Thanh toán

Đã là tình yêu, có rất nhiều lý do để ở lại bên nhau

Đăng bởi Marry Doe - 04/04/2016   |   Lượt xem: 719

Khi bạn muốn kết thúc tình yêu với một ai đó bạn luôn có rất nhiều lý do. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến những lý do khiến bạn và người ấy vẫn cần tiếp tục bên nhau không?

1. Người đó thực sự tốt, và bạn không muốn làm tổn thương ấy.

Thế giới quanh bạn tồn tại rất nhiều điều tốt đẹp, và cả những con người tốt. Thế nhưng, để tìm được một người tốt phù hợp dành riêng cho bạn là cả một vấn đề khó khăn.

Chúng ta chẳng thể để cho một người tốt phải ra đi, và chắc chắn càng không muốn làm tổn thương đến người ấy.

Bạn có thể có thể thay đổi đam mê một cách nhanh chóng, nhưng không thể thay đổi tình yêu cho một người yêu bạn thật lòng. Đừng để bản thân phải cảm thấy tội lỗi khi đánh mất điều tốt đẹp này.

Đã là tình yêu, có rất nhiều lý do để ở lại bên nhau

2. Tình yêu là một chặn đường dài chưa có điểm dừng.

 

Để tìm thấy nhau đã khó khăn, nhưng để có thể đi cùng nhau một chặn đường dài là điều mà không phải ai cũng làm được. Niềm tin là sức sống của tình yêu, nếu một trong hai người đánh mất sự tin tưởng đối với đối phương thì tình yêu ấy sẽ sớm chết.

Nhưng nếu đã có thể bên cạnh nhau một quãng thời gian đủ dài, khi mà mức độ sâu sắc của sự tin tưởng đã nằm ở ngưỡng đồng hành thì đừng đi đến quyết định chia tay nếu bạn chưa sẵn sàng nhìn lại chặng đường mà bạn đã trải qua. Và chúng ta phải luôn nhớ rằng, niềm tin và thời gian chính là nền tảng để xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Đã là tình yêu, có rất nhiều lý do để ở lại bên nhau

3. Chúng ta đã từng yêu nhau nhiều như thế mà.

Tình yêu dạy cho chúng ta hiểu nhiều hơn về sự sẻ chia, sự nhường nhịn, nhưng nếu khi tình yêu có dấu hiệu thay đổi thì ai cũng có thể biến tình yêu thành vực sâu của sự lạnh nhạt.

Có thể, bạn có rất nhiều cách để giúp tình yêu thêm vững mạnh, nhưng cũng có thể chính bạn sẽ làm cho nó mờ dần.

Bạn có thể nghĩ về lý do để bạn và người ấy xa nhau, vậy tại sao chúng ta lại không nghĩ về lý do mà chúng ta gặp nhau, bên cạnh nhau, yêu nhau và cả lý do chúng ta cần có nhau.

Đã là tình yêu, có rất nhiều lý do để ở lại bên nhau

4. Và chúng ta có thể sửa chữa tất cả mọi thứ.

Thực tế bởi khi tổn thương bạn sẽ khó dành trọn tình cảm cho người kế tiếp, nhưng cũng có thể ngược lại. Bạn đừng ngạc nhiên bởi cuộc đời cho phép bạn sai, nhưng bản thân của bạn thì luôn mong sửa sai nhiều hơn là đi đến cái sai tiếp theo.

Bạn nghĩ rằng chia tay tình yêu này bạn sẽ xây dựng một tình yêu tốt hơn, nhưng sẽ không dễ dàng như bạn nghĩ. Hãy sửa chữa tất cả khi còn có thể, đôi lúc bạn nghĩ rằng cuộc tình nhưng đôi khi đó là cả cuộc đời đấy

Đã là tình yêu, có rất nhiều lý do để ở lại bên nhau

5. Chưa từng muốn để đối phương một mình.

Thật ngớ ngẩn khi lo lắng về điều này, nhưng đôi khi trái tim của bạn luôn mách bảo những điều đúng. Ngay cả bản thân của bạn sẽ cũng buồn khi phải chịu đựng một mình, vậy thì đừng để điều tồi tệ hơn phải xảy ra với người mà bạn đã yêu và chưa hết yêu nhé!

Nếu còn có thể, chắc chắn sẽ có cơ hội, sẽ có một cuộc sống tốt hơn cho tình yêu của cả hai. Cuộc sống tốt nhất luôn là một cuộc ống mà bạn không biết rằng bạn còn có thể sống.

Đã là tình yêu, có rất nhiều lý do để ở lại bên nhau

6. Chúng ta xứng đáng được yêu và được bên nhau.

Chỉ cần bạn chắc chắn điều bạn đang nghĩ là đúng và bạn muốn tiếp tục thực hiện nó thì chính xác những điều tốt đẹp sẽ thuộc về bạn.

Bạn và người ấy đã trải qua biết bao bài học khó khăn, và thậm chí đau đớn để ở bên cạnh nhau, hà cớ gì lại phải tự trừng phạt nhau bằng cách kết thúc mọi thứ. Tình yêu luôn là điều kì diệu, cứ hồn nhiên yêu sẽ hồn nhiên đẹp.

Đã là tình yêu, có rất nhiều lý do để ở lại bên nhau

7. Bạn biết đó là tình yêu của chính bạn.

Và đã là tình yêu, có rất nhiều lý do để bên cạnh nhau. Nếu bạn tin vào tương lai lý tưởng của bạn, bạn được quyền hy vọng và bạn còn có rất nhiều cách để phải tiếp tục bên nhau.

Nếu còn yêu nhau, không cách này, thì sẽ là cách khác, và bạn không gây ra một tội lỗi gì nghiêm trọng bạn có thể tiếp tục giữ lại tình yêu cho chính bạn, cho người ấy

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Lý do nhiều thật nhưng quan trọng trái tim bạn vẫn còn dành cho anh ấy
T
Nếu yêu nhau thật sự thì cho dù có trăm ngàn lý do rời xa nhau nhưng chỉ cần có 1 lý do muốn ở cạnh nhau thì sẽ tiếp tục bên nhau :)
H
Dù có bao nhiêu lý do để ra đi thì cũng có một lý do để ở lại với người mình yêu