Thanh toán

Đám cưới 2 triệu USD của con trai tỷ phú Nga

Đăng bởi Marry Doe - 11/06/2016   |   Lượt xem: 547

Người ta có tiền có khác ha, có tiền muốn tổ chức cưới kiểu gì chẳng được. Kẻ không có tiền phải tính toán thế nào để tổ chức một cách tiết kiệm nhất. Nói thế thôi, hãy cùng xem đám cưới dưới đây để thỏa con mắt nhé.

Mới đây, hôn lễ sang trọng, xa hoa của Sargis Karapetyan - con trai một tỷ phú người Nga và cô dâu Salome Kintsurashvili diễn ra tại thủ đô Moscow.

Theo Daily Mail, lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại Safisa - khách sạn sang trọng nổi tiếng tại Nga. Đây cũng là nơi diễn ra lễ thành hôn hoành tráng của con trai tỷ phú Mikhail Gutseriev hồi tháng 3.

Cô dâu Salome Kintsurashvili (25 tuổi, người Georgia) xuất hiện lộng lẫy trong mẫu thời trang do nhà thiết kế nổi tiếng Elle Saab thực hiện. Mặc dù chi phí của chiếc váy không được tiết lộ, mức giá khởi điểm của một bộ váy cưới do nhà thiết kế người Leban tạo ra thường không dưới 35.000 USD (gần 800 triệu đồng). Thế nhưng, đây chỉ là một trong số ba chiếc váy cưới đắt tiền Salome diện trong ngày trọng đại của mình.

Chiếc váy cưới được thiết kế tinh xảo khi kết hợp với vương miện Tiffany Savoy, trâm cài đầu họa tiết lông vũ làm từ kim cương và ngọc trai trị giá hơn 200.000 USD (4 tỷ đồng).

Cô dâu Salome kiểu diễm trong trang phục truyền thống, chuẩn bị biểu diễn cùng các vũ công người Georgia.

Chú rể Sargis Karapetyan (23 tuổi, người gốc Armenia) sẵn sàng để biểu diễn vũ điệu dân tộc cùng các bạn nhảy của mình.

Ca sĩ Adam Levine và nhóm nhạc nổi tiếng Maroon 5 mang đến không khí sôi động cho bữa tiệc. Người ta ước tính số tiền gia chủ phải trả cho ban nhạc vào khoảng 500.000-800.000 USD (tương đương 11-18 tỷ đồng). Bữa tiệc còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Vera Brezhneva, Philip Kirkorov, Valery Meladzem...

Lễ cưới là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại khi cô dâu - chú rể trong trang phục truyền thống, khiêu vũ trước các khách mời.

Lối vào khu vực lễ cưới khiến khách mời có cảm giác như bước vào xứ sở thần tiên.

Không gian hôn lễ được trang hoàng với hàng nghìn bông hoa tươi, tường hoa hồng và những ngọn đèn chùm lớn đầy màu sắc.

Chiếc bánh cưới 9 tầng, cao gần 2 m, phủ đầy hoa được đặt trên chiếc bàn ở trung tâm tiệc cưới. Đây là tác phẩm của đầu bếp nổi tiếng thế giới Iyad Abusharaf - người từng làm việc cho hoàng tử Kuwait.

Lễ cưới có sự tham dự của hơn 500 khách mời, chủ yếu là những người giàu có bậc nhất ở Nga. Tổng thống Armenia Serzh Sargisyanu cũng tới để chung vui cùng gia đình tỷ phú.

Trong ảnh, người dẫn chương trình truyền hình Tanya Gevorkyan với chiếc váy cúp ngực màu xanh của nhà thiết kế huyền thoại Oscar De La Renta, đang tạo dáng bên những đài hoa hồng trong khu vực lễ cưới.

Nhiều khách mời chia sẻ những hình ảnh và video về lễ cưới của con trai tỷ phú lên mạng xã hội với hastag #sarkissalome, khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tỵ với độ giàu có từ gia đình cô dâu, chú rể.

Sargis Karapetyan là con trai của Samvel Karapetyan, người giàu thứ 28 tại Nga do tạp chí Forbes bình chọn. Gia đình tỷ phú hiện sống tại thủ đô Moscow, nhưng họ là người gốc Armenia.

Samvel Karapetyan sở hữu công ty bất động sản Tashir Group với 33 trung tâm mua sắm, 4 khu phức hợp văn phòng và 8 khách sạn trên khắp nước Nga. Tổng tài sản của ông lên tới 4 tỷ USD. Sargis hiện là phó chủ tịch trong công ty của cha mình.

Chân dung tỷ phú Samvel Karapetyan.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
không có cơ hội tham gia những tiệc cưới thế này
P
người ta giàu quá mà, tiền làm gì cho hết
L
Đúng là giới thượng lưu có khác nè
L
Một đám cưới vô cùng sang trọng
L
Đám cưới nhìn sang trọng và lãng mạn