có lạ, có đáng nhớ hay không là do sự sáng tạo của riêng bạn. Đám cưới không chỉ là tiệc tùng, là xã giao, mà là một sự đánh dấu bước ngoặt của một đời người, tại sao bạn không giữ ngày đó lại là ngày chỉ của hai chúng mình thôi nhỉ.(Tất nhiên không phải chỉ có hai bạn thôi đâu nhưng cách thức tổ chức là vốn riêng của hai bạn, hihi).

Tôi rất thích được đám cưới trong một rừng cây, thích được chụp hình trên những thảm cỏ hay những dải lá khô, khi được gần gũi với thiên nhiên thì cảm giác rất lạ, hoang dại và thú vị vô cùng. Ngày nay, không phải cứ làm cô dâu rồi là phải mặc những bộ váy rườm rà, lộng lấy nữa mà bạn có thể mặc những bộ váy cách điệu, quyến rũ và phù hợp hoàn cảnh hơn, biêt đâu chính bạn là một cô dâu hiện đại có fanclup hâm mộ ''đỉnh'' chính nhờ sáng tạo ấn tượng lạ thì sao nhỉ. 

Những khu rừng cao su trên cao nguyên hay những khu rừng tràm, không có gì là khó để tổ chức một bữa tiệc cả. Tất nhiên, không phải ở đâu cũng co những nơi như thế nhưng nếu bạn muốn đám cưới của mình là ''vốn'' của riêng mình thì phụ thuộc vào chính những ý tưởng sáng tạo của bạn đấy nhé.

Trên đây chỉ là ý tưởng táo bạo mà mình muốn các bạn tham khảo thôi, vì mình cũng đã tham dự nhiều đám cưới rồi và cảm nhận chung thì đều giống nhau, tẻ nhạt thì nghe có vẻ quá đáng nhưng sẽ chẳng có gì hào hứng nếu mọi thứ đã có khuôn đúc sẵn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
vote cho bạn nè ^_^ vote lại mình nha
http://www.marry.vn/cau-hoi/em-yeu-anh-chi-vi-anh-la-anh-thoi
M
Có ý tưởng hay đó bạn, sẽ tuyệt với hơn khi bạn bổ sung hình ảnh vào bài viết