Thanh toán

Cuối tháng 3 dương, 3 con giáp cẩn thận vận xui đến nếu không có ý thức lo lắng cho mình

Đăng bởi Marry Doe - 12/03/2018   |   Lượt xem: 608

Tính tình cẩn thận đôi khi không thừa, vì "cẩn tắc vô áy náy", thế nên 3 con giáp sau phải vô cùng chỉn chu bản thân trong cuối tháng 3 dương này.

TUỔI TUẤT

Sự nghiệp của tuổi Tuất tháng 3 này không mấy suôn sẻ. Bạn dù cố gắng đầu tư, nỗ lực nhưng vẫn gặp phải những khó khăn, trắc trở. Tài lộc có dấu hiệu giảm sút, hao hụt tiền nong vì bạn đã tốn nhiều tiền đầu tư mà không thu lại lời. 

Nếu đang đầu tư kinh doanh mà không hiệu quả, bạn nên rút vốn để cứu vãn tình thế. Cũng cần cẩn thận những người lợi dụng cơ hội, đục nước béo cò, tiểu nhân hãm hại.

Cuối tháng 3 dương, 3 con giáp cẩn thận vận xui đến nếu không có ý thức lo lắng cho mình-1

Chuyện tình yêu không thực sự suôn sẻ. Bạn và người ấy yêu nhau nhưng không thực sự hiểu nhau. Cả hai không thông cảm với công việc, khó khăn kinh tế lại khiến bạn không thể chăm sóc được cho người mình yêu, gây mâu thuẫn. Nếu cứu vãn được, bạn hãy nên trân trọng người bên cạnh mình vì đó mới là người có thể giúp bạn vượt qua khó khăn. 

Sức khỏe tuổi Tuất tháng này cũng không thực sự tốt. Bạn dù làm gì cũng cần phải biết chăm chút cho bản thân mình. Ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ là cách tốt nhất. Nếu không có sức khỏe thì làm việc gì cũng khó. 

TUỔI HỢI

Tháng 3 dương này người tuổi Hợi làm kinh doanh không thu được lời, dễ bị khách hàng phản ứng mạnh, gây tổn hại đến công việc. Chuyện tiền bạc kinh doanh hay tiêu pha cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng, nếu không lúc cần tiền không biết vay mượn ở đâu ra, vô cùng khó khăn đó. 

Cuối tháng 3 dương, 3 con giáp cẩn thận vận xui đến nếu không có ý thức lo lắng cho mình-2

Đối với những người có gia đình, hôn nhân cần có sự cân bằng, nếu không tình trạng mâu thuẫn kéo dài sẽ làm cho tình cảm rạn nứt, khó lấy lại như xưa. Đối với người còn độc thân, chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Tháng này bạn sẽ kiếm được người yêu như ý. Nên nhớ là trong mọi chuyện phải khiêm nhường, nếu không cũng sẽ gặp trục trặc.

Có người nào đó hợp ý bạn, hãy bật đèn xanh cho họ biết, vì có thể tình yêu đến lúc nào không hay. 

TUỔI NGỌ

Lời khuyên của tử vi 12 con giáp là bạn đi ra ngoài không nên mang quá nhiều tiền, đề phòng mất cắp. Trong tháng này nhớ là phải chú ý tới chuyện cho vay mượn nhé, cẩn thận không lại dính tới pháp luật. Cơ hội công việc tốt nhưng nếu không biết nắm giữ, bạn sẽ để lọt khỏi tầm tay. 

Chuyện hôn nhân của tuổi Ngọ tháng này cũng vô cùng căng thẳng. Người ấy và bạn không hiểu nhau nên thường xuyên cãi vã. Nếu không tính toán kĩ càng, không nghiêm túc hơn, có thể bạn sẽ làm hỏng mối quan hệ này.

Trong công việc, đôi khi tuổi Ngọ có những quyết định quan trọng. Bạn đừng ngại tư vấn ý kiến của đồng nghiệp đi trước, thậm chí là cấp trên để có được câu trả lời xác đáng. Hãy cẩn thận kẻo mang vạ vào thân. 

Nhìn chung vì tình hình sức khỏe không tốt, người tuổi Ngọ tháng này phải vô cùng cảnh giác với chuyện đi lại xe cộ đường xa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Tháng 3 dương à... Mình đọc qua và sẽ cẩn thận.
C
Dù không có tuổi mình nhưng cũng phải cẩn thận nạ
D
các bạn chú ý đề phòng nha
N
Đề phòng vẫn hơn, ra ngoài mang đủ tiền sử dụng thôi không nên mang quá nhiều mới được