Thanh toán

Đại ca nhà bạn đã dùng chiến thuật cưa cẩm gì để chinh phục đại tỷ nhà bạn?

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 544

Đại ca nhà bạn đã dùng chiến thuật cưa cẩm gì để chinh phục đại tỷ nhà bạn?

1. Ông ngoại tui nói với mẹ tui là gả cho ba tui thì ngày nào cũng được ăn thịt heo, sau đó thì mẹ gả cho ba thiệt. 
P/s: Nhà ba tui là đại lý thịt mà.

2. Ba tui cao 183cm, mẹ tui chỉ có 158cm. Ba tui hồi đó đẹp trai lắm, mẹ tui thì nhan sắc thường thường thôi. Tui hỏi ba sao lại nhìn trúng mẹ, ba tui nói "mẹ bây ngực bự". Mà đúng là ngực mẹ tui bự thật, cup 36D!

3. Cả thôn chỉ mình nhà ba tui có Tivi.

4. Hồi đó ba mẹ cưa nhau như thế nào? | Lúc đó mẹ được nhiều người theo đuổi lắm, vì muốn lấy mẹ mà họ oánh nhau đến bươu đầu mẻ trán luôn, trong số đó có ba con đó. | Ờ, cả đám giao kèo oánh nhau, ai thua thì lấy mẹ con, thế là lao vào liều mạng đánh đấm, năm đó ba gầy quá, đánh không lại tụi nó!

5. Tui cũng từng hỏi mẹ tui hồi đó ba theo đuổi mẹ ra sao. Cứ tưởng là sẽ được nghe một câu chuyện thiệt sâu sắc thiệt cảm động, tui còn chuẩn bị sẵn khăn giấy luôn. Mẹ tui thì rất điềm tĩnh nói một câu "Tại vì hồi đó ba con vừa cao vừa đẹp trai nên mẹ thích".

6. Tui hỏi ba vì sao quyết định lấy mẹ, ba tui trả lời gọn lỏn 4 chữ "Vì dân trừ hại".

7. Mẹ tui nói hồi đó mẹ bị mù.

8. Mẹ tui kể lần đầu tiên mẹ bị ba tui hun thì mẹ cảm thấy tiêu rồi, cả đời này chỉ có thể trải qua cùng ba tui.

9. Hồi đó mẹ tui là người đẹp nổi tiếng, người theo đuổi mẹ xếp thành hàng dài. Chỉ có mỗi mình ba tui là mượn radio của mẹ rồi nhất quyết không chịu trả, làm mẹ tui phải đòi hết lần này đến lần khác, cứ thế rồi thành ngừi iu thôi. Hồi đó gia đình ngoại muốn đưa mẹ tui qua Mỹ định cư, cũng không cho phép ba mẹ tui kết hôn, ba tui dắt mẹ tui bỏ trốn qua tỉnh khác sống luôn.

10. Hồi đó là mẹ tui theo đuổi ba tui, giờ thì mẹ nói mẹ hối hận!

11. Ba tui ngồi lì trong nhà mẹ tui, nói với bà ngoại là nếu mẹ không chịu gả cô ấy cho con thì con sẽ ngồi đây mãi. Hết cách, ba tui đơn giản lắm, thẳng thắn trực tiếp. Sự thật chứng mình, muốn lấy được vợ thì mặt phải dày!

12. Đêm tân hôn, lúc ấy ấy thì mẹ hỏi ba anh làm gì vậy, ba nói đang lắp đặt thiết bị kiểm soát quang tuyến, mẹ không hiểu đó là gì, còn tưởng là thiết bị công nghệ cao gì gì đó. Lúc đó mẹ cũng sợ, nhưng lại không dám hỏi ba, cứ thế mà sinh con. Sau này mới biết...

13. Tui không biết, ba mẹ nói là nhặt được tui trong thùng rác.

14. Ba tui hiện giờ đã từng là mối tình đầu của mẹ tui, chia tay nhau 16 năm, đến khi biết mẹ tui ly hôn thì lại đến tìm mẹ, 16 năm qua ba vẫn chưa lập gia đình, chỉ để chờ đợi mẹ tui. 

15. Mẹ tui hồi đó nhút nhát lắm, lại không có cảm tình với người xấu, có một khoảng thời gian, tụi du côn không biết từ đâu tới cứ tụ tập trước cổng trường mẹ tui. Mẹ tui vừa sợ vừa ghét bọn kia nhưng không làm gì được, khi đó thì ba tui xuất hiện như đấng cứu thế, rất ra dáng một quý ông, đạp xe đưa mẹ tui về. Mẹ nói sau khi kết hôn rồi mới biết ba tui là người cầm đầu đám du côn đó.

16. Bà nội và bà ngoại của tui là bạn rất thân.

17. Tui cũng đã nhiều lần hỏi ba tui việc này, nhưng ba nhất định không chịu nói. Tui đành hỏi mẹ, mẹ kể là hồi đó ông bà ngoại ép mẹ kết hôn với ba, mẹ vừa khóc vừa nháo vừa dọa thắt cổ cũng không lay chuyển được ông bà. Kể đến đây thì mẹ nở nụ cười, nói vì hồi đó ở làng chỉ mỗi nhà ba có máy cày.

18. "Hồi đó ba tui "hiếp" mẹ tui, bác sĩ bảo cưới".

19. Ba tui với mẹ tui học chung trường! Ba tui rất đẹp trai nhưng tính tình rất nạnh nùng! Mẹ tui cũng rất đẹp, nhà lại giàu có! Có lần mẹ tui đang đi trên đường thì bị mấy thằng lưu manh chặn đường! Ba tui vừa may xuất hiện đúng lúc xử đẹp tụi nó bằng động tác vô cùng anh tuấn tiêu cmn sái! Mẹ tui đổ ba tui cái rầm luôn! Sau đó! Ông ngoại lại kịch liệt phản đối tình yêu của hai người, nói rằng không môn đăng hộ đối chút nào! Cuối cùng sau khi ba mẹ sinh ra tui thì mọi chuyện mới được giải quyết êm đẹp! 

20. 
Tôi: Sao bố lại theo đuổi được mẹ con thế?
Bố: Hôm đấy tao đi trên đường không may va phải 1 đôi, cô gái thì rất đẹp, còn chàng trai kia thì xấu, đen béo. Tao liền chạy lên trước nói, em gái xinh đẹp, làm bạn gái anh đi, bạn trai em xấu thế kia cơ mà!
Tôi: Hình như con bắt đầu hiểu hiểu rồi đấy.
Bố: Hiểu cái đầu mày ý! Sau đấy tao bị thằng béo kia đấm cho 1 trận, nó đền cho tao 1 khoản tiền, tao đem tiền đấy về quê cưới mẹ mày đấy.

21. Bố mình thì đi xem mặt 3 lần, lần nào cũng là mẹ mình.... Thế là ở bên nhau cũng được hơn 20 năm rồi đấy.

22. Bố tôi là quân nhân. Khi đó mẹ là người xinh đẹp nhất trong nhà chúng tôi. Mẹ với bố sau khi xem mặt thì nhất kiến chung tình, yêu nhau dường như toàn qua thư từ thôi, tết nhất mới được gặp mặt nhau. Sau khi kết hôn được 1 năm thì mẹ có tôi, lúc mang thai tôi được 6 tháng, bố tôi không may mất đi, mọi người khuyên mẹ bỏ tôi đi, nhưng mẹ kiên quyết giữ giọt máu duy nhất của bố là tôi lại, bao nhiêu năm rồi mẹ vẫn luôn giữ cẩn thận những bức thư với ảnh của bố.

24. Bố mình cũng là quân nhân, hồi đó bị thương vào viện chữa trị, mẹ mình là y tá, hồi đó xinh lắm, mẹ được phân chăm sóc bố mình. Hầy, thế mà bố dám cầu hôn mẹ trong lúc đang nằm viện chứ.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào