Thanh toán

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn mặc siêu đẹp nếu bạn theo những tông này

Đăng bởi - 07/07/2018   |   Lượt xem: 685

Những tư vấn lựa chọn màu sắc trang phục dưới đây sẽ giúp tôn lên vẻ trẻ trung khỏe khoắn cho cô nàng da ngăm trong mùa hè năm nay.

Vài năm trở lại đây, thay vì cố gắng để có được nước da trắng sứ như Ngọc Trinh, một bộ phận giới trẻ Việt đang chạy theo xu hướng sở hữu da nâu bóng khỏe giống gái phương Tây. Không thể phủ nhận rằng da ngăm tạo nên một vẻ đẹp sexy khó cưỡng, tuy nhiên tông da này cũng sẽ khiến các cô nàng gặp chút khó khăn khi lựa chọn trang phục phù hợp. Nếu không biết "bắt bài" trong cuộc chơi màu sắc, những bộ cánh dù kiểu dáng có đẹp đến mấy mà tông màu phản da sẽ làm lộ rõ nhược điểm xỉn màu, không tươi sáng.

Tông màu ấm

Một trong những lựa chọn hoàn hảo cho cô bạn da nâu chính là gam màu ấm nóng như: đỏ, đỏ rượu, nâu cam hay hot trend của mùa hè năm nay vàng mù tạt,… Bên cạnh việc giúp cho vẻ ngoài của bạn thêm phần rực rỡ, không phải là nắng mà vẫn chói chang, tông màu này sẽ giúp làn da ngăm đen sẽ trở nên nổi bật hơn.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 2.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 3.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 4.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 5.

Tông màu tối

Phần đông mọi người thường nhận định rằng da ngăm mà mặc màu tối sẽ chỉ khiến tổng thể trở nên càng xám xịt. Điều này là hoàn toàn sai lầm bởi không phải tất cả sắc tối đều là kẻ thù của da nâu. Đầu tiên phải kể đến màu sắc có lẽ xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của đa số các cô gái: Màu đen. Không chỉ an toàn cho mọi dáng người, trang phục màu đen còn góp phần tạo nên sự thanh lịch, hài hòa với làn da ngăm.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 6.

Ngoài ra, để trông trẻ trung và tươi sáng hơn một chút, cô nàng da ngăm đừng ngại ngần lựa chọn những bộ cánh tông màu tối lạnh như Xanh coban, xanh navy hay xanh cổ vịt.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 7.

3. Be vàng/nude

Không quá tương phản như trắng tinh hay nổi bần bật như các tông rực rỡ kể trên, be vàng hoặc nude cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hội da nâu. Sắc độ ngọt ngào của tông màu này sẽ đủ để khiến họ sang hơn, mà vẫn nằm trong vùng an toàn. Đó là còn chưa kể, đồ màu nude cũng là những item trendy nhất hiện nay.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 8.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 9.

4. Các tông pastel

Màu pastel kẹo ngọt luôn là ưu tiên số một trong những ngày hè oi ả bởi nó mang lại cảm giác mát mắt dễ chịu mà cũng không kém phần nổi bật. Với bảng màu đa dạng từ xanh baby, xanh bạc hà hay hồng phấn, các cô nàng da ngăm có thể thoải mái lựa chọn trang phục có tông màu yêu thích mà không lo diện mạo của mình bị tối xỉn kém sang.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 10.

Da nâu không hề khó mặc đồ, thậm chí còn có thể mặc siêu đẹp nếu bạn mặc theo những tông này  - Ảnh 11.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Da nâu hiện đang là mốt mà, con gái ngăm ngăm mới đẹp hi