Thanh toán

Đám cưới bí mật "3 không" của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh

Đăng bởi Marry Doe - 01/12/2017   |   Lượt xem: 475

Nước Anh đối với anh Hiếu - chị Ngọc là một vùng trời kỷ niệm. Chính vì vậy anh chị đã chọn nơi này để tổ chức đám cưới trong mơ. Đám cưới chỉ có cô dâu chú rể nắm tay nhau, trao lời thề nguyện chân thành trước sự chứng kiến của đất trời, thiên nhiên hùng vĩ.

ccg71141

Chú rể Trung Hiếu (27 tuổi, giảng viên Luật) và cô dâu Phương Ngọc (28 tuổi, làm marketing cho một công ty của Mỹ) hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Được đăng tải trên mạng xã hội cách đây không lâu, đoạn clip cưới cực đặc biệt của chú rể Trung Hiếu và cô dâu Phương Ngọc đã tạo nên một cơn sốt. Đoạn clip dài gần 3 phút gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi những cảnh quay hùng tráng, long lanh cùng phần xử lý hậu kỳ hấp dẫn như phim thần thoại.

Người dùng mạng càng bất ngờ hơn khi biết đây hoàn toàn không phải clip pre-wedding của mà là clip phóng sự ghi lại toàn cảnh đám cưới của cặp đôi. Đó là một đám cưới không khách mời tại nơi chỉ có hai người. Khác truyền thống là thế nhưng đây chắc chắn là đám cưới trong mơ của rất nhiều bạn trẻ.

Clip ghi lại đám cưới bí mật đầy màu sắc thần thoại của cặp đôi Trung Hiếu - Phương Ngọc.

Trước khi về chung nhà, cặp đôi trong đoạn clip gây sốt MXH nêu trên là chị Phương Ngọc và anh Trung Hiếu đã có với nhau 7 năm quen biết và đồng hành. Anh chị quen nhau vào năm 2010 khi cả hai đều còn là sinh viên. Hoàn cảnh quen nhau của anh Hiếu, chị Ngọc vừa lãng mạn lại vừa đậm chất thanh xuân, ấy là khi chị... cúp học, theo một người bạn đến nơi band nhạc của anh luyện tập. Band nhạc của anh khi đó đang thiếu ca sĩ và chị Ngọc nhận lời làm ca sĩ để band luyện tập trong buổi hôm ấy. Nhờ vậy, anh chị quen nhau, anh là guitarist của band.

Sau lần đó, chị Ngọc trở thành ca sĩ của band và gắn bó với anh cũng như các đồng đội khác nhiều tháng ngày sau đó. Cùng có chung đam mê âm nhạc, cùng sinh hoạt trong một band nhưng chị Ngọc và anh Hiếu lúc đó lại không trò chuyện với nhau quá nhiều. Một thời gian khá lâu sau, duyên số đưa đẩy để anh chị tình cờ đụng độ ở Đà Lạt. Anh Hiếu tỏ tình với chị Ngọc và chị đồng ý. Đó là lần thứ 3 hay thứ 4 hai người nói chuyện với nhau, "không biết gì về nhau mà... đồng ý đại".

Trong 7 năm yêu, anh Hiếu và chị Ngọc cùng nhau chia sẻ những sở thích, thú vui, những mối quan tâm hết sức đời thường. Anh chị cùng nhận nuôi "3 đứa con tinh thần" là 3 chú chó, cùng an ủi động viên nhau khi 2 trong 3 "con" ra đi. Hai người cũng có một khoảng thời gian yêu xa khi chị sang Anh học thạc sĩ 1 năm, 2 năm sau thì đến lượt anh.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 4.

 

Đầu tháng 11 vừa rồi, anh chị chính thức thành vợ chồng qua một lễ thành hôn vô cùng đặc biệt. Đám cưới chỉ có riêng hai người tại một địa điểm bí mật (elopement wedding) với nguyên tắc "3 không": không bạn bè người thân, không tiệc tùng linh đình, không lễ nghi rườm rà. Lễ cưới của anh chị chỉ vỏn vẹn có cô dâu, chú rể. Hai người cùng nhau đi tới nơi mình muốn và trao nhau lời thề nguyền giản dị mà chân thành trước sự chứng kiến của đất trời, thiên nhiên hùng vĩ. Địa điểm được anh chị lựa chọn để tổ chức lễ cưới bí mật thuộc cực Nam nước Anh.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 5.

Do cả hai đều đã có khoảng thời gian dài học tập và sinh sống tại đây (dù không cùng thời điểm) nên Anh quốc là mảnh đất in dấu nhiều kỷ niệm.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 6.

Đám cưới bí mật tại cực Nam nước anh của anh Hiếu - chị Ngọc đã được quay và dựng lại thành đoạn clip long lanh như phim đã và đang làm mưa làm gió trên MXH.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 7.

. Để thực hiện đoạn clip cưới này, cô dâu chú rể và ekip đã đặt chân đến lâu đài Restormel - 1 trong 4 lâu đài chính của người Norman và lâu đài Tintagle - lâu đài của vua Arthur huyền thoại.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 8.

Họ cũng ghé thăm ngôi làng cổ kính nhất nước anh với nhưng ngôi nhà bằng đá và gỗ với tuổi thọ từ 200 năm trở lên, thuộc vùng Cotswolds.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 9.

Đều "cuồng" màu đen nên cô dâu chú rể đã cẩn thận đặt may trang phục theo đúng ý mình.

Hậu đám cưới, anh Hiếu và chị Ngọc đã tổ chức một buổi tiệc ấm cùng vào hôm 10/11 cùng sự chung vui của người thân và bạn bè nghệ sĩ. Bữa tiệc nhỏ của vợ chồng anh chị cũng gây ấn tượng cho các khách mời bởi những nét phá cách, khác biệt. Tông màu chủ đạo trong buổi tiệc vẫn là đen, trang phục của nhân vật chính cũng gần như toàn tập. Bữa tiệc cũng không thể thiếu phần biểu diễn của cô dâu chú rể cùng những chiến hữu trong band nhạc ngày nào.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 10.

Anh Hiếu và chị Ngọc trong buổi tiệc chung vui cùng người thân, bạn bè.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 11.

Tông màu đen khiến bữa tiệc mang màu sắc huyền bí nhưng không kém phần trang trọng, thiêng liêng.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 12.

Chú rể thể hiện sở trường của mình trong đêm tiệc với sự hỗ trợ của các chiến hữu.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 13.

 

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 14.

 

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 15.

Cô dâu Phương Ngọc khoe giọng hát ngọt ngào.

Đám cưới bí mật 3 không của cặp đôi Việt gây sốt MXH vì long lanh như phim tại cực Nam nước Anh - Ảnh 16.

 

Về cuộc sống hôn nhân, chị Ngọc và anh Hiếu quan niệm rằng đó hoàn toàn không phải "gông cùm" nặng nề mang theo nhiều trách nhiệm. Hôn nhân là bước chuyển đoạn của tình yêu, hai người sẽ cùng bước vào một nấc mới trong mối quan hệ tình cảm và thực hiện những điều vĩ đại cùng nhau. "Nếu về chung một nhà mà mạnh ai nấy sống thì chẳng khác nào hẹn hò. Đối với chúng mình, việc cùng nhau phấn đấu vì đam mê, mục tiêu chung rất quan trọng", chị Ngọc chia sẻ.

Clip and photo (UK) Mốc Nguyễn Productions; Photo (Vietnam): Tròn Studio;

Wedding Planner: Sugar; Wedding Dress: Hacchic Bridal; Groom'Suit: Cooper & Co.

 Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đây cũng là thầy giáo mình. Chúc thầy cô trăm năm hạnh phúc.
N
Thật đáng ngưỡng mộ cho chuyện tình của hai người, chúc mãi hạnh phúc như thế nhé.